GOT7 bất ngờ tung teaser ca khúc mới: Concept tăm tối của 7 'cực phẩm'

7 chàng trai GOT7 bất ngờ "đánh úp" người hâm mộ bằng loạt teaser cực "gắt" ECLIPSE.

Mới đây, kênh Youtube chính thức của JYP Entertainment đã bất ngờ tung ra 2 đoạn clip teaser cho MV mới có tên là ECLIPSE của nhóm nhạc GOT7 sau khoảng thời gian im ắng khá dài. Động thái này gây khá nhiều bất ngờ cho fan của 7 chàng trai này bởi đã khá lâu, công ty chủ quản không hề có bất kỳ thông tin nào về những dự án âm nhạc của boygroup này.


GOT7 “ECLIPSE” M/V TEASER 1

Trong hai đoạn teaser được tung ra, nhiều người đã tỏ ra vô cùng nóng lòng bởi phần âm nhạc rất bắt tai với những âm thanh điện tử mới lạ cùng giọng hát đầy sức quyến rũ của GOT7. Bên cạnh đó, nhan sắc “ngọc ngà” của 7 anh chàng đã làm bừng sáng màu sắc tâm tối của MV.

Tuy nhiên điều khiến khán giả trầm trồ hơn nữa đó chính là phần hình ảnh quá “đỉnh” trong MV lần này. GOT7 đã thể hiện những màn vũ đạo vô cùng điêu luyện trên một con quay khổng lồ. Thêm vào đó là những hiệu ứng 3D khiến người xem mãn nhãn.

GOT7 bất ngờ tung teaser ca khúc mới: Concept tăm tối của 7 cực phẩm-1
Mark
GOT7 bất ngờ tung teaser ca khúc mới: Concept tăm tối của 7 cực phẩm-2
Jackson
GOT7 bất ngờ tung teaser ca khúc mới: Concept tăm tối của 7 cực phẩm-3
Yugeom

Màn comeback lần này của GOT7 một lần nữa đã khiến cho đường đua Kpop ngày một “căng” hơn bao giờ hết khi mới đây loạt tên tuổi nổi bật cũng đã “thả xích” những MV mới như: ME&YOU (EXID), Ah Yeah (Winner)… Liệu rằng 7 chàng trai này có thể chiến lại những đối thủ “sừng sỏ” khác hay không?

GOT7 bất ngờ tung teaser ca khúc mới: Concept tăm tối của 7 cực phẩm-4
YoungJae
GOT7 bất ngờ tung teaser ca khúc mới: Concept tăm tối của 7 cực phẩm-5
JingYoung
GOT7 bất ngờ tung teaser ca khúc mới: Concept tăm tối của 7 cực phẩm-6
BamBam
GOT7 bất ngờ tung teaser ca khúc mới: Concept tăm tối của 7 cực phẩm-7
JB

MV chính thức sẽ được ra mắt vào ngày 20/5/2019, hãy cùng nhau chờ đợi xem với lần comeback này, GOT7 sẽ mang đến cho người hâm mộ những bất ngờ gì nhé!

Theo Saostar


Got7 Kpop

Tin tức mới nhất