Học Tiktoker Diệp Lê mix đồ đi chơi Valentine chất chơi hay điệu đà vẫn 'cháy phố'

Lễ Tình nhân (Valentine) sắp đến rồi, hội chị em muốn hóa thân thành tiểu thư công chúa hay cool girl chất chơi?

Mặc gì ngày Valentine có lẽ là điều mà hội chị em đang băn khoăn và lo lắng vì vừa muốn gây ấn tượng với nửa kia, vừa muốn là tâm điểm ánh nhìn của mọi người xung quanh. Nhưng tựu chung lại cách lên đồ của các nàng vẫn xoay quanh theo hai trường phái: Nhẹ nhàng, điệu đà tựa tiểu thư công chúa; hoặc cá tính, cool ngầu vô cùng chất chơi.

Nếu bạn chưa biết mặc gì thì hãy xem qua những gợi ý mix đồ dưới đây xem sao nhé!

Cool girl cá tính và chất chơi

Chắc hẳn đây sẽ là lựa chọn của đa số hội chị em vào những dịp hẹn hò, không riêng gì ngày Valentine sắp đến. Nhiều cô gái sẽ chọn những bộ cánh gợi cảm, quyến rũ làm điểm nhấn cho vẻ ngoài, thể hiện nét lạnh lùng, sắc sảo vốn có.

Học Tiktoker Diệp Lê mix đồ đi chơi Valentine chất chơi hay điệu đà vẫn cháy phố-1

Những kiểu váy ôm sát, cut-out, khoét ngực, hở eo... là đặc trưng của các cô nàng cá tính. Họ sẽ chọn khoe ra những lợi thế hình thể, không ngại thể hiện nét gợi cảm, quyến rũ của bản thân thông qua các chi tiết trang phục được cắt xẻ tinh tế.

Học Tiktoker Diệp Lê mix đồ đi chơi Valentine chất chơi hay điệu đà vẫn cháy phố-2
Tiktoker Diệp Lê cuốn hút với tông đen ma mị và các thiết kế gợi cảm.

Các tông màu tối như đen, nâu... rất được ưa chuộng bởi các nàng theo phong cách này bởi nó mang đến vẻ đẹp vừa sang trọng vừa bí ẩn, cuốn hút. Tùy theo dáng người, bạn có thể lựa chọn các mẫu váy như: cut-out, đầm quây, tay bồng, hở vai... để tôn body hiệu quả.

Học Tiktoker Diệp Lê mix đồ đi chơi Valentine chất chơi hay điệu đà vẫn cháy phố-3

Để mặc đẹp ngày Valentine với những kiểu váy này, các chị em có thể phối với giày cao gót để vóc dáng thêm nuột nà và duyên dáng. Ngoài ra, một lưu ý nhỏ đó là không nên lựa chọn thêm quá nhiều phụ kiện đi kèm vì bản thân bạn đã quá nổi bật và thu hút. 

Tiểu thư công chúa điệu đà

Đối lập với 1 cool girl chất chơi sẽ là 1 nàng tiểu thư công chúa cực kì ngọt ngào và nữ tính. Đại diện cho phong cách này là những set đồ điệu đà, những item dễ thương như blazer hay váy tay bồng...

Học Tiktoker Diệp Lê mix đồ đi chơi Valentine chất chơi hay điệu đà vẫn cháy phố-4
Chiếc áo Blazer là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng hiện đại. Đây là một món đồ bạn có thể phối đa dạng phong cách từ đơn giản tới sang trọng, thể hiện nét dịu dàng, thục nữ. 

Bạn có thể phối blazer với chân váy ngắn, áo thun hoặc sơ mi, hoặc những chiếc váy đầm,..

Khi phối croptop với áo blazer, set đồ sẽ tăng thêm phần thanh lịch cho nàng để có thể thoải mái diện ra phố mà không lo bị chê quá hở hang.

Tuy áo thun là item cơ bản nhưng nếu biết cách lựa chọn các trang phục phối đồ kết hợp cùng phụ kiện hay túi xách thì chị em vẫn trông rất thời trang và xinh đẹp.

Nếu bạn cảm thấy chiếc blazer chưa đủ gây ấn tượng thì một chiếc váy tay bồng nhẹ nhàng chắc chắn sẽ chiếm trọn ánh nhìn của người ấy. Kiểu váy bồng với chi tiết chiết eo, thiết kế ôm sát vòng 1 giúp tôn lên nét quyến rũ của người phụ nữ.

Học Tiktoker Diệp Lê mix đồ đi chơi Valentine chất chơi hay điệu đà vẫn cháy phố-5
Với kiểu váy bồng xòe thế này, bạn sẽ hóa thân thành một nàng tiểu thư nhẹ nhàng, thuần khiết nhưng cũng không kém phần gợi cảm và ấn tượng. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/goi-y-2-cach-mix-do-di-choi-valentine-chat-choi-hay-dieu-da-van-chay-pho-n-335954.html

Valentine Mix đồ

Tin tức mới nhất