Gương mặt ngày càng khác lạ, Quỳnh Anh Shyn lại bị nghi nhờ cậy thẩm mỹ

"Bạn gái tin đồn" của B Trần viết status đầy ẩn ý sau nghi án tái hợp của anh chàng và Quỳnh Anh Shyn


Xuất hiện với chiếc cằm dài, gương mặt trông thon gọn hơn khá nhiều, Quỳnh Anh Shyn đang bị nghi đã có "động chạm" tới dao kéo.

Mặc dù đã 5 năm trôi qua từ thời "Bộ 3 sát thủ", thế nhưng cái tên Quỳnh Anh Shyn vẫn không ngừng hot. Khác với hình ảnh một cô nàng dễ thương, có phần kẹo ngọt và hơi "bánh bèo" ngày xưa, Quỳnh Anh Shyn ngày càng xinh đẹp, hiện đại là điều ai cũng dễ dàng nhận ra. Thậm chí nhiều người còn phải xuýt xoa khi thi thoảng ngắm ảnh của Quỳnh Anh Shyn lại thấy cô nàng xinh ra rất nhiều.

Tuy nhiên mới đây, trong một bức ảnh mới được đăng tải, Quỳnh Anh Shyn đã khiến không ít người ngạc nhiên vì gương mặt trông khác lạ của mình.
Có thể thấy, ở bức hình này, gương mặt của Quỳnh Anh Shyn trông thon gọn với chiếc cằm dài hơn. Vì đây là góc chụp khá quen của Quỳnh Anh nên fan rất dễ nhận ra sự khác biệt.

Quỳnh Anh Shyn cách đây nửa năm và bây giờ.


So sánh giữa 2 bức ảnh, có thể thấy chiếc cằm của nàng hot girl dài ra đáng kể, và gương mặt cũng có phần thon hơn (bức bên trái được chụp cách đây nửa năm). Dù có sự thay đổi về phong cách trang điểm và mái tóc, thế nhưng những khác biệt trên gương mặt Quỳnh Anh Shyn rất dễ nhìn thấy. Ngay lập tức, fan đã đặt nghi vấn rằng, rất có thể, Quỳnh Anh đã nhờ cậy phương pháp tiêm lifting botox để thu gọn hai bên cơ hàm, ngoài ra tiêm filler ở vùng cằm để sở hữu một chiếc cằm V-line.

Mặt Quỳnh Anh Shyn thực sự thon gọn hơn đáng kể, khiến nhiều người cho
 rằng cô nàng đã nhờ cậy đến các phương pháp thẩm mỹ.


Đây cũng không phải lần đầu tiên Quỳnh Anh Shyn bị nhận xét là khác lạ và nghi PTTM. So với ngày trước khi còn nổi tiếng với "Bộ 3 sát thủ", cho đến giờ cô nàng Quỳnh Anh Shyn thực sự đã trưởng thành và cũng... khác hơn ngày trước rất nhiều.

Quỳnh Anh Shyn của thời "Bộ 3 sát thủ"...

Cách đây 1-2 năm...

... khoảng đầu năm nay.

Hành trình nhan sắc của Quỳnh Anh Shyn: Ngày xưa - cách đây 1 năm - bây giờ
 Gương mặt gọn lại (có thể do giảm cân), và chiếc cằm... dài ra.

Cùng xem thêm một số hình ảnh gần đây nhất của Quỳnh Anh Shyn nhé!
Ở góc chụp nghiêng, có thể thấy phần cằm của Quỳnh Anh khá nhọn và dôi ra.
Theo Trí Thức Trẻ

quizz Phẫu thuật thẩm mỹ Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất