Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử

Goo Hara bật khóc nức nở trên livestream, liên tục nói xin lỗi Sulli sau cái chết của bạn thân

Người hâm mộ không khỏi lo lắng cho Goo Hara khi cô liên tục khóc trên livestream sau cái chết của người bạn thân Sulli.

Tối 15/10, nữ ca sĩ Goo Hara đã bất ngờ livestream trên Instagram cá nhân để trò chuyện với người hâm mộ. Tuy nhiên, suốt buổi livestream, Goo Hara không giữ được sự bình tĩnh, cô liên tục khóc và lặp đi lặp lại lời xin lỗi gửi tới Sulli - người em thân thiết vừa qua đời.

Goo Hara chia sẻ trong livestream: "Sulli à, chị đang ở Nhật nên không thể tới bên em được. Hãy làm những gì em muốn và sống thật tốt nhé. Xin lỗi em rất nhiều.

Một người em yêu quý của mình là Sulli vừa mới qua đời, nên mình muốn thay mặt em ấy gửi lời chào cuối. Mình không sao đâu, mọi người không cần quá lo lắng. Sulli à, tạm biệt và xin lỗi em".

Goo Hara bật khóc nức nở trên livestream, liên tục nói xin lỗi Sulli sau cái chết của bạn thân-1
Goo Hara khóc và liên tục xin lỗi Sulli


Goo Hara bật khóc nức nở trên livestream, liên tục nói xin lỗi Sulli sau cái chết của bạn thân-2
Goo Hara bật khóc nức nở trên livestream, liên tục nói xin lỗi Sulli sau cái chết của bạn thân-3

Sulli và Goo Hara được biết tới là cặp chị em thân thiết của Kpop, cả hai đều có xu hướng nổi loạn và từng chịu nhiều chỉ trích từ công chúng.

Trước đó vào tháng 5/2019, Goo Hara cũng được tìm thấy trong tình trạng nguy kịch sau khi tự tử tại nhà riêng. Nguyên do nữ ca sĩ tìm tới cái chết là bởi scandal hàng hung và đe doạ video sex từ bạn trai cũ. 

May mắn quản lý đã phát hiện ra kịp thời và giúp Goo Hara vượt qua được cơn nguy kịch. Sau khoảng thời gian khó khăn, Goo Hara tạm dừng mọi hoạt động tại Hàn Quốc và chuyển tới Nhật Bản. 

Sau khi biết tin Sulli qua đời, Goo Hara cũng chia sẻ những bức ảnh chụp chung cùng Sulli lên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ bày tỏ lo lắng cho sức khoẻ và tinh thần của Goo Hara khi phải đối mặt với cú shock lớn này. 

Goo Hara bật khóc nức nở trên livestream, liên tục nói xin lỗi Sulli sau cái chết của bạn thân-4
Những bức ảnh Goo Hara chụp cùng Sulli được chính cô chia sẻ sau khi hay tin Sulli qua đời


Goo Hara bật khóc nức nở trên livestream, liên tục nói xin lỗi Sulli sau cái chết của bạn thân-5Goo Hara bật khóc nức nở trên livestream, liên tục nói xin lỗi Sulli sau cái chết của bạn thân-6

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/goo-hara-bat-khoc-nuc-no-tren-livestream-lien-tuc-noi-xin-loi-sulli-n-199391.html

Goo Hara Sulli

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử