Hà Anh bị đào clip catwalk 'ô dề, không thể cảm nổi'

Clip Hà Anh catwalk trong một show diễn ngoài trời được đào lại giữa thời điểm vướng ồn ào áo dài phản cảm.

Giữa thời điểm ồn ào mặc áo dài phản cảm "nóng" trở lại, Hà Anh mới đây bị dân mạng đào clip catwalk trong một show diễn thời trang đầu năm 2022.

Theo đó, chân dài Hà thành được nhà thiết kế giao cho vị trí quan trọng, mặc bộ trang phục cut-out nổi bật tôn đường cong nóng bỏng.

Hà Anh bị đào clip catwalk ô dề, không thể cảm nổi-1Hà Anh bị đào clip catwalk ô dề, không thể cảm nổi-2Hà Anh bị đào clip catwalk ô dề, không thể cảm nổi-3
Hà Anh trong show diễn thời trang đầu năm 2022.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Hà Anh bị cho là thất bại, khi cô có những động tác và biểu cảm không cần thiết. Những pha chuyển động của chân dài bị chê "ô dề", "làm lố", "chưa xứng tầm siêu mẫu"...

Đây cũng được xem là màn trình diễn catwalk tệ nhất trong sự nghiệp của người đẹp sinh năm 1982.

Hà Anh bị đào clip catwalk ô dề, không thể cảm nổi-4Hà Anh bị đào clip catwalk ô dề, không thể cảm nổi-5Hà Anh bị đào clip catwalk ô dề, không thể cảm nổi-6Hà Anh bị đào clip catwalk ô dề, không thể cảm nổi-7
Có lẽ Hà Anh muốn thể hiện sự sôi động, cá tính, gợi cảm của một cô gái đi biển, nhưng rất tiếc cô làm không ra. Nhiều cư dân mạng phải bật cười với sự thể hiện của người mẫu 8X.

Hà Anh bị đào clip catwalk ô dề, không thể cảm nổi-8
Nhiều người cho rằng nếu Hà Anh không sử dụng pha "tạo nét" này, chỉ cần catwalk uyển chuyển, gợi cảm là đã có một phần trình diễn thành công.


Clip: Hà Anh catwalk "lạ lắm à nghen".

Những ngày gần đây, Hà Anh là tâm điểm chú ý của showbiz Việt, khi vụ việc mặc áo dài phản cảm "nóng" trở lại.

Theo đó, UBND TP.HCM đã ra quyết định số 2559/QĐ-XPHC xử phạt BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 số tiền 70 triệu đồng, về hành vi tổ chức cuộc thi người đẹp, người mẫu sử dụng trang phục trái thuần phong mỹ tục dân tộc.

Cụ thể, trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2022 hôm 25/6, người mẫu Hà Anh diện chiếc áo dài xuyên thấu, lộ ngực phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục trên thảm đỏ sự kiện.

Căn cứ khoản 6 Điều 12 Nghị định số 38/2021/NĐ-CP, phạt Công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn số tiền 70 triệu đồng; đồng thời đình chỉ hoạt động tổ chức thi người đẹp, người mẫu đến 9 tháng đối với hành vi quy định tại khoản 8 Điều 12 Nghị định số 38/2021/NĐ-CP. Quyết định được ký bởi Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức.

Sau khi BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam "chịu trận", Hà Anh vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào liên quan.

Hà Anh bị đào clip catwalk ô dề, không thể cảm nổi-9
Bộ áo dài đưa Hà Anh vào thị phi.

Xuxu
Theo Vietnamnet


catwalk Hà Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất