'Búp bê xứ Hàn' Goo Hara xuất hiện với khuôn mặt đầy thương tích, tay tím bầm vì bị bạn trai bạo hành

Goo Hara mới đã có mặt tại Sở cảnh sát Gangnam để lấy lời khai sau khi bị bạn trai bạo hành đến mức tổn thương, chảy máu vùng kín.

Chiều 18/9, nữ ca sĩ Goo Hara đã xuất hiện tại Sở Cảnh sát Gangnam để lấy lời khai vụ bạo hành với người yêu cũ. Đây là lần đầu cô lộ diện sau scandal xô xát với bạn trai vào tối 10/9.

Dù cố gắng gượng cười với truyền thông, song có thể thấy trên gương mặt và cổ Goo Hara có nhiều vết thương, đồng thời cánh tay nhiều chỗ bầm tím.

Búp bê xứ Hàn Goo Hara xuất hiện với khuôn mặt đầy thương tích, tay tím bầm vì bị bạn trai bạo hành-1
Goo Hara gượng cười trước mặt phóng viên 


Búp bê xứ Hàn Goo Hara xuất hiện với khuôn mặt đầy thương tích, tay tím bầm vì bị bạn trai bạo hành-2
Rất nhiều bên truyền thông đến tác nghiệp 


Búp bê xứ Hàn Goo Hara xuất hiện với khuôn mặt đầy thương tích, tay tím bầm vì bị bạn trai bạo hành-3
Khuôn mặt và cánh tay người đẹp nhiều vết thương và bầm tím 

Cụ thể trước đó vào đêm 10/9, bạn trai Goo Hara đã đến nhà cô trong tình trạng say rượu khiến hai bên xảy ra xô xát.  

Bạn trai cô, nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum đã tố cáo với cảnh sát rằng anh bị bạn gái hành hung. Tuy nhiên theo phỏng vấn độc quyền của Dispatch với Goo Hara, cô cho biết mình bị bạn trai đánh, nhiều chỗ bị thương, thậm chí chảy máu âm đạo.

Còn về phía Choi Jong Bum, anh vẫn khẳng định đây là bạo hành từ một phía, anh bị bạn gái tấn công và những vết bầm trên cơ thể cơ là do anh giữ cô bình tĩnh lại. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Búp bê xứ Hàn Goo Hara xuất hiện với khuôn mặt đầy thương tích, tay tím bầm vì bị bạn trai bạo hành-4Búp bê xứ Hàn Goo Hara xuất hiện với khuôn mặt đầy thương tích, tay tím bầm vì bị bạn trai bạo hành-5Búp bê xứ Hàn Goo Hara xuất hiện với khuôn mặt đầy thương tích, tay tím bầm vì bị bạn trai bạo hành-6Búp bê xứ Hàn Goo Hara xuất hiện với khuôn mặt đầy thương tích, tay tím bầm vì bị bạn trai bạo hành-7Búp bê xứ Hàn Goo Hara xuất hiện với khuôn mặt đầy thương tích, tay tím bầm vì bị bạn trai bạo hành-8Búp bê xứ Hàn Goo Hara xuất hiện với khuôn mặt đầy thương tích, tay tím bầm vì bị bạn trai bạo hành-9Búp bê xứ Hàn Goo Hara xuất hiện với khuôn mặt đầy thương tích, tay tím bầm vì bị bạn trai bạo hành-10Búp bê xứ Hàn Goo Hara xuất hiện với khuôn mặt đầy thương tích, tay tím bầm vì bị bạn trai bạo hành-11
Trước đó vào tối 17/9, Choi Jong Bum - bạn trai Goo Hara trong scandal bạo hành cũng đã có mặt tại Sở cảnh sát để lấy lời khai

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/goo-hara-xuat-hien-tay-bam-tim-do-ban-trai-bao-hanh-n-164786.html

Goo Hara

Tin tức mới nhất