Gong Hyo Jin, Jung Ryeo Won vắng mặt đám cưới Son Dam Bi

Là những người bạn thân thiết, thế nhưng cả Gong Hyo Jin và Jung Ryeo Won đều không tham gia hôn lễ Son Dam Bi.

Ngày 13/5 vừa qua, Son Dam Bi chính thức kết hôn với Lee Gyu Hyuk - cựu tuyển thủ trượt băng quốc gia, năm nay 44 tuổi. Cặp đôi công khai hẹn hò vào đầu tháng 12/2021.

Hôn lễ được tổ chức bên ngoài một khách sạn ở Seoul với khách mời gồm nhiều gương mặt nổi tiếng như PSY, nữ diễn viên So Yi Hyun và chồng In Kyo Jin, diễn viên hài Park Na Rae, Lim Soo Hyang...

Người mẫu Kang Seung Hyun là người bắt được bó hoa trong đám cưới Son Dam Bi.

Gong Hyo Jin, Jung Ryeo Won vắng mặt đám cưới Son Dam Bi-1Gong Hyo Jin, Jung Ryeo Won vắng mặt đám cưới Son Dam Bi-2
Đám cưới nữ ca sĩ Son Dam Bi

Tuy nhiên, Jung Ryeo Won và Gong Hyo Jin - 2 người bạn thân nổi tiếng của Son Dam Bi - lại vắng mặt trong lễ cưới. Điều này khiến cho công chúng tò mò về mối quan hệ của 3 nữ diễn viên.

Công ty quản lý của Son Dam Bi chia sẻ độc quyền với một phương tiện truyền thông: "Kết quả kiểm tra với đội an ninh xác nhận rằng Gong Hyo Jin không thể tham dự đám cưới"

Cách đây hơn 1 tháng, Gong Hyo Jin vẫn tham dự hôn lễ của Hyun Bin - Son Ye Jin và là người bắt được hoa cưới tại đây.

Gong Hyo Jin, Jung Ryeo Won vắng mặt đám cưới Son Dam Bi-3

Về phía Jung Ryeo Won, không rõ lý do cô vắng mặt tại đám cưới Son Dam Bi.

Vào tháng 8/2021, Son Dam Bi và Jung Ryeo Won vướng vào bê bối đào mỏ đại gia. 2 nữ diễn viên bị tố cáo thường xuyên đến những buổi tiệc tùng và nhận những món quà xa xỉ như ô tô, túi xách, trang sức hàng hiệu quà từ một người đàn ông họ Kim. 

Ông Kim thậm chí còn theo đuổi Son Dam Bi và tặng cô rất nhiều món quà giá trị. Tuy nhiên không lâu sau đó, người đàn ông này bị cảnh sát bắt vì tội lừa đảo. Công ty của Son Dam Bi cho biết sao nữ đã trả lại toàn bộ quà và tiền mặt, phủ nhận việc "đào mỏ".

Về việc 2 người bạn thân vắng mặt tại hôn lễ dấy lên tin đồn Gong Hyo Jin và Jung Ryeo Won "cạch mặt" Son Dam Bi. Công ty quản lý của cả 3 người đều giữ im lặng trước thông tin này.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gong-hyo-jin-jung-ryeo-won-vang-mat-dam-cuoi-son-dam-bi-n-306362.html

Son Dam Bi gong hyo jin Jung Ryeo Won Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao