Gymer Duy Nguyễn bị tố ăn cắp ý tưởng làm Youtube?

Bị réo tên, Duy Nguyễn sau đó đăng status giải thích nhưng hiện dòng trạng thái này đã không còn trên trang cá nhân nam gymer.

Sau thời gian ở ẩn vì scandal phát ngôn không đúng chuẩn mực về đám tang nghệ sĩ Chí Tài, bị dàn sao Việt kéo đến tận nơi tặng sách Giáo dục công dân và Đạo đức, cách đây khoảng 3 tuần Duy Nguyễn gây chú ý khi công khai bênh vực bà Phương Hằng.

Ngoài khẳng định ngưỡng mộ tài năng và sự giàu có của nữ đại gia, anh còn đến tận nhà thăm hỏi và lên sóng livestream cùng vợ ông Dũng "Lò Vôi". Qua một số chia sẻ ai cũng nhận ra mối quan hệ của họ khá tốt đẹp.

Gymer Duy Nguyễn bị tố ăn cắp ý tưởng làm Youtube?-1

Mới đây, Duy Nguyễn bất ngờ dính vào lùm xùm khi bị một nhiếp ảnh gia tố cáo ăn cắp ý tưởng. Cụ thể, tài khoản tên N.C bức xúc: "Các bạn có ai là fan của anh chàng gymer cơ bắp này không ta? Ngoài sở hữu khối cơ bắp cuồn cuộn ra thì anh ấy và ê-kíp đã rất thông minh khi nghĩ ra một idea rất hay để che đi logo và tên của tác giả".

Kèm theo đó, người này cũng tung loạt hình chứng minh nam gymer tự ý lấy phần 'footage flycam' (một cảnh quay) để làm nội dung trên kênh YouTube Duy Nguyễn nhưng chưa xin phép.

Tiếp đó, nam nhiếp ảnh gia còn mỉa mai: "Mình thì không có tiền mua sách Giáo dục Công dân để tặng anh ấy. Như thường lệ mình vào tặng subscribe cho kênh Youtube hơn 200 nghìn theo dõi của anh. 

Kênh của anh ấy nhiều người theo dõi quá rồi nên không biết lượt đăng ký lẻ của mình có giúp được gì cho anh ấy không. Nên cần lắm những cái subscribe khác từ mọi người".

Gymer Duy Nguyễn bị tố ăn cắp ý tưởng làm Youtube?-2

Bất ngờ bị réo tên, không lâu sau đó nam gymer đã có một status trần tình trên Facebook cá nhân. 

Anh khẳng định do nhân viên của mình không biết đã lấy trúng phần mềm của N.C. Nam gymer cũng đã xin lỗi, khẳng định sẽ xóa clip nhưng không được đối phương chấp nhận, nhất quyết đòi gặp mặt.

Gymer Duy Nguyễn bị tố ăn cắp ý tưởng làm Youtube?-3

"Vấn đề đáng nói ở đây là bạn ấy post bài bên Facebook của bạn ấy cà khịa đã đời rồi mới inbox nói chuyện với mình. Mình xin phép up tin nhắn cuộc trò chuyện lên và đã được bạn ấy chấp nhận. 

Mình đang rất nhiều việc và không có kinh nghiệm giải quyết mấy chuyện thế này nên có thể ủy quyền cho ai giúp đỡ được mình. Nhân viên của mình không biết nên mới xảy ra sự việc như trên.

Mình nghĩ mọi chuyện cũng không có gì nhưng bạn ấy không chấp nhận lời xin lỗi và xóa clip khi video ấy chỉ mang tính cá nhân, không có mục đích thương mại. Số view cũng chưa nổi 2k. Duy Nguyễn thành tâm mong mọi người giúp đỡ", anh nói thêm.

Gymer Duy Nguyễn bị tố ăn cắp ý tưởng làm Youtube?-4

Hiện chưa rõ thực hư ra sao nhưng nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Một số ủng hộ N.C., cho rằng lấy ý tưởng của người khác không xin phép là chuyện không nên.

Một số lại đứng về phía nam gymer khi cho rằng: "Hình ảnh flycam của anh đã đăng ký quyền tác giả chưa?".

Không rõ sau đó 2 bên đã giải quyết mâu thuẫn ra sao nhưng hiện status trần tình đã bay màu trên Facebook của Duy Nguyễn.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-nguyen-bi-to-an-cap-y-tuong-lam-youtube-n-263822.html

gymer nhiếp ảnh gia

Tin tức mới nhất