Golden Disc Awards Day 1: IU giật Daesang Digital, Jungkook tóc bạch kim náo loạn MXH

IU đánh bại BTS - chủ nhân giải thưởng cao nhất mảng digital năm 2020 để mang về Daesang Digital 2021.

Golden Disc Award là lễ trao giải thường niên tôn vinh các nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc trong năm được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1986 bởi hiệp hội công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc và được mệnh danh là Grammy Hàn Quốc.

Golden Disc Awards Day 1: IU giật Daesang Digital, Jungkook tóc bạch kim náo loạn MXH-1

Trải qua quá trình hơn 3 thập kỷ, Golden Disc Award luôn nhận được sự chờ đón từ người hâm mộ âm nhạc Hàn vào mỗi dịp đầu năm và mới đây Golden Disc Award lần thứ 35 đã chính thức diễn ra vào ngày 9/1.

Đây là năm đầu tiên lễ trao giải được phát trực tuyến do diễn biến phức tạp của dịch bệnh tại Hàn Quốc và do vậy cách thức tổ chức cũng khác mọi năm khi được diễn ra trong 2 ngày 9/1 dành cho mảng Digital (nhạc số) và ngày 10/1 dành cho mảng album, vinh danh các sản phẩm âm nhạc phát hành từ tháng 11/2019 đến tháng 11/2020.

Với sự tham gia của dàn line up xịn xò IU, BTS, TWICE, SEVENTEEN, GOT7, J.Y. Park, Bi Rain, NU’EST, NCT 127, Monsta X, Jessi, MAMAMOO, (G)I-DLE, Oh My Girl, Stray Kids, TXT, ITZY, Loona, The Boyz và loạt tân binh TREASURE, ENHYPEN, Golden Disc Award ngay từ khi nhá hàng đã khiến fan Kpop bùng nổ, hứa hẹn những màn trình diễn đốt cháy sân khấu.

Golden Disc Awards Day 1: IU giật Daesang Digital, Jungkook tóc bạch kim náo loạn MXH-2

Và không khiến khán giả thất vọng, ngày đầu tiên của lễ trao giải đã làm hài lòng mọi fan Kpop từ sân khấu cho đến nghệ sĩ nhận cúp được cho là hoàn toàn xứng đáng.

Sớm đã được mệnh danh là “thánh nữ nhạc số”, địa hạt Digital luôn được coi là thế mạnh của IU khi nữ Idol sở hữu những ca khúc có độ lì cực cao trên các BXH âm nhạc. Không quảng bá rầm rộ thế nhưng mỗi sản phẩm IU phát hành đều nhận được tình cảm của khán giả, tự động leo lên top mà ngay cả đến BTS cũng phải kiêng dè.

Golden Disc Awards Day 1: IU giật Daesang Digital, Jungkook tóc bạch kim náo loạn MXH-3

Đánh bại đối thủ nặng ký BTS – người mang về giải thưởng cao nhất mảng digital năm 2020, IU đã dành lấy Daesang Digital năm 2021 với ca khúc Blueming và thả thính về một full album cũng như màn comeback trong tháng 1 này.

Nhắc tới nhân vật được đón chờ nhất lễ trao giải chắc chắn không thể không nhắc tới nhóm nhạc toàn cầu BTS. Sau nhiều lễ trao giải vắng bóng Suga thì hôm nay BTS cuối cùng đã quay lại với đội hình số 7 hoàn hảo và mang về Bonsang Digital với ca khúc Dynamite.

Golden Disc Awards Day 1: IU giật Daesang Digital, Jungkook tóc bạch kim náo loạn MXH-4

Ngoài ra, trong lễ trao giải hôm nay BTS cũng có màn xuất hiện với loạt màu tóc mới khiến mạng xã hội điên đảo, dự đoán về màn comeback bất ngờ trong thời gian tới, đặc biệt em út Jungkook với mái tóc bạch kim ngay khi xuất hiện đã khiến dàn hậu cung khóc thét.

Golden Disc Awards Day 1: IU giật Daesang Digital, Jungkook tóc bạch kim náo loạn MXH-5

Không mất quá nhiều thời gian, Jungkook lập tức leo lên top trending Twitter với hàng loạt từ khóa về mái tóc “chất phát ngất” này.

Golden Disc Awards Day 1: IU giật Daesang Digital, Jungkook tóc bạch kim náo loạn MXH-6

Bên cạnh đó trong đêm đầu tiên của lễ trao giải khán giả cũng được chiêm ngưỡng sân khấu hoành tráng đến từ nhiều nghệ sĩ IU, Oh My Girls, The Boyz, MAMAMOO, Monsta X, Changmo, ITZY, Loona, Jessi, Nu’est,…v à mong chờ vào màn trình diễn của những cái tên cầm trịch BTS, Twice vào ngày 10/1.

Golden Disc Awards Day 1: IU giật Daesang Digital, Jungkook tóc bạch kim náo loạn MXH-7Golden Disc Awards Day 1: IU giật Daesang Digital, Jungkook tóc bạch kim náo loạn MXH-8

Dưới đây là các hạng mục giải thưởng đã được trao trong đêm đầu tiên Golden Disc Award lần thứ 35

Daesang Digital: IU - Blueming

Bonsang Digital:

BLACKPINK - How You Like That

Hwasa - María

ITZY - Wannabe

Red Velvet - Psycho

Oh My Girl - Nonstop

Zico - Anysong

Noel - Late Night

MAMAMOO - Hip

IU - Blueming

BTS - Dynamite

Next Generation: LOONA, THE BOYZ

Golden Choice: NU’EST

Best Group: MONSTA X

Best Solo Artist: Jessi

Best R&B/Hip Hop: Changmo - Meteor

Best Trot: Im Young Woong - Trust in Me

Best Ballad: Lee Seung Gi - The Ordinary Man

Trend of The Year: Zico - Anyson

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/iu-danh-bai-bts-tai-golden-disc-awards-2021-ngay-dau-tien-n-248144.html

ca sĩ iu BTS

Tin tức mới nhất