Gương mặt Bích Phương phẫu thuật thẩm mỹ những gì để 'vịt hóa thiên nga'?

Từ cô gái có gương mặt tròn trĩnh, làn da ngăm đen... Bích Phương "lột xác" với khuôn mặt gọn, phần mũi cao hơn.

Ngày 11/6, xuất hiện trong talkshow Không say không về, Bích Phương lần đầu tiên chia sẻ về tin đồn thẩm mỹ. Trái với sự im lặng trước đó, lần này người đẹp đất Mỏ thừa nhận cô làm mũi và cằm. 

Gương mặt Bích Phương phẫu thuật thẩm mỹ những gì để vịt hóa thiên nga?-1
Bích Phương thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

"Lúc đấy em mới sửa mũi thật và mặt em mới bị sưng nhưng mà mình soi gương mình thấy nó bình thường rồi mình mới dám họp báo chứ. Tự nhiên vào hình thì nó lại dài ngoẵng ra... Thì cũng xin được nhận luôn, trên cái mặt này là một cái mũi giả và một cái cằm giả", Bích Phương chia sẻ. 

Việc Bích Phương thừa nhận dao kéo thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Bên cạnh lời khen ngợi cho nhan sắc mặn mà, người hâm mộ cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những quyết định đúng đắn trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. 

Cùng xem Bích Phương đã thay đổi như thế nào sau khi dao kéo.

Gương mặt Bích Phương phẫu thuật thẩm mỹ những gì để vịt hóa thiên nga?-2
Thời chập chững tham gia chương trình Vietnam Idol 2010, Bích Phương sở hữu ngoại hình tròn trịa, nước da ngăm đen. Chưa lể, gu thời trang lúc bấy giờ của Bích Phương vẫn khá đơn điệu.

Gương mặt Bích Phương phẫu thuật thẩm mỹ những gì để vịt hóa thiên nga?-3
Lối trang điểm và làm tóc của mỹ nhân sinh năm 1989 chưa thực sự phù hợp với độ tuổi, kèm theo đó là gu thời trang rườm rà, lỗi mốt. So với dàn thí sinh năm đó, Bích Phương không đủ sức để tạo điểm nhấn hay ấn tượng mạnh mẽ.

Gương mặt Bích Phương phẫu thuật thẩm mỹ những gì để vịt hóa thiên nga?-4
Bích Phương thường xuyên mất điểm vì make-up mặt dầy cộp phấn lệch hẳn tông da. 

Gương mặt Bích Phương phẫu thuật thẩm mỹ những gì để vịt hóa thiên nga?-5
Nữ ca sĩ giảm cân, dần thay đổi nhưng chưa tạo được điểm nhấn nhất định. 

Gương mặt Bích Phương phẫu thuật thẩm mỹ những gì để vịt hóa thiên nga?-6
Vào năm 2018, giọng ca Quảng Ninh có cuộc "lột xác" mạnh mẽ. Không còn hình ảnh thí sinh với gương mặt tròn trĩnh, Bích Phương năm 2018 rạng rỡ, xinh đẹp hơn với vóc dáng mình hạc xương mai. Bên cạnh đó, gương mặt của nữ ca sĩ cũng gọn, thanh thoát hơn. Phần sống mũi cao, cằm gọn và mắt to rõ hơn. 

Gương mặt Bích Phương phẫu thuật thẩm mỹ những gì để vịt hóa thiên nga?-7
Từng vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nữ ca sĩ 31 tuổi chưa bao giờ thừa nhận. Thay vào đó, Bích Phương trả lời chung chung: "Tôi sẽ không nói dối. Nói thật thì người ta hay nói tôi dùng việc ấy để thu hút sự chú ý nhưng tôi muốn mọi người chú ý đến mình bằng âm nhạc, vì tôi là ca sĩ. Nếu tôi là người mẫu thì khác, người ta có thể đem sắc đẹp ra để bàn tán, còn tôi là ca sĩ. Tôi không thích nói dối nên tôi sẽ không trả lời. Im lặng là phương án tốt nhất, không có cách nào tốt hơn. Tất cả các phương án đều có ưu khuyết, nhưng sự im lặng làm tôi thoải mái nhất". 

Gương mặt Bích Phương phẫu thuật thẩm mỹ những gì để vịt hóa thiên nga?-8
Không thể phủ nhận, nhan sắc Bích Phương ngày càng thăng hạng theo thời gian. Giờ đây, người đẹp sinh năm 1989 đã biết cách phô diễn ưu điểm trên cơ thể, make up cũng như thay đổi phóng cách theo chiều hướng cá tính.

Gương mặt Bích Phương phẫu thuật thẩm mỹ những gì để vịt hóa thiên nga?-9
Thử sức với phong cách sexy, quyến rũ, Bích Phương thường làm bạn với những bộ trang phục táo bạo. Không chỉ trang phục diễn mà những bộ cánh dự sự kiện hay street style của cô cũng bắt kịp xu hướng hơn.

Gương mặt Bích Phương phẫu thuật thẩm mỹ những gì để vịt hóa thiên nga?-10
Sự thay đổi ngoạn mục của "thánh hát nhạc sầu".
Gương mặt Bích Phương phẫu thuật thẩm mỹ những gì để vịt hóa thiên nga?-11
Đến Bích Phương cũng không thể nhận ra bản thân mình nhiều năm trước. 
Gương mặt Bích Phương phẫu thuật thẩm mỹ những gì để vịt hóa thiên nga?-12
Có ai còn nhận ra Bích Phương của hiện tại và Bích Phương 10 năm trước?

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-bich-phuong-thay-doi-the-nao-sau-phau-thuat-tham-my-n-225290.html

Bích Phương Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao