Gọi tên vợ khi đang 'mây mưa' với nhân tình, gã đàn ông gây án mạng trên giường ngủ

Suốt 10 năm duy trì mối quan hệ với người đàn ông đã có gia đình, cô gái cuối cùng đã phải nhận về kết cục khủng khiếp.

Cái chết bất ngờ

Sự việc xảy ra vào năm 2019 từng gây chấn động dư luận Thổ Nhĩ Kỳ. Abdulselam Gunay, một người đàn ông đã có vợ và hai con ở Istanbul, đã nhận tội giết người tình tên là Didem Mengu bằng một chiếc cà vạt trong khi cả hai đang quan hệ với nhau.

Gọi tên vợ khi đang mây mưa với nhân tình, gã đàn ông gây án mạng trên giường ngủ-1
Didem Mengu và gã nhân tình cũng là người đã giết chết cô.

Trong phiên tòa xét xử, Abdulselam đã thuật lại chi tiết những gì mình đã làm đối với nạn nhân. Theo lời khai của Abdulselam, vào buổi tối xảy ra vụ việc, hai người hẹn gặp nhau cùng uống rượu rồi “mây mưa”.

Tuy nhiên đúng lúc cao trào, Abdulselam vô tình gọi tên nhân tình bằng tên vợ mình. Điều này đã khiến Didem Mengu nổi cơn ghen tuông. Hai người sau đó bắt đầu tranh cãi. Trong lúc quá tức giận, Abdulselam đã lấy một chiếc cà vạt và siết cổ người tình.

Abdulselam cũng khai rằng sau khi Didem Mengu chết, hắn đã lái xe của nạn nhân rời đi và trở lại hiện trường vào cuối ngày hôm đó. “Tôi đặt thi thể Didem vào trong vali và giữ điện thoại của cô ấy bên mình", Abdulselam thuật lại vụ việc.

Theo tòa án, sau khi nhét xác nạn nhân vào trong vali người đàn ông đã lái xe của bạn gái đến nơi hoang vắng để phi tang thi thể. Sau đó, Abdulselam Gunay đã ném điện thoại di động của nạn nhân vào trong thùng rác.

Chiếc điện thoại được người thu gom rác nhặt được và người này đã đi báo cảnh sát để truy tìm chủ nhân của chiếc điện thoại.

Sau một thời gian dài lẩn trốn cuối cùng người đàn ông cũng ra đầu thú và chỉ chỗ phi tang xác nạn nhân. 

Nỗi đau người mẹ

Bà Serpil Aksal Koseoglu, mẹ của nạn nhân Didem Mengu vô cùng đau xót trước cái chết của con gái. Được biết, mối quan hệ ngoài luồng giữa hai người đã duy trì được gần 10 năm qua.

Người mẹ cho biết bà biết về mối quan hệ tình cảm sai trái này của con nhưng dù đã rất nhiều lần ngăn cản, phân tích rằng sẽ không đi đến đâu, Didem vẫn tiếp tục. Didem nói với mẹ rất yêu Abdulselam và không thể rời xa anh ta, để rồi giờ đây cô phải nhận về kết cục đau đớn.

“Tại sao anh ta lại giết chết con gái tôi theo cách man rợ đến như vậy?", bà Serpil Aksal Koseoglu nói trước tòa.

Cuối cùng, Abdulselam phải nhận án tù chung thân vì tội cố ý giết người. Nhóm luật sư bào chữa cho bị cáo đã xin giảm án, nói rằng mức án đó là quá nặng và sẽ hủy hoại hoàn toàn cuộc đời người đàn ông này.

Tuy nhiên, phía tòa án cho rằng, bản án như vậy là xứng đáng với những gì mà Abdulselam đã gây ra cho nạn nhân và gia đình cô. Không những vậy, bị cáo khi bị bắt giữ cũng không hề thể hiện sự ăn năn hối cải.

Trong khi đó, người mẹ của nạn nhân cho rằng bị cáo đáng lẽ phải nhận mức án tử hình cho sự máu lạnh của hắn.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/goi-ten-vo-khi-dang-may-mua-voi-nhan-tinh-ga-dan-ong-gay-an-mang-tren-giuong-ngu-50202123112585420.htm

Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất