Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun

Goo Hye Sun tố chồng trẻ thường say xỉn và nói chuyện với nhiều phụ nữ

Thông qua luật sư, Goo Hye Sun cho biết cô mất lòng tin vào Ahn Jae Hyun. Theo cô, chồng trẻ thường xuyên gọi điện nói chuyện thân mật với nhiều phụ nữ khi say xỉn.

Ngày 20/8, đại diện pháp lý của Goo Hye Sun đưa ra tuyên bố chính thức về việc ly hôn. Qua luật sư, nữ diễn viên bày tỏ sự tiếc nuối vì khiến người hâm mộ lo lắng những ngày qua.

“Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã thảo luận về việc ly hôn nhưng chưa đưa ra kết luận cuối cùng. Cô ấy không muốn ly hôn và chúng tôi cần làm rõ rằng không có nguyên nhân khách quan nào dẫn đến sự tan vỡ của cuộc hôn nhân này. Đã có thỏa thuận ly hôn được trao đổi giữa 2 người, nhưng họ chưa bao giờ ký vào đó”, luật sư của diễn viên Blood cho biết.

“Như chính Goo Hye Sun tiết lộ, cô ấy đã thảo luận về việc ly hôn sau khi nhận thấy Ahn Jae Hyun ngày càng căng thẳng, thờ ơ. Ahn Jae Hyun khiến cô ấy mất lòng tin và thường xuyên gọi điện, nói chuyện thân mật với nhiều phụ nữ khác trong tình trạng say xỉn”, đại diện Goo Hye Sun tiết lộ.

Goo Hye Sun tố chồng trẻ thường say xỉn và nói chuyện với nhiều phụ nữ-1
Mối quan hệ vợ chồng của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

“Mẹ của cô ấy bị sốc tâm lý và tình trạng sức khỏe trở nên tồi tệ. Vì muốn bảo vệ cuộc sống gia đình, Goo Hye Sun tuyên bố rõ ràng trên Instagram rằng cô không muốn ly hôn. Quan điểm hiện tại của cô về mẹ và gia đình không thay đổi. Do đó, các bài viết có nội dung Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đạt được thỏa thuận ly hôn là hoàn toàn sai và không có cơ sở”, luật sư thông báo.

Phía nữ diễn viên cũng yêu cầu Công ty HB Entertainment lập tức chấm dứt hợp đồng độc quyền giữa 2 bên. Cô khẳng định không còn niềm tin vào công ty của mình vì sự thiếu công bằng khi quản lý cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ.

Trước đó, ngày 18/8, thông qua bài viết trên trang cá nhân, nữ diễn viên Vườn sao băng gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện chồng cô là Anh Jae Hyun muốn ly hôn. Cô cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa hai vợ chồng. Trong đó, diễn viên sinh năm 1984 yêu cầu chồng trẻ trả tiền nhà và xin lỗi mẹ cô.

Goo Hye Sun và chồng từng là cặp đôi được ngưỡng mộ tại showbiz Hàn Quốc. Hai người kết hôn vào tháng 5/2016 sau khi hợp tác trong bộ phim Blood.

Theo Zing


Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun ly hôn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun