Gương mặt quyền lực nào đang đứng sau thành công và thị phi của Phạm Băng Băng?

Mục Hiểu Quang - quản lý của Phạm Băng Băng hiện là người được nhắc tới nhiều nhất xung quanh scandal trốn thuế của nữ diễn viên.

Xung quanh scandal trốn thuế ồn ào của Phạm Băng Băng thời gian qua, không thể không nhắc tới người đàn ông quyền lực, đồng thời là quản lý của cô - Mục Hiểu Quang. Ông không chỉ đơn giản là người sắp xếp công việc, theo sát chân nữ diễn viên đến từng sự kiện, mà còn là người quan trọng nhất cho sự thành công của Phạm Băng Băng ngày hôm nay.

Gương mặt quyền lực nào đang đứng sau thành công và thị phi của Phạm Băng Băng?-1
Phạn Băng Băng và quản lý Mục Hiểu Quang

Mục Hiểu Quang quê gốc ở Sơn Đông nhưng sinh ra tại Đài Loan. Về thân thế của ông có khá nhiều bí mật xoay quanh, thậm chí trên trang baidu cũng không có năm sinh chính xác của người đàn ông này. 

Mục Hiểu Quang được biết tới là người quyền lực phía sau làng giải trí xứ Đài. Ông cũng là người đầu tư vào nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình trong đó có bom tấn cổ trang Ngọc Tân Thưởng Đảm.

Gương mặt quyền lực nào đang đứng sau thành công và thị phi của Phạm Băng Băng?-2

Sau một thời gian làm việc tại Đài Loan, Mục Hiểu Quang về Đại lục và phát triển sự nghiệp trong nước. Ông giúp Phạm Băng Băng rời khỏi công ty cũ Hoa Nghị Huynh Đệ đồng thời lập phòng làm việc riêng Fanbingbing Studio. Nói về quyết định này, Mục Hiểu Quang cho hay: "Ngay tư lúc nhìn thấy Phạm Băng Băng, tôi biết sau này cô ấy sẽ trở thành ngôi sao lớn'.

Mục Hiểu Quang luôn theo sát Phạm Băng Băng trong tất cả mọi hoạt động của cô. Từ việc tham gia chương trình truyền hình cho tới các sàn diễn thời trang, người ta luôn thấy người đàn ông họ Mục lo lắng hết lòng cho nghệ sĩ của mình.

Thậm chí sự tận tụy quá mức của Mục Hiểu Quang khiến ông và Phạm Băng Băng vướng vào tin đồn hẹn hò trong nhiều năm.

Gương mặt quyền lực nào đang đứng sau thành công và thị phi của Phạm Băng Băng?-3Gương mặt quyền lực nào đang đứng sau thành công và thị phi của Phạm Băng Băng?-4Gương mặt quyền lực nào đang đứng sau thành công và thị phi của Phạm Băng Băng?-5Gương mặt quyền lực nào đang đứng sau thành công và thị phi của Phạm Băng Băng?-6
Mục Hiểu Quang luôn theo sát Phạm Băng Băng


Gương mặt quyền lực nào đang đứng sau thành công và thị phi của Phạm Băng Băng?-7
Thậm chí cô lựa chọn khoác tay quản lý hơn là bạn trai Lý Thần chốn đông người

Những hình ảnh thân thiết như nắm tay, trò chuyện ở khoảng cách gần khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ giữa họ Phạm và quản lý. Trong một bài phỏng vấn vào tháng 9/2010, Phạm Băng Băng trả lời về các tin đồn: "Anh ấy là một người quản lý vô cùng chuyên nghiệp. Nếu như các bạn cứ khăng khăng muốn tìm bạn trai cho tôi, thì anh ấy cũng là một lựa chọn không tồi".

Được biết ngoài việc quản lý cho Phạm Băng Băng, Mục Hiểu Quang cũng đầu tư kinh doanh và là đại diện pháp lý của nhiều công ty, ước tính giá trị tài sản vào khoảng 500 triệu nhân dân tệ.

Gương mặt quyền lực nào đang đứng sau thành công và thị phi của Phạm Băng Băng?-8Gương mặt quyền lực nào đang đứng sau thành công và thị phi của Phạm Băng Băng?-9
Người đàn ông phía sau thành công của mỹ nhân họ Phạm 

Hiện tại truyền thông phía Đài Loan cho biết Mục Hiểu Quang đã bị bắt giữ để điều tra liên quan tới vụ trốn thuế và hợp đồng âm dương của công ty Phạm Băng Băng. Điện thoại của ông trong thời gian qua đều ở chế độ tắt máy, không thể liên lạc. Mọi kết luận cuối cùng đều phải chờ thông báo chính thức từ phía cảnh sát.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ly-quyen-luc-dung-sau-thanh-cong-cua-pham-bang-bang-n-160885.html

Mục Hiểu Quang Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất