Gương mặt điển trai bất ngờ phía sau chiếc khẩu trang kín mít của chàng bác sĩ Thái Lan

Không biết nếu đi khám bệnh mà gặp được chàng bác sĩ điển trai như thế này thì nên vui hay buồn nhỉ?

Bây giờ đúng là thời đại của trai đẹp. Bất kì ở đâu cũng có thể tìm thấy những mỹ nam với gương mặt lung linh và body cũng "vi diệu" không kém! Đi học thì gặp thầy giáo đẹp trai, lên xe bus thì lại gặp được mỹ nam góc nghiêng, vào quán trà sữa thì cũng tia được hẳn mấy anh phục vụ xinh xắn. Thậm chí đến vào bệnh viện mà hội thích trai đẹp vẫn nhất quyết không chịu buông tha.

Chẳng vậy mà mới đây, cư dân mạng Thái Lan đã được một phen điêu đứng với hình ảnh của một chàng bác sĩ điển trai hệt như trong những thước phim mà ta vẫn thường thấy trên TV.

 

Với bộ blouse trắng che kín người cùng nón trùm kín đầu và khẩu trang, chắc hẳn rất nhiều người sẽ nghĩ đây cũng là một anh bác sĩ trẻ như bao bác sĩ khác thôi. Ấy vậy mà đến lúc cởi bỏ đồng phục thì mới đúng là ôi thật bất ngờ.

Chàng bác sĩ trẻ này sở hữu gương mặt thư sinh và điển trai. Mọi đường nét đều rất hài hoà tạo cảm giác dễ chịu cho người đối diện.

 

Đã vậy chàng bác sĩ này lại còn sở hữu thân hình cực kì săn chắc với cơ bụng 6 múi cùng chiều cao khá chuẩn. Mặt đã đẹp, body lại còn như thế thì hỏi sao các cô gái không đổ đứ đừ được cơ chứ.

  Được biết anh chàng này tên Gold Hong và hiện đang là bác sĩ tại bệnh viện Ramathibodi, Bangkok, Thái Lan. Dù khá bận rộn với công việc hiện tại nhưng qua những hình ảnh trên Instagram cá nhân thì có thể thấy Gold vẫn rất chăm chỉ đi du lịch. Bằng chứng là anh chàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi châu Âu hoặc các khu nghỉ dưỡng ở Thái Lan.

Dù đã gây bão trên Facebook và Twitter nhưng Instagram của Gold Hong lại khá im ắng khi chỉ có hơn 1,5 ngàn lượt người theo dõi. Tuy nhiên rất có thể sau ngày hôm nay, con số kia sẽ tăng lên chóng mặt không chừng!  

THEO TRÍ THỨC TRẺ


hotface mỹ nam Hot Boy

Tin tức mới nhất