Gương mặt sưng húp của CiiN sau khi sửa mũi

Trên trang cá nhân, hot TikToker đã đăng story giải thích chuyện này.

Rap Việt mùa 2 đã kết thúc từ lâu nhưng cô gái cầm bảng - CiiN (tên thật là Bùi Thảo Ly, SN 1997) vẫn duy trì độ hot đến tận bây giờ. Sau những lần gây tranh cãi về nhan sắc thì mới đây cô nàng tiếp tục thu hút sự quan tâm khi công khai chuyện sửa mũi.

Hiện tại, hot TikToker đã để lộ cận cảnh chiếc mũi hậu chỉnh sửa nhưng trong tất cả các clip gần đây, cô nàng vẫn đeo khẩu trang che kín mặt. Điều này khiến netizen không khỏi thắc mắc về tình hình của CiiN lúc này. 

Gương mặt sưng húp của CiiN sau khi sửa mũi-1
Những hình ảnh lộ mặt hiếm hoi của CiiN sau khi sửa mũi cũng chỉ là góc nghiêng, chủ yếu là để khoe chiếc mũi mới

Trước những thắc mắc này, nữ dancer đã giải thích lý do cho việc làm của mình. Cô nàng cho biết vì mặt vẫn còn khá sưng sau khi sửa mũi nên mới phải đeo khẩu trang như vậy.

"Mặt mình còn sưng lắm nên khi nào cởi khẩu trang hẳn được mình sẽ cởi nha. Mọi người thông cảm cho bé với", CiiN viết trên trang cá nhân.

Để minh chứng cho điều này, CiiN còn tháo khẩu trang và quay cận cảnh gương mặt cho mọi người thấy. Tuy nhiên cô nàng dùng filter nên cũng không thấy sưng quá nhiều.

Gương mặt sưng húp của CiiN sau khi sửa mũi-2
Story giải thích chuyện đeo khẩu trang của CiiN

Tuy nhiên trước khi idol "tóp tóp" lên tiếng thì netizen cũng phát hiện ra một khoảnh khắc cô nàng để lộ toàn bộ gương mặt sau khi sửa mũi.

Trong ảnh, cả mắt lẫn mũi của CiiN đều khá sưng nên việc cô nàng thường xuyên sử dụng khẩu trang, không muốn công khai diện mạo lúc này cũng là điều dễ hiểu.

Gương mặt sưng húp của CiiN sau khi sửa mũi-3
Cả mắt lẫn mũi của CiiN đều đang khá sưng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/guong-mat-sung-hup-cua-ciin-sau-khi-sua-mui-ly-do-luon-deo-khau-trang-la-day-162220305225030494.htm

CiiN hot tiktok sửa mũi Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất