Gương mặt 'búp bê sống' của con trai danh thủ bóng chày thế giới khiến nhiều người 'sốc'

Từ một cậu bé khôi ngô, Matt Kuwata đã tự biến mình thành chàng trai có gương mặt không giống ai.

Matt Kuwata (tên thật là Masashi Kuwata), 24 tuổi, là con cựu cầu thủ bóng chày nổi tiếng người Nhật Bản Masumi Kuwata. Matt nổi tiếng từ bé và nhận được sự quan tâm của công chúng khi sở hữu vẻ ngoài thông minh, sáng sủa và nam tính. Khi lớn lên, Matt muốn trở thành một người mẫu và hành trình biến đổi nhan sắc của anh chàng bắt đầu từ đây.

Vài năm trước, Matt bắt đầu thực hiện ý định trở thành một "búp bê sống" bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ. Từ một nam sinh có làn da nâu khỏe khoắn, mái tóc đen đơn giản, các nét trên gương mặt khá hài hòa, Matt đã thay đổi chúng thành làn da trắng bóc không tì vết, mái tóc vàng, đôi mắt to, cằm nhọn, mũi cao giống hệt một bức tượng sáp.

Gương mặt búp bê sống của con trai danh thủ bóng chày thế giới khiến nhiều người sốc-1
Quá trình thay đổi nhan sắc của Matt Kuwata


Gương mặt búp bê sống của con trai danh thủ bóng chày thế giới khiến nhiều người sốc-2
Gương mặt lạ lẫm hiện tại của 9X

Tuy nhiên, cũng nhờ sự thay đổi này mà Matt trở nên cực nổi tiếng. Gương mặt của Matt trở thành đề tài được bàn luận trên khắp các diễn đàn mạng và xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông.

Có hai luồng ý kiến được đưa ra: Một bên cho rằng Matt quá lạm dụng việc phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí anh chàng còn trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật để có gương mặt như hiện tại. Một số người lại tỏ ra thích thú và ngưỡng mộ gương mặt của Matt vì trông anh chàng giống hệt những nhân vật anime mà giới trẻ Nhật Bản yêu thích.

Gương mặt búp bê sống của con trai danh thủ bóng chày thế giới khiến nhiều người sốc-3
Những hình ảnh của Matt khiến nhiều người ngỡ rằng đây là nhân vật hoạt hình hoặc búp bê chứ không phải người thật


Gương mặt búp bê sống của con trai danh thủ bóng chày thế giới khiến nhiều người sốc-4

Tuy có nhiều tin đồn và lời chê bai về nhan sắc hiện tại và việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Matt vẫn khẳng định vẻ ngoài của mình có được là nhờ kỹ thuật trang điểm thượng đẳng. Anh chàng cũng thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những sản phẩm và phương pháp làm đẹp.

Gương mặt búp bê sống của con trai danh thủ bóng chày thế giới khiến nhiều người sốc-5

Matt Kuwata trước đây vốn chỉ nổi tiếng ở trong lãnh thổ Nhật Bản, nhưng gần đây anh chàng đã thu hút sự chú ý của cả các phương tiện truyền thông phương Tây sau khi được tạp chí SoraNews24 của Nhật Bản giới thiệu vì ngoài khác lạ.

Gương mặt búp bê sống của con trai danh thủ bóng chày thế giới khiến nhiều người sốc-6
Matt và bố là ngôi sao bóng chày Masumi Kuwata

Cha của Matt là cựu danh thủ bóng chày Yomiuri Giants Masumi Kuwata - người được mệnh danh là huyền thoại bóng chày của xứ sở mặt trời mọc dù biết những thay đổi của Matt nhưng ông hoàn toàn không hề can thiệp và tôn trọng lựa chọn của con trai mình.


Theo Baodatviet.vn


búp bê sống Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất