Group antifan Jack mọc như nấm, nhìn số thành viên mà... hốt

Nội dung chính trong các group chủ yếu là "đào bới", mổ xẻ, châm biếm Jack, lan truyền mọi thông tin xấu nhằm hạ bệ nam ca sĩ.

Những ngày qua, việc Jack bị tố hẹn hò cùng lúc với nhiều cô gái và có con riêng trở thành scandal thu hút sự chú ý của khán giả.

Sự việc gây ồn ào không chỉ trên mạng xã hội hay mặt báo mà còn bị "điểm mặt chỉ tên" trên sóng truyền hình.

Group antifan Jack mọc như nấm, nhìn số thành viên mà... hốt-1

Bê bối tình ái này đang ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng và sự nghiệp của nam ca sĩ. Dù đã chính thức lên tiếng "xin lỗi tất cả" nhưng Jack vẫn không nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả.

Group antifan Jack mọc như nấm, nhìn số thành viên mà... hốt-2

Bởi netizen cho rằng bức thư xin lỗi được viết chặt chẽ về chữ nghĩa và cấu trúc câu văn, khác hẳn với văn phong quen thuộc của Jack. Do đó, khán giả cho rằng bức thư do ê-kíp viết giúp Jack, câu chữ trong thư cũng thiếu sự chân thành cần thiết.

Với lý do trên, khán giả có xu hướng tin rằng Jack không nhận ra lỗi lầm, cũng không thực tâm xin lỗi khán giả, những nhân vật liên đới và đặc biệt là mẹ con Thiên An. Hành động được đánh giá là nhằm đối phó với dư luận của Jack khiến khán giả tức giận.

Từ đây, hàng loạt các group antifan Jack "mọc lên như nấm" trên khắp cõi mạng, đặc biệt là một nhóm antifan lớn với gần 400.000 thành viên. Nội dung chính của group này đào bới, mổ xẻ, châm biếm... Jack, lan truyền chóng mặt những thông tin xấu nhằm hạ bệ anh. 

Group antifan Jack mọc như nấm, nhìn số thành viên mà... hốt-3

Group antifan Jack mọc như nấm, nhìn số thành viên mà... hốt-4

Tuy nhiên, nhiều người không tán thành việc lập group antifan để "tấn công" nghệ sĩ. Dù rằng cảm xúc yêu - ghét là phụ thuộc vào cá nhân mỗi người nhưng khán giả nên có cái nhìn và cách góp ý văn minh, khéo léo hơn. 

Hiện ngoài bài đăng xin lỗi thì Jack chưa có thêm bất kỳ một động thái nào. Đáng chú ý, anh từng khoá tài khoản Facebook rồi mở lại không lâu sau đó khiến dân tình được phen xôn xao. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/group-antifan-jack-moc-nhu-nam-nhin-so-thanh-vien-ma-hot-n-273998.html

jack antifan vbiz

Tin tức mới nhất