Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài

Gymer phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài khủng hoảng, bị nhiều người đập phá công ty

Sáng hôm qua (18/12), vẫn có người tới nơi làm việc lăng mạ, buông lời xúc phạm nam gymer.

Cách đây 1 tuần, sự việc nam gymer Nguyễn N.D (hay còn gọi là D.N, SN 1985, đến từ Bến Tre) có loạt phát ngôn gây tranh cãi về nghệ sĩ Chí Tài nhận được sự quan tâm lớn.

Gymer phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài khủng hoảng, bị nhiều người đập phá công ty-1

Theo đó, trong livestream trên trang cá nhân, người này cho rằng: "Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?".

Hay: "Vợ Chí Tài và ông cơm không lành canh không ngọt, nên không hề có chuyện yêu thương nhau như mọi người thấy trên truyền thông".

Clip xuất hiện, ai cũng bày tỏ bức xúc trước loạt phát ngôn không đúng chuẩn mực của 8X.

Gymer phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài khủng hoảng, bị nhiều người đập phá công ty-2

Sáng 14/12, loạt nghệ sĩ Việt như Cát Phượng, Quách Ngọc Tuyên,... cùng rất nhiều người hâm mộ đã có mặt tại nơi nam việc của nam gymer để làm rõ loạt phát ngôn của người này trước đó.

Trong clip do Facebooker Nguyễn Sin đăng tải, nam gymer đã nhận sai và khẳng định bản thân không có ý nói xấu về cố nghệ sĩ và gia đình.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến vong linh anh Chí Tài, chị Bé Heo (vợ Chí Tài), anh chị em nghệ sĩ cùng người hâm mộ trong và ngoài nước trước về những phát ngôn sai trái của mình. Một lần nữa thôi thành thật xin lỗi", N.D gửi lời xin lỗi trên kênh Youtube cá nhân.


Nơi làm việc của D.N ở quận Bình Tân bị người lạ liên tục ném đá (Clip: Đất Việt).

Mới đây, trả lời trên tờ Đất Việt, anh Mai Đình Trường (24 tuổi), nhân viên của công ty cho biết nhiều người đã tới công ty ném đá, ném mắm tôm, đe doạ, công kích, hăm doạ nhân viên,... Giai đoạn này ông chủ của họ bị khủng hoảng nặng nề.

Người này cho biết thêm, từ ngày 14/12 đến nay, cơ sở của họ nhiều lần phải sửa chữa đồ đạc do bị những người quá khích đến phá phách. Sáng hôm qua (18/12), vẫn có người tới đây lăng mạ, buông lời xúc phạm nam gymer.

Gymer phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài khủng hoảng, bị nhiều người đập phá công ty-3
D.N bị nhiều người nhắn tin đe dọa (Ảnh: Đất Việt).

"Đối với những người có hành vi xúc phạm, đe dọa, phá hoại tài sản công ty, bên mình sẽ giữ các thông tin, hình ảnh, clip sau đó sẽ cung cấp lên các cơ quan chức năng, để các cơ quan có biện pháp giải quyết", anh Trường cho biết.

Gymer phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài khủng hoảng, bị nhiều người đập phá công ty-4
Biển hiệu công ty bị ném đá hư hỏng (Ảnh: Đất Việt).

Trong tối qua, nam gymer đã đăng tải một status trên trang cá nhân. Anh nói: "Sự cố vừa qua ngoài tầm kiểm soát và để lại những vết thương nghiêm trọng, những ngày qua suy nghĩ rất nhiều về con đường phía trước.

Mình muốn xin lỗi, hòa giải và đón nhận sự tha thứ chan hòa, bao dung từ những người vô tình bị  mình làm tổn thương trên livestream. Mình sẽ chủ động xin lỗi tất cả những ai buồn vì mình".

Hóng
Theo Vietnamnet


gymer Chí Tài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài