Gương mặt Đông Nhi bắt đầu phá nét khi bước vào giai đoạn giữa thai kỳ

Đông Nhi bắt đầu tăng cân và lộ rõ dấu hiệu của một bà bầu như chân phù nề, mặt tròn trĩnh. Theo nhận xét của nhiều người, nữ ca sĩ vẫn rất xinh đẹp.

Trong những ngày này, Đông Nhi và ông xã đang có chuyến du lịch đến Phú Quốc sau khi hết lệnh giãn cách xã hội. Quay trở lại địa điểm tổ chức lễ cưới - nơi chứng kiến hạnh phúc thăng hoa của hai vợ chồng, nữ ca sĩ cho biết cảm xúc vẫn nguyên vẹn như cách đây 6 tháng. Tuy nhiên, lần quay lại này của họ đã xuất hiện thêm một thành viên nhí sắp chào đời.

Đông Nhi chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân: "6 tháng rồi mới được trở lại nơi đây sau khi hết dịch. Nhớ ơi là nhớ. Đây là nơi diễn ra cảnh trao nhẫn dưới hoàng hôn và nói mấy lời sến rện. Nơi đầu tiên cả gia đình đi du lịch sau dịch. Cũng là địa điểm đầu tiên ba mẹ dắt 'củ khoai nhỏ' đi chơi trong giai đoạn đặc biệt này. Vẫn thoải mái, vẫn vui, vẫn đặc biệt... chỉ là không thể tháo nơ, tháo guốc, chạy đi 'săn lùng' quăng mọi người xuống nước nữa thôi".

Gương mặt Đông Nhi bắt đầu phá nét khi bước vào giai đoạn giữa thai kỳ-1
Đông Nhi và Ông Cao Thắng quay trở lại nơi tổ chức lễ cưới cách đây 6 tháng, nhưng đặc biệt lần này đã có thêm một thành viên mới.

Hiện tại, Đông Nhi đang bước vào giai đoạn giữa thai kỳ và thấy rõ bụng khi diện váy suông. Có thể thấy, giọng ca Khi con là mẹ đã bắt đầu tăng cân và lộ những dấu hiệu của một bà bầu như chân phù nề, mặt tròn hơn khá nhiều. Đây là những triệu chứng khá phổ biến của bà bầu khi bước vào khoảng tháng thứ 5 của thai kỳ.

Gương mặt Đông Nhi bắt đầu phá nét khi bước vào giai đoạn giữa thai kỳ-2
Trong bức ảnh zoom cận, gương mặt Đông Nhi bắt đầu phá nét khi bước vào giai đoạn giữa thai kỳ. Không chỉ vậy, tay chân của mẹ bầu cũng đã có triệu chứng phù nề.

Mặc dù vậy, theo nhận xét của nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ thì Đông Nhi vẫn xinh đẹp, thậm chí nhờ tăng cân mà cô trở nên nhuận sắc hơn. Ca sĩ Thanh Thảo bình luận khen ngợi: "Nhìn em như thế này lại càng xinh đó bé Nhi".

Gương mặt Đông Nhi bắt đầu phá nét khi bước vào giai đoạn giữa thai kỳ-3
Cặp đôi thông báo tin vui hôm 28/4 vừa qua.

Trước đó, Đông Nhi cũng chia sẻ kể từ khi mang thai cô ăn nhiều hơn và trộm vía không bị ốm nghén. Nữ ca sĩ tâm sự: "Mang bầu á, lúc nào cũng cảm thấy đói hết. Một ngày phải ăn đến 4-5 lần. Sáng ngủ dậy là ăn, ăn xong tầm 2 tiếng sau ăn nữa, ăn linh ta linh tinh, uống sữa, ăn này nọ kia, bánh trái. Xong tối về ăn cơm, nhất là ăn khuya nha mọi người. Khuya là phải ăn, không ăn sẽ ngủ không được".

Sau tiết lộ của Đông Nhi, đông đảo bạn bè, anh chị em trong showbiz cũng lập tức thể hiện sự cưng chiều với mẹ bầu trẻ khi liên tục gửi đồ ăn cho cô. Bảo Anh gửi cua hoàng đế, Đức Phúc gửi đồ lợi sữa hay thậm chí Phạm Quỳnh Anh còn tự tay nấu cháo gà tẩm bổ cho mẹ bầu.

Cũng theo Đông Nhi, từ ngày mang bầu thì ông xã cũng bắt đầu tăng cân vì thường xuyên ăn cùng bà xã trong những lúc cô đói. Chia sẻ này khiến nhiều người bật cười và dành sự ngưỡng mộ trước độ chiều vợ "có một không hai" của Ông Cao Thắng.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/guong-mat-dong-nhi-bat-dau-pha-net-khi-buoc-vao-giai-doan-giua-thai-ky-n-223103.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất