Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài

Gymer đình đám Sài Gòn phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài: 'Có người lợi dụng, cắt ghép clip'

Sau khi bị phản ứng dữ dội, chàng gymer này đã có động thái mới trên kênh Youtube.

Ngày 12/12, đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài đã diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng. Rất nhiều nghệ sĩ, bạn bè, người hâm mộ có mặt tại đây để thắp cho ông một nén hương.

Buổi tối cùng ngày, linh cữu của nam danh hài được đưa đến Sân bay Tân Sơn Nhất và trở về Mỹ vào lúc 23h00.

Gymer đình đám Sài Gòn phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài: Có người lợi dụng, cắt ghép clip-1

Khi mọi người vẫn chưa hết đau xót trước sự ra đi đột ngột của cây hài gạo cội, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại phát ngôn không đúng chuẩn mực của một chàng trai trẻ về việc đưa di hài của cố nghệ sĩ về Mỹ.

"Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?", kèm theo đó người này còn có phát ngôn không hay liên quan đến "Bé Heo" Phương Loan - vợ nghệ sĩ Chí Tài.

Gymer đình đám Sài Gòn phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài: Có người lợi dụng, cắt ghép clip-2

Theo tìm hiểu, thanh niên trong clip có tên Nguyễn N.D. (hay còn gọi là D.N., SN 1985, đến từ Bến Tre), hiện đang là giám đốc một hệ thống gym ở TP. HCM.

Anh được nhiều người biết đến với hành trình lột xác từ thân hình "cò hương" thành chàng trai với cơ bụng 6 múi, vẻ ngoài rắn chắc, mạnh mẽ cách đây không lâu.

Clip lan truyền, rất nhiều cư dân mạng đã tràn vào trang cá nhân của D. chỉ trích, bày tỏ phẫn nộ. Hiện anh đã khóa bình luận công khai để ngăn chặn sự công kích từ những người xa lạ.

Gymer đình đám Sài Gòn phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài: Có người lợi dụng, cắt ghép clip-3

Gần 1 ngày sau clip gây tranh cãi mới đây D.N., đã có động thái đầu tiên. Cụ thể, người này đã đăng tải clip trên kênh YouTube trần tình thẳng thắn về sự việc.

Anh cho biết không có ý định câu like, tất cả chỉ là hiểu lầm. Chàng gymer gửi lời xin lỗi đến vợ cố nghệ sĩ, người thân và người hâm mộ khi những lời nói của mình gây hậu quả đáng tiếc.

Gymer đình đám Sài Gòn phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài: Có người lợi dụng, cắt ghép clip-4

Cụ thể, D. cho biết phát ngôn này xuất hiện trong lúc anh đang livestream tranh luận với khán giả. Theo đó, có một người để lại bình luận về việc đưa linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài về nước.

Trong lúc nói chuyện, nam gymer đã bày tỏ quan điểm của mình với mục đích "phản dame" về chủ đề do người kia đưa ra. Tuy nhiên, do anh không kiểm soát được lời nói, dẫn đến sự việc đáng tiếc.

"Khi tôi nói, tôi chỉ nghĩ mình đang phản biện ông này thôi, chứ tôi không nghĩ là nói như vậy sẽ ảnh hưởng đến người này, người kia. Rồi sau đó có những người khác lợi dụng câu nói của tôi, rồi đánh dư luận theo một hướng khác.

Nếu lời nói của tôi có ảnh hưởng đến gia đình nghệ sĩ Chí Tài thì tôi xin lỗi, rất xin lỗi và tôi xin lỗi thật lòng. Đây là xin lỗi xuất phát từ tâm, chứ không phải giả bộ xin lỗi cho có", anh D. nói.

Thanh niên này cho hay sẵn sàng gặp gỡ các nghệ sĩ đang bức xúc với các phát ngôn của mình để gỡ bỏ những hiểu lầm không đáng có.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gymer-duy-ng-len-tieng-sau-phat-ngon-soc-ve-nghe-si-chi-tai-n-245302.html

gymer Chí Tài

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài