Gong Yoo, Lee Jong Suk được đề cử đóng cùng Song Hye Kyo, netizen cầu xin: 'Các anh chạy ngay đi'

Gong Yoo, Lee Jong Suk, So Ji Sub, Kim Woo Bin là một trong những nam diễn viên được khán giả đề cử vai nam chính trong dự án phim mới của Song Hye Kyo.

Mới đây, Song Hye Kyo vừa xác nhận sẽ tham gia vai nữ chính trong dự án của biên kịch Kim Eun Sook. Tác phẩm này dự kiến được phát sóng trong năm, hoặc muộn nhất là vào đầu năm sau. Sau 5 năm kể từ thành công của Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời), đây là lần đầu tiên biên kịch Kim và nữ diễn viên họ Song tái hợp với nhau.

Gong Yoo, Lee Jong Suk được đề cử đóng cùng Song Hye Kyo, netizen cầu xin: Các anh chạy ngay đi-1

Trước thông tin này, tại The Qoo (một diễn đàn nổi tiếng ở Hàn Quốc) lập ra một topic tranh luận liệu nam thần nào sẽ lọt vào ‘'mắt xanh'' của nhà biên kịch nổi tiếng. Dưới đây là những người được đề cử.

1. Gong Yoo

Gong Yoo là một trong 5 nam diễn viên được đề cử trong danh sách này. Trước đây, anh từng hợp tác với biên kịch Kim Eun Sook trong bộ phim truyền hình ăn khách năm 2016 là Goblin (Yêu tinh). Vì vậy, rất có thể Gong Yoo và biên kịch Kim có khả năng tái hợp một lần nữa.

Gong Yoo, Lee Jong Suk được đề cử đóng cùng Song Hye Kyo, netizen cầu xin: Các anh chạy ngay đi-2

2. Lee Jong Suk

Cũng giống với Gong Yoo, nam diễn viên Lee Jong Suk cũng từng đảm nhận vai chính trong tác phẩm Secret Garden (2010) do Kim Eun Sook làm biên kịch. Khả năng anh tham gia vào dự án lần này rất cao. Nhất là khi anh chàng vừa mới xuất ngũ cách đây không lâu và chưa nhận lời tham gia vào một bộ phim nào.

Gong Yoo, Lee Jong Suk được đề cử đóng cùng Song Hye Kyo, netizen cầu xin: Các anh chạy ngay đi-3

3. Kim Woo Bin

Kim Woo Bin cũng là một cái tên được nhiều khán giả đề xuất. Anh chàng có đến hai tác phẩm do biên kịch Kim Eun Sook chắp bút, bao gồm: A Gentleman's Dignity (2012)Heirs (2013). Đặc biệt, trong hai tác phẩm đó nam diễn viên chuyên đóng vai phụ nên có thể anh chàng sẽ được nâng lên làm nam chính và đóng cặp cùng Song Hye Kyo.

Gong Yoo, Lee Jong Suk được đề cử đóng cùng Song Hye Kyo, netizen cầu xin: Các anh chạy ngay đi-4

4. So Ji Sub

So ​​Ji Sub thực ra chưa bao giờ làm việc với biên kịch Kim Eun Sook. Tuy nhiên, anh luôn được người hâm mộ coi là lựa chọn số 1 cho mỗi dự án mới của nữ tác giả. Và vì vậy, tên của anh ấy lại lọt vào danh sách này.

Gong Yoo, Lee Jong Suk được đề cử đóng cùng Song Hye Kyo, netizen cầu xin: Các anh chạy ngay đi-5

5. Won Bin

Giống với So Ji Sub, Won Bin cũng chưa bao giờ đóng vai chính trong phim của Kim Eun Sook. Thế nhưng, Won Bin lại được biết đến là nam diễn viên số 1 của Kim Eun Sook. Thậm chí, nữ biên kịch còn đặt tên của nhân vật chính trong A Gentleman's Dignity theo tên thật của Won Bin (tên thật của anh là Kim Do Jin). Nếu Won Bin đảm nhận nam chính trong dự án của biên kịch Kim Eun Sook, điều đó cũng có nghĩa Won Bin tái hợp với Song Hye Kyo sau 21 năm kể từ Trái tim mùa thu.

Gong Yoo, Lee Jong Suk được đề cử đóng cùng Song Hye Kyo, netizen cầu xin: Các anh chạy ngay đi-6

Trước thông tin này, khán giả Việt lại không mặn mà với cặp đôi nào. Nhiều người còn hy vọng rằng những nam diễn viên trên không được đóng chung với Song Hye Kyo kẻo lại rước thị phi vào người. Bởi mỗi lần đóng phim mới, nữ diễn viên họ Song đều dính tin đồn tình ái với bạn diễn trong phim. Ngoài ra, sau thất bại của The King (Quân vương bất diệt), khán giả nghi ngờ về khả năng của biên kịch Kim Eun Sook.

Gong Yoo, Lee Jong Suk được đề cử đóng cùng Song Hye Kyo, netizen cầu xin: Các anh chạy ngay đi-7

Gong Yoo, Lee Jong Suk được đề cử đóng cùng Song Hye Kyo, netizen cầu xin: Các anh chạy ngay đi-8
Bình luận của cộng đồng mạng Việt Nam

Được biết, dự án lần này sẽ do đạo diễn Ah Gil Ho chỉ đạo sản xuất. PD Ahn Gil Ho đã nhận được nhiều lời khen ngợi về khâu chỉ đạo các bộ phim như Secret Forest (Mùa 1), Memories of the Alhambra, Watcher và Records of Youth.

Sự kết hợp của bộ ba PD Ahn Gil Ho, biên kịch Kim Eun Sook và Song Hye Kyo được kỳ vọng rất cao và hứa hẹn sẽ tạo nên một tác phẩm truyền hình ăn khách. Phim hiện đang ở giai đoạn casting và bắt đầu quay vào nửa cuối năm nay.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/gong-joo-lee-jong-suk-duoc-de-cu-vai-nam-chinh-trong-phim-moi-cua-song-hye-kyo-netizen-cau-xin-cac-anh-chay-ngay-di-2040358.html

So Ji Sub Gong Yoo Kim Woo Bin Lee Jong Suk Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất