Gương mặt Phanh Lee khác lạ sau sinh con cho đại gia nghìn tỷ

Loạt hình mới đây do Phanh Lee đăng tải gây chú ý lớn trên mạng xã hội.

Phanh Lee (SN 1990), được khán giả nhớ mặt biết tên khi tham gia diễn xuất trong loạt bộ phim truyền hình ăn khách như Ghét Thì Yêu Thôi, Trái Tim Có Nắng, Lời Nói Dối Ngọt Ngào,...

Gương mặt Phanh Lee khác lạ sau sinh con cho đại gia nghìn tỷ-1

Giữa tháng 6/2020, người đẹp làm ai cũng xuýt xoa khi công bố lên xe hoa cùng ông xã đại gia. Theo tìm hiểu, nửa kia của cô tên Nguyễn Thành Nam - một doanh nhân cực thành đạt trong lĩnh vực du lịch, bất động sản ở Đà Nẵng.

Sau khi kết hôn với chồng chủ tịch, Phanh Lee khiến mọi người ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc viên mãn. Kể từ khi biết có bầu và sinh con (vào tháng 7/2021), cuộc sống của nữ diễn viên Trái Tim Có Nắng lại càng như tiên.

Gương mặt Phanh Lee khác lạ sau sinh con cho đại gia nghìn tỷ-2
Gương mặt Phanh Lee khác lạ sau sinh con cho đại gia nghìn tỷ-3
Phanh Lee khoe cơm ở cữ.

Đặc biệt trong khoảng thời gian ở cữ, hot mom liên tục khoe những mâm cơm chuẩn phu nhân nhà giàu. Thực đơn bữa ăn đa dạng, từ Âu sang Á không thiếu món nào. 

Tâm sự việc làm dâu hào môn, cô tiết lộ từ khi tiểu công chúa Sochu chào đời, cặp đôi không thuê bảo mẫu và tự mình chăm con.

Doanh nhân Thành Nam còn quyết định dành phần lớn thời gian làm việc ở nhà, không muốn để lỡ bất cứ khoảnh khắc quan trọng nào của tiểu công chúa.

Gương mặt Phanh Lee khác lạ sau sinh con cho đại gia nghìn tỷ-4

"Thời gian của bố mẹ giờ là của em bé hết nhưng vợ chồng tôi không bị stress vì con rất ngoan, chỉ là bận bịu thôi", Phanh Lee chia sẻ.

Sau gần 1 năm sinh con và gần 2 năm theo chồng bỏ cuộc chơi, ngoại hình Phanh Lee ngày càng đổi khác. Minh chứng trong loạt ảnh mới đây, cựu hot girl Hà thành đã tung loạt hình mới nhất về bản thân.

Gương mặt Phanh Lee khác lạ sau sinh con cho đại gia nghìn tỷ-5Gương mặt Phanh Lee khác lạ sau sinh con cho đại gia nghìn tỷ-6

Trong hình, không phải là khoảnh khắc lên đồ sang chảnh hay chăm con, hot mom đã khoe trọn vóc dáng eo thon cùng nhan sắc ngày càng mặn mà chuẩn "mòn con mắt".

Theo đó, dù trang điểm nhẹ nhàng, chỉ với áo đen dài tay cùng quần jeans, nét đẹp lai Tây của phu nhân hào môn làm ai cũng trầm trồ.

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ phải vào "thả tim", khen ngợi ngoại hình của nữ diễn viên Ghét Thì Yêu Thôi.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-khac-la-phanh-lee-sau-sinh-con-cho-dai-gia-nghin-ty-n-297900.html

Phanh Lee Hot mom

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao