Gu thời trang từ 'lạc quẻ' đến đồng điệu của Đan Trường - Thủy Tiên

Trong gần 1 thập kỷ chung sống, phong độ thời trang của Đan Trường và vợ đại gia khi xuất hiện cùng nhau khá thất thường.

Sáng 18/7, Đan Trường tiếc nuối thông báo thông tin đã ly hôn với vợ đại gia là doanh nhân Thủy Tiên.

Cặp đôi luôn khiến dân tình ngưỡng mộ vì cuộc sống sau đám cưới hạnh phúc viên mãn, bé Thiên Từ trộm vía đáng yêu, là niềm tự hào của bố mẹ. Thế nhưng sau 8 năm chung sống, cả hai đã quyết định đường ai ấy đi.

Gu thời trang từ lạc quẻ đến đồng điệu của Đan Trường - Thủy Tiên-1
Trên trang cá nhân, lần cuối cùng Đan Trường chia sẻ hình ảnh cả gia đình hạnh phúc bên nhau là ngày 2/7. Nhìn nụ cười hạnh phúc trên môi 3 thành viên, khán giả không khỏi tiếc nuối.

Nói đến anh Bo Đan Trường, khán giải luôn nghĩ về một nam ca sĩ điển trai, hack tuổi với gu ăn mặc thời thượng và những bản hit đình đám showbiz Việt. Trong khi đó, vợ anh không phải là người đẹp nổi tiếng cũng như sở hữu vẻ ngoài xuất sắc.

Trong gần 1 thập kỷ chung sống, từ lối lên đồ khá đơn điệu và có phần "lạc quẻ", cặp đôi ngày càng đồng điệu hơn về phong cách ăn mặc mỗi khi cùng xuất hiện.

Gu thời trang từ lạc quẻ đến đồng điệu của Đan Trường - Thủy Tiên-2
Năm 2013, Đan Trường kết hôn cùng vợ kém 10 tuổi, doanh nhân người Mỹ gốc Việt Thủy Tiên. Đến năm 2018 cả hai đón nhóc tỳ đầu lòng. Do tính chất công việc nên Thuỷ Tiên định cư ở nước ngoài còn Đan Trường sẽ qua lại giữa 2 nước để chăm sóc gia đình và hoạt động nghệ thuật.

Gu thời trang từ lạc quẻ đến đồng điệu của Đan Trường - Thủy Tiên-3
Thời gian mới yêu nhau, cặp đôi vẫn chưa thể tìm được ngôn ngữ thời trang chung, liên tục ăn mặc lạc quẻ và chưa thực sự có gu.

Gu thời trang từ lạc quẻ đến đồng điệu của Đan Trường - Thủy Tiên-4Gu thời trang từ lạc quẻ đến đồng điệu của Đan Trường - Thủy Tiên-5
Khi đã kết hôn, trong khi Đan Trường chỉ trung thành với những bộ vest đen hay set đồ màu trắng thì những set đồ của Thủy Tiên cũng chưa có gì gọi là bứt phá. Điềm chung duy nhất của cả hai là sự tương đồng về màu sắc. Song chính điều này lại tạo cảm giác "một màu" và đơn điệu.

Gu thời trang từ lạc quẻ đến đồng điệu của Đan Trường - Thủy Tiên-6
Trong chuyện tình gặp nhiều sóng gió của Đan Trường và Thủy Tiên, có lẽ thời trang cũng là một yếu tố gây trở ngại. Kiểu tóc, cách make up và những bộ cánh mà Thủy Tiên chọn chưa thực sự phù hợp với độ tuổi của cô.

Gu thời trang từ lạc quẻ đến đồng điệu của Đan Trường - Thủy Tiên-7
Sau nhiều năm, Đan Trường và Thủy Tiên dần lấy lòng người hâm mộ bởi sự đồng điệu và xứng đôi hơn trong những bức ảnh chụp chung.

Gu thời trang từ lạc quẻ đến đồng điệu của Đan Trường - Thủy Tiên-8
Cả hai dù chỉ ăn mặc rất đơn giản với áo thun, quần jeans những vẫn được khán giản yêu thích nhờ hình ảnh ảnh gần gũi, trẻ trung mà họ mang lại.
Gu thời trang từ lạc quẻ đến đồng điệu của Đan Trường - Thủy Tiên-9Gu thời trang từ lạc quẻ đến đồng điệu của Đan Trường - Thủy Tiên-10
Thời trang khi xuất hiện chung được đổi mới theo chiều hướng rất đáng khen ngợi. Cặp đôi thường chọn những bộ trang phục ton sur ton với màu sắc tươi sáng và rực rỡ.

Gu thời trang từ lạc quẻ đến đồng điệu của Đan Trường - Thủy Tiên-11Gu thời trang từ lạc quẻ đến đồng điệu của Đan Trường - Thủy Tiên-12
Đặc biệt, lối trang điểm và làm tóc của Thủy Tiên linh hoat hơn. Cô thường chọn makeup nhẹ nhàng, khi thì để kiểu tóc xoăn lơi, nhuộm sáng, khi lại chuyển sang duỗi thẳng để bản thân trông được trẻ hơn khi đứng bên cạnh chồng.

Gu thời trang từ lạc quẻ đến đồng điệu của Đan Trường - Thủy Tiên-13
Gia đình 3 người không thiếu những lúc mặc đồ bộ cùng nhau. 

Gu thời trang từ lạc quẻ đến đồng điệu của Đan Trường - Thủy Tiên-14Gu thời trang từ lạc quẻ đến đồng điệu của Đan Trường - Thủy Tiên-15
Thay vì những bộ trang phục quá màu mè hay cầu kỳ, có lẽ cứ càng đơn giản lại càng trẻ trung và đẹp mắt. Chính vì thế mà những hình ảnh về gia đình của Đan Trường cũng sinh động hơn trong mắt khán giả, đặc biệt trong những khoảnh khắc đời thường như thế này.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gu-thoi-trang-tu-lac-que-den-dong-dieu-cua-dan-truong-va-vo-dai-gia-n-269850.html

Đan Trường

Tin tức mới nhất