Gửi bản tường trình Hồ Hoài Anh lên lãnh đạo Học viện Âm nhạc

Chiều 18/6, Hồ Hoài Anh đã có buổi làm việc với khoa Âm nhạc Truyền thống, giải trình về sự việc vừa qua.

Pháp Luật TP.HCM đưa tin sáng 17/8, NSƯT Cồ Huy Hùng - Trưởng khoa Âm nhạc truyền thống, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam - cho biết, chiều 16/8, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có buổi làm việc với khoa.

"Khoa sẽ gửi biên bản và bản tường trình của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lên Ban Giám đốc. Giờ là chờ quyết định của Ban giám đốc", ông Hùng nói.

Ông Cồ Huy Hùng cũng từ chối thông tin thêm về nội dung buổi làm việc cũng như bản tường trình của nam nhạc sĩ.

Gửi bản tường trình Hồ Hoài Anh lên lãnh đạo Học viện Âm nhạc-1
Hồ Hoài Anh đã có 20 năm công tác thuộc biên chế Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Anh là giảng viên đàn bầu tại khoa Âm nhạc truyền thống.

Trước đó, giám đốc Học viện - ông Lê Anh Tuấn - đã yêu cầu nam nhạc sĩ trình diện đơn vị công tác vào 15/8, song vì bận việc riêng nên anh đã xin dời lịch sang ngày 16/8.

Cũng theo ông Lê Anh Tuấn, Hồ Hoài Anh đã vi phạm quy định tự động ra nước ngoài nhưng không xin phép hay thông báo tới nhà trường.

Ông cũng cho biết sau buổi làm việc với nam nhạc sĩ, nhà trường sẽ đưa ra phương án xử lý kỷ luật.

Trước đó (1/7), Học viện đã họp và gửi biên bản về Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc tạm đình chỉ mọi công tác của giảng viên Hồ Hoài Anh tại Học viện, trong quá trình xác minh vụ việc.

Ngoài ra, sau khi giải trình với đơn vị công tác, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng sẽ tiếp tục giải trình với Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội.

Roger
Theo Vietnnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gui-ban-tuong-trinh-ho-hoai-anh-len-lanh-dao-hoc-vien-am-nhac-n-317265.html

Hồ Hoài Anh Hồng Đăng

Tin tức mới nhất