Hoa hậu Thuỳ Tiên chuộng kiểu mix đồ khoe eo gợi cảm

Nhắc đến phong cách thời trang của Thùy Tiên, người hâm mộ định hình ngay gu ăn mặc gợi cảm, khoe dáng thon nhưng vẫn rất sành điệu, thời thượng.

Hoa hậu Thuỳ Tiên chuộng kiểu mix đồ khoe eo gợi cảm-1
Diện chiếc áo da bó sát với thiết kế dây đan chéo phần eo giúp Thùy Tiên phô diễn triệt để vòng eo săn chắc không chút mỡ thừa.

Hoa hậu Thuỳ Tiên chuộng kiểu mix đồ khoe eo gợi cảm-2
Mẫu áo cánh bướm nhỏ nhắn là vũ khí lợi hại để Thùy Tiên khoe trọn vòng eo gợi cảm. Khi kết hợp cùng quần thụng, vòng cổ kim loại, túi xách da càng khiến diện mạo của nàng hậu thêm phần bắt mắt.

Hoa hậu Thuỳ Tiên chuộng kiểu mix đồ khoe eo gợi cảm-3
Ưa chuộng các kiểu áo croptop để khoe eo thon, Thùy Tiên thường lựa chọn những sắc màu đơn sắc giúp tôn da, tôn dáng.

Hoa hậu Thuỳ Tiên chuộng kiểu mix đồ khoe eo gợi cảm-4
Chọn bộ cánh theo phong cách matchy-matchy với áo croptop có điểm nhấn ở vùng eo cùng chân váy xẻ tà, Thùy Tiên toát lên vẻ đẹp gợi cảm, tinh tế và cực trendy.

Hoa hậu Thuỳ Tiên chuộng kiểu mix đồ khoe eo gợi cảm-5
Nàng hậu mix đồ đơn giản và năng động xuống phố với áo len crotop màu cam nổi bật và quần jeans đủ khiến người hâm mộ trầm trồ bởi vóc dáng chuẩn chỉnh.

Hoa hậu Thuỳ Tiên chuộng kiểu mix đồ khoe eo gợi cảm-6
Áo trễ vai dáng croptop kết hợp với quần ống suông là sự lựa chọn thú vị giúp nàng hậu có được hình ảnh sang chảnh, gợi cảm đúng với phong cách đang hướng tới.

Hoa hậu Thuỳ Tiên chuộng kiểu mix đồ khoe eo gợi cảm-7
Chiếc áo bèo nhún với chi tiết nút cài hờ hững dễ dàng giúp Thùy Tiên khoe được vòng 1 gợi cảm, vòng 2 thon thả, mix kèm quần ống rộng cũng rất vừa mắt, hợp mốt.

Hoa hậu Thuỳ Tiên chuộng kiểu mix đồ khoe eo gợi cảm-8
Dù không chọn những bộ bikini quá sexy nhưng thiết kế đồ tắm này vẫn đủ sức giúp Thùy Tiên ghi điểm trong mắt fan.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-thuy-tien-chuong-kieu-mix-do-khoe-eo-goi-cam-n-331405.html

Thùy Tiên Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao