Gom tiền mua ma túy để bay lắc trong homestay

Chiều 17/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) cho biết đang thụ lý điều tra nhóm có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy trên địa bàn xã Thắng Hải.

Trước đó, vào khoảng 1h20 ngày 16/1, Đội CSĐT tội phạm về hình sự, ma túy, môi trường Công an huyện Hàm Tân phối hợp với Công an xã Thắng Hải tiến hành kiểm tra đột xuất và bắt quả tang 12 người đang tụ tập tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại một homestay thuộc thôn Hà Lãng, xã Thắng Hải. Hầu hết thành viên nhóm này đều trú tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, có độ tuổi 17-32.

Lực lượng chức năng bước đầu xác định tối 15/1, sau khi nhậu xong, những người này đã thống nhất với nhau đến homestay trên để sử dụng ma túy.

Nhóm gồm Nguyễn Văn Mừng (SN 1991), Nguyễn Minh Hải (SN 2002), Hoàng Văn Tắt (SN 1996), Đồng Thanh Đức (SN 2000), Trần Anh Dũng (SN 1998) và Nguyễn Thị Xuân Pha (SN 2003) đã góp tiền mua ma túy, chuẩn bị loa, đèn để phục vụ cho việc bay lắc. Trong khi những người này đang bay lắc, thì bị lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện, bắt quả tang.

Gom tiền mua ma túy để bay lắc trong homestay-1
Nhóm thanh niên bị bắt giữ đều dương tính với ma túy.

Qua kiểm tra, lực lượng Công an đã thu giữ nhiều tang vật có liên quan đến hoạt động bay lắc của nhóm này. Xét nghiệm nhanh cả 12 người trên đều dương tính với chất ma túy.

Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ toàn bộ tang vật và đưa cả nhóm về trụ sở công an để làm việc. Hiện Công an huyện Hàm Tân tiếp tục chỉ đạo đội nghiệp vụ tiếp tục đấu tranh làm rõ hành vi của nhóm thanh niên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/gom-tien-mua-ma-tuy-de-bay-lac-trong-homestay-post1394742.html?fbclid=IwAR0z8Y-XvRHSOrEc_b37vLdwWk149ZHDMjlIyU4yME3k6BTxGGyFMX4Tj1o

sử dụng ma tuý ma túy

Tin tức mới nhất