Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Gymer được vợ chồng ông Dũng 'Lò Vôi' đón tiếp giữa ồn ào cấm cửa nghệ sĩ

Trong khi nhiều sao Việt bị bà Phương Hằng cấm đặt chân đến Đại Nam, gymer Duy Nguyễn lại được mở cửa đón chào.

Khoảng giữa tháng 4/2021, bà Phương Hằng thu hút sự chú ý của dư luận khi livestream "khẩu chiến" với lương y Võ Hoàng Yên - người có sự tranh chấp với vợ đại gia Dũng "Lò Vôi".

Gymer được vợ chồng ông Dũng Lò Vôi đón tiếp giữa ồn ào cấm cửa nghệ sĩ-1
Hình ảnh Duy Nguyễn được vợ chồng Dũng "Lò Vôi" đón tiếp.

Cuộc chiến ngày càng căng thẳng khi nhiều nghệ sĩ sau đó cũng bị lôi vào cuộc như NS Hoài Linh, chân dài Trang Khàn, NS Hồng Vân, NS Trịnh Kim Chi,...

Theo bà Phương Hằng, những người này biết rõ về khả năng chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên là đúng hay sai và yêu cầu họ phải lên tiếng để dư luận cùng biết. 

Đỉnh điểm, bà Phương Hằng khẳng định sẽ vạch trần hết những thâm cung bí sử của giới nghệ sĩ, đồng thời cấm họ bước chân đến Đại Nam.

Gymer được vợ chồng ông Dũng Lò Vôi đón tiếp giữa ồn ào cấm cửa nghệ sĩ-2
Họ uống nước, trò chuyện như người một nhà.

Giữa ồn ào với giới nghệ sĩ, mới đây, cư dân mạng tích cực lan truyền hình ảnh thanh niên may mắn được vợ chồng đại gia Dũng "Lò Vôi" mở cửa tiếp đón.

Hình ảnh ghi lại, trong tư gia vô cùng tráng lệ, vợ chồng bà Phương Hằng và người này đã cùng nhau trò chuyện, uống nước vui vẻ. Nam thanh niên sau đó còn được đại gia Dũng "Lò Vôi" tặng nhiều sách giá trị.

Chàng trai đang được nhắc đến không phải là gương mặt quá xa lạ. Đó là gymer Duy Nguyễn - người từng vạ miệng khi nói về đám tang nghệ sĩ Chí Tài.

Gymer được vợ chồng ông Dũng Lò Vôi đón tiếp giữa ồn ào cấm cửa nghệ sĩ-3
Gymer còn được tặng quà ý nghĩa.

Trước đó, Duy Nguyễn cũng là người hiếm hoi được bà Phương Hằng công khai bênh vực trong livestream, nói về vụ việc anh bị các nghệ sĩ kéo đến nơi làm việc "xử".

"Từ xưa đến giờ có ai như nghệ sĩ các người không, kéo bè kéo lũ đến làm loạn nhà người ta chỉ vì một lời nói.

Tôi nghe kể có cô Cát Phượng nào đó kéo đến nhà anh Duy Nguyễn làm loạn lên. Ngày xưa tôi đi xem kịch cũng thích Cát Phượng lắm vì cũng có máu giang hồ giống tôi.

Nhưng tôi nghe Cát Phượng giở thói giang hồ, kéo người đến nhà Duy Nguyễn là tôi ghét. Duy Nguyễn nó hiền chứ thử gặp tôi xem, tôi nướng BBQ các người luôn", bà Hằng nói.

Gymer được vợ chồng ông Dũng Lò Vôi đón tiếp giữa ồn ào cấm cửa nghệ sĩ-4
Hình ảnh Duy Nguyễn bị dàn sao Việt "xử đẹp" khi phát ngôn kém duyên về cố nghệ sĩ Chí Tài.

Bất ngờ được bà Phương Hằng bênh vực, Duy Nguyễn đã dành nhiều lời có cánh nói về nữ đại gia. "Tôi tôn trọng chị Hằng ở 3 điểm. Thứ nhất, chị là người phụ nữ rất hiện đại, thành công, là chủ một doanh nghiệp lớn.

Thứ hai, ở góc độ doanh nhân, chị kinh doanh giỏi, đóng góp nhiều cho nền kinh tế đất nước. Đặc biệt gần đây, chị còn tuyên bố đấu giá đất, lấy 600 tỷ để ủng hộ công tác phòng chống Covid-19. Đây là điểm đáng quý ở chị khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ.

Thứ ba, ở góc độ công dân, chị Hằng là người yêu nước", gymer bày tỏ.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gymer-duy-nguyen-duoc-ba-phuong-hang-don-tiep-n-261602.html

dũng lò vôi gymer

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết