Gửi thiệp mời đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ bị đặt nghi vấn tổ chức đám cưới

Tin đồn về đám cưới của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đang được cư dân mạng chia sẻ.



Mối quan hệ giữa Mr Đàm và Dương Triệu Vũ vẫn luôn là đề tài được công chúng đặc biệt quan tâm. Mới đây, một tấm thiệp mời có đề "Đàm Vĩnh Hưng & Dương Triệu Vũ: 14 năm 9 tháng" cùng với tên của 2 người để vào trái tim, hình ảnh vô cùng thân mật đã được cư dân mạng chia sẻ khiến nhiều người đồn đoán rằng cặp đôi rất có thể sẽ tổ chức lễ kết hôn. 

Nhiều nguồn tin còn cho biết Mr. Đàm đã gửi thư mời đến rất nhiều anh chị em nghệ sĩ như: Hà Hồ, Trấn Thành, Hồng Ngọc... Cách đây không lâu, Dương Triệu Vũ tặng cho người anh thân thiết của mình một chiếc nhẫn kim cương trong một buổi biểu diễn khiến cho tin đồn này càng trở nên có cơ sở.


Liên lạc với phụ trách truyền thông của Đàm Vĩnh Hưng, người này cho biết sẽ có một buổi tiệc kín của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ với người thân, bạn bè được tổ chức vào ngày 15/5 và phóng viên, báo chí không thể tác nghiệp.

Khi được hỏi, Đàm Vĩnh Hưng cũng trả lời ngắn gọn rằng: "Đợi đến ngày đó đi rồi biết".


Ca sĩ Hồng Ngọc là một trong những vị khách sẽ có mặt trong bữa tiệc này.


Mối quan hệ giữa Mr Đàm và Dương Triệu Vũ xưa nay vẫn khiến người hâm mộ đồn đoán.

Nghi vấn tình cảm giữa Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng được khán giả bàn tán sôi nổi hơn từ đầu năm 2017. Tại một talkshow, lần đầu tiên, Dương Triệu Vũ nhận tình cảm của mình và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu. Chính vì vậy, nghi vấn về đám cưới này cũng khiến người hâm mộ hoang mang không biết rõ thực hư. Tuy nhiên vẫn có một số người để lại bình luận chúc mừng hai nam ca sĩ.

Theo Trí Thức Trẻ


Nghi vấn Mr Đàm cưới Dương Triệu Vũ Dương Triệu Vũ Mr Đàm Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất