Đan Trường - Thủy Tiên ly hôn

Vợ Đan Trường từng tiết lộ cô độc 4 năm, không khác mẹ đơn thân

Lời chia sẻ của Thủy Tiên và Đan Trường sau thông tin ly hôn đang được chia sẻ lại trên mạng xã hội.

Sáng 18/7, mạng xã hội xôn xao vì thông tin Đan Trường và bà xã Thuỷ Tiên chính thức ly hôn sau 8 năm. Người hâm mộ không khỏi tiếc nuối bởi cả hai từng được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Tuy nhiên, như tâm thư mà Thủy Tiên đăng tải, có lẽ khoảng cách địa lý chính là sự cản trở lớn nhất để cô và Đan Trường giữ hạnh phúc gia đình.

Đầu năm 2020, Thuỷ Tiên từng chia sẻ về việc Đan Trường thường xuyên vắng nhà và chấp nhận cảnh cô độc trong suốt 4 năm. Chính sự ra đời của bé Thiên Từ đã trở thành niềm an ủi lớn nhất đối với Thủy Tiên.

Thậm chí, cô từng tiết lộ mình giống như một bà mẹ đơn thân vì Đan Trường thường xuyên di chuyển giữa Việt Nam và Mỹ.

Cụ thể cô từng chia sẻ: "Nếu nói đến sự gắn bó thì tới giờ, Thiên Từ cũng chưa hoàn toàn gắn bó với anh Trường vì anh vẫn phải đi đi, về về giữa Việt Nam và Mỹ. Đôi lúc, tôi thấy mình giống như một bà mẹ đơn thân".

Vợ Đan Trường từng tiết lộ cô độc 4 năm, không khác mẹ đơn thân-1
Bà xã Đan Trường từng tiết lộ cô không khác nào bà mẹ đơn thân.

Việc Đan Trường thường xuyên vắng nhà và di chuyển liên tục giữa 2 đất nước cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi nam ca sĩ hiện tại vẫn đang hoạt động nghệ thuật chủ yếu tại Việt Nam.

Trong một bài phỏng vấn, Đan Trường chia sẻ từng rất buồn khi ở Mỹ, do ảnh hưởng dịch bệnh nên không có show diễn:

"Khi tôi qua Mỹ, do dịch Covid-19 nên không ai đi diễn được hết, phải ở nhà thôi. Đôi lúc tôi rất buồn, những người quen ca hát hiện sống ở Mỹ nhưng muốn về Việt Nam thì mới hiểu được cảm giác này. Quen đi hát thường xuyên ở Việt Nam, khi qua Mỹ, một năm không có show nào thì rất khó chịu".

Đan Trường cũng cho biết sự may mắn của anh là vẫn có thể đi đi, về về giữa Việt Nam và Mỹ nên việc tự ti khi vợ kiếm tiền nhiều hơn là không bao giờ có. Nam ca sĩ cũng hài hước tiết lộ nếu không có show diễn, anh vẫn có thể sẵn sàng ngồi chơi với con cả tháng để bà xã đi làm ở công ty.

Vợ Đan Trường từng tiết lộ cô độc 4 năm, không khác mẹ đơn thân-2
Đan Trường thường xuyên phải đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam để hoạt động nghệ thuật.

Trước đó trong tâm thư, Thủy Tiên cho biết: "Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống khác xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường đã cố gắng rất nhiều để nuôi dưỡng tình cảm và giữ hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên sau nhiều nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy đều không thể lấp đầy những khác biệt trong cuộc sống và suy nghĩ của cả hai".

Vợ Đan Trường từng tiết lộ cô độc 4 năm, không khác mẹ đơn thân-3
Đan Trường và Thủy Tiên sau 8 năm kết hôn đã đường ai nấy đi

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ba-xa-dan-truong-tung-tiet-lo-co-doc-suot-4-nam-khong-khac-nao-me-don-than-va-day-la-ly-do-22021187103324268.htm

Showbiz Việt Đan Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đan Trường - Thủy Tiên ly hôn