Gương mặt đáng yêu của cô nàng 9x Hàn hát tiếng Việt hay hơn cả Hari Won

Cô nàng người Hàn Shin Jin Ju được cư dân mạng yêu mến nhờ những bản cover bằng tiếng Việt cực hay

Mới đây, cư dân mạng Việt Nam lại một lần nữa xôn xao với bản cover ca khúc "Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn được thể hiện bởi một cô gái trẻ người Hàn. Ngay sau khi đăng tải, video cover này đã thu hút được hơn 50.000 lượt xem cũng như nhiều bình luận tích cực từ phía các bạn trẻ. Thậm chí nhiều anh chàng còn hài hước trêu đùa rằng cô bạn người Hàn này hát tiếng Việt hay không kém gì Hari Won.

 

Bản cover hot "Phía sau một cô gái"

 

Được biết, cô bạn người Hàn với sở thích cover nhạc Việt kia tên là Shin Jin Ju, năm nay 22 tuổi và là sinh viên năm 4 khoa Tiếng Việt, Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc.Vì theo đuổi ngoại ngữ, nên Shin Jin Ju thường xuyên đăng tải những bản cover của mình lên mạng để trau dồi thêm khả năng cũng như giao lưu với bạn bè. Trước đó, Shin Jin Ju cũng từng thể hiện nhiều ca khúc nổi tiếng như "Anh cứ đi đi" hay "Gửi anh xa nhớ".

Shin Jin Ju đã theo học tiếng Việt được hơn 3 năm, thỉnh thoảng cô nàng cũng có những chuyến du lịch đến Việt Nam và đặc biệt yêu thích những món ăn cũng như con người ở nơi này.

 

Shin Jin Ju cover Gửi anh xa nhớ

 

Shin Jin Ju sở hữu khuôn mặt xinh xắn đáng yêu

Shin Jin Ju chia sẻ hình ảnh mới nhất khi đang trên đường đến Việt Nam

 

Gen

Theo Vietnamnet

 

 


hotgirl Hàn Quốc

Tin tức mới nhất