Hà Anh bán nude dùng tay che vòng 1 nhức mắt giữa biển

Hà Anh có thói quen nghiện "thả rông" vòng 1 đến mức từng bị chồng Tây nhắc nhở: "Em mặc áo ngực vào".

Mới đây, Hà Anh bất ngờ đăng tải loạt ảnh bán nude đốt mắt người nhìn trên trang cá nhân kèm chia sẻ đậm triết lý:

"Mắt, mũi, môi, cơ thể, khối óc... do ba mẹ sinh ra, tạo hoá ban tặng và rèn luyện tôi nên. Tôi yêu và trân trọng tất cả, từng hơi thở khoẻ mạnh, từng nhịp đập vững vàng, từng tích tắc được hít thở, cảm nhận, được yêu và yêu trở lại.

Cám ơn cuộc đời khi được sinh ra, tuyệt đối không phàn nàn dù chúng ta không ai là hoàn hảo. Mình chỉ là phiên bản hoàn hảo của chính mình, vậy là đã quá tuyệt vời rồi nhỉ?

To love and to be loved in return. I thank life for all the sleeps, the wakes, every breath I take, every sight I see. How I love this life, how I want to be presence in this life!".

Hà Anh bán nude dùng tay che vòng 1 nhức mắt giữa biển-1

Trong loạt ảnh, Hà Anh dùng tay che đi phần ngực thả rông và thả dáng cực chill trên bãi biển. Thân hình như tượng tạc và làn da nâu giòn "thương hiệu" của người đẹp như hòa làm một với thiên nhiên khiến nhiều người trầm trồ.

Mặc kệ thị phi bủa vây, có thể thấy cô vẫn giữ thần thái rất tự tin, thoải mái.

Hà Anh bán nude dùng tay che vòng 1 nhức mắt giữa biển-2Hà Anh bán nude dùng tay che vòng 1 nhức mắt giữa biển-3

Tuy nhiên dễ dàng nhận ra, lượt tương tác trên trang cá nhân của nàng siêu mẫu giảm sút khá nhiều so với thời gian trước. Dường như những scandal không hay vừa qua cũng tác động không nhỏ đến hình ảnh của cô.

Hà Anh bán nude dùng tay che vòng 1 nhức mắt giữa biển-4
Nàng siêu mẫu mặc kệ mọi thị phi và từ chối lên tiếng giải thích những hiểu lầm vừa qua. Tuy nhiên tương tác bài đăng của cô đã giảm sút hơn hẳn

Là một người có nhiều năm làm việc ở Phương Tây nên suy nghĩ của Hà Anh khá thoáng. Không chỉ thường xuyên đăng ảnh mặc bikini mà Hà Anh còn nhiều lần đăng ảnh "thả rông" vòng 1.

Hà Anh tiết lộ về thói quen không mặc áo ngực của mình: "Chồng tôi - dù là nước ngoài cũng không phải ngoại lệ, ông rất hay nhắc vợ 'em mặc áo ngực vào'. Rất may, giờ lúc nào cũng thủ sẵn cái dán đầu ngực, chỉ cần dán phát là xong, vừa thoải mái vừa đẹp lòng ông.

Nhưng nhiều lúc bướng lên vẫn cãi 'kệ tôi, tôi không thích mặc đấy! Ông thử mặc áo ngực cả ngày xem có thấy chịu được không!''.

Hà Anh bán nude dùng tay che vòng 1 nhức mắt giữa biển-5
Hà Anh tiết lộ: "Nhiều năm đi làm việc tôi không có thói quen mặc áo ngực (trừ khi đi làm người mẫu nội y)".

Hà Anh bán nude dùng tay che vòng 1 nhức mắt giữa biển-6
Những ngày đầu năm 2022, Hà Anh liên tục vướng thị phi. Nàng siêu mẫu gây phẫn nộ khi phát ngôn liên quan tới mẹ ruột bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành đến tử vong. Không chỉ thế, cô còn bị siêu mẫu Phương Mai bóc phốt "đu trend" tàn nhẫn để quảng cáo cho sản phẩm. Gần đây, cô còn bị Xuân Lan ẩn ý tố là nữ hoàng đạo lí nhưng sống không ra gì.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-anh-ban-nude-dung-tay-che-vong-1-nhuc-mat-giua-bien-n-293095.html

Hà Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao