T.O.P xin lỗi vì không trả lời tin nhắn cuối cùng của Goo Hara

Ca sĩ quá cố Goo Hara có mối quan hệ thân thiết với các đàn anh của nhóm nhạc Big Bang. Cô từng nhờ T.O.P xem MV mới của mình nhưng anh chưa kịp trả lời.

Ngày 25/11, trên trang cá nhân, nam ca sĩ T.O.P nhóm Big Bang đã chia sẻ một số câu chuyện về mối quan hệ của anh và nữ thần tượng bạc mệnh Goo Hara.

Trong ảnh, T.O.P cho biết đàn em từng chúc mừng sinh nhật mình nhưng lúc đó anh chưa thể trả lời. Điều này cho thấy Goo Hara là người chu đáo và muốn giữ mối liên hệ với bạn bè bằng những lời nhắn đơn giản nhưng đầy quan tâm.

T.O.P xin lỗi vì không trả lời tin nhắn cuối cùng của Goo Hara-1
"Anh ơi, tuy đã muộn rồi nhưng chúc mừng sinh nhật anh nhé", Goo Hara gửi lời chúc mừng tới T.O.P.

"Tin nhắn cuối cùng mà tôi không thể trả lời em ấy lại là lời chúc mừng sinh nhật. Anh xin lỗi Hara, em hãy yên nghỉ nhé", T.O.P chia sẻ. Ngoài ra, nam ca sĩ còn tiết lộ trong quá trình quảng bá MV tiếng Nhật mới nhất Mignight Queen, Goo Hara cũng gửi cho đàn anh xem trước.

Nam ca sĩ dành lời khen ngợi cho đàn em: "Cô ấy là đứa trẻ ngoan ngoãn, tốt bụng với nhiều ước mơ, đam mê trong âm nhạc".

Trước đó, người thân trong gia đình Goo Hara tiết lộ cô bị bạn bè lạnh nhạt sau scandal với bạn trai cũ: "Cô ấy nói rằng cảm thấy cô đơn trong thời gian dài. Sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý KeyEast, Goo Hara tập trung hoạt động tại Nhật Bản nhưng không có người quen nào tại Hàn Quốc chủ động liên lạc, trò chuyện thân mật với cô ấy".

T.O.P xin lỗi vì không trả lời tin nhắn cuối cùng của Goo Hara-2
T.O.P bày tỏ sự tiếc nuối vì đã không kịp liên hệ với đàn em. Anh cũng gặp nhiều scandal trong cuộc sống và chịu sự chỉ trích của dư luận Hàn Quốc.

Vì chịu nhiều biến cố trong cuộc sống, Goo Hara đã tự vẫn vào hồi tháng 5 nhưng được cứu kịp thời. Nữ ca sĩ được đưa sang Nhật Bản để tránh sóng gió. Thời gian gần đây, Goo Hara sống tích cực hơn, tổ chức tour diễn và ra ca khúc mới tại Nhật Bản.

Tuy nhiên, hồi tháng 10, bạn thân của Hara là nữ ca sĩ Sulli qua đời bằng cách tự sát vì trầm cảm. Nỗi đau quá lớn khiến tinh thần Goo Hara thêm suy sụp. Ngày 24/11, cô quyết định quyên sinh ở tuổi 28.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/top-xin-loi-vi-khong-tra-loi-tin-nhan-cuoi-cung-cua-goo-hara-post1017501.html?fbclid=IwAR0Kj2lpxCZyVHZWBEzrhEruAeLNz4uqbcVrnsXsvIyP_ZU9_SMkLEyQsnM

Goo Hara T.O.P

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao