Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết

Hà Anh bị Phương Mai 'tạt nước lạnh' khi phân trần vụ bé gái 8 tuổi

Sau một hồi "tay đôi" với Hà Anh, Phương Mai vẫn không chịu nghe những gì đàn chị nói, cho rằng có mục đích xấu xí.

Hà Anh đang là tâm điểm tranh cãi của dư luận, khi lên tiếng vụ bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành dẫn tới tử vong. Nguyên nhân xuất phát từ những bàn luận của Hà Anh về mẹ đẻ bé gái trong câu chuyện.

Lên án cha đẻ và "dì ghẻ", chân dài cũng sử dụng những từ ngữ như "thần kinh", "tâm thần", "vấn đề tâm lý"... khi đưa ra những giả định, góc nhìn riêng về mẹ đẻ bé V.A.

Đáng chú ý, chân dài đính kèm hình ảnh bị cho là "quảng cáo sản phẩm" trong bài đăng của mình, tuy nhiên sau đó nhanh chóng gỡ bỏ và thay thế bằng một hình ảnh khác.

Hà Anh bị Phương Mai tạt nước lạnh khi phân trần vụ bé gái 8 tuổi-1
Hà Anh.

Khi ồn ào về Hà Anh bùng phát, người mẫu kiêm MC Phương Mai có bài đăng gay gắt trên trang cá nhân, chỉ trích một đồng nghiệp.

"Không hiểu nổi tại sao một người mẫu có tiếng đồng thời cũng đang làm mẹ, lại đi viết nội dung chỉ trích mẹ ruột bé A về việc đã không quyết liệt hơn trong việc tìm cách gặp bé, nhân tiện quảng cáo cho một nhãn hàng để kiếm tiền. Như thế quả thực là đạo đức giả và máu lạnh".

Kể một số câu chuyện mắt thấy tai nghe về những người mẹ bị cấm cản gặp con sau ly hôn, Phương Mai mắng tiếp nữ đồng nghiệp:

"Đương nhiên, hoàn cảnh của chị rất khác khi chị không cưới người chồng có quyền - tiền đủ để bắt nạt được chị.

Nhưng từ việc mình không có trải nghiệm trong chuyện đó dẫn tới quy chụp rằng chuyện đó không thể xảy đến với ai khác, rồi chỉ trích người đang ở hoàn cảnh đó là vừa nông cạn, vừa thiếu tình người. Cũng là mẹ, làm ơn hãy thương người cũng đang làm mẹ!

Và cuối cùng, vẫn không hiểu nổi tại sao khi cả xã hội đang chung tay lên tiếng bài trừ cái ác và đòi lại công lý cho gia đình bé A thì người ta lại coi đây chỉ là một trend để dựa vào đó đăng bài quảng cáo ĐỂ KIẾM TIỀN!".

Hà Anh bị Phương Mai tạt nước lạnh khi phân trần vụ bé gái 8 tuổi-2
Phương Mai công kích đàn chị nổi tiếng.

Dù Phương Mai không chỉ đích danh, song ai cũng đoán ra được cô đang nói về Hà Anh.

Đáng chú ý, Hà Anh sau đó đã trực tiếp bình luận vào bài đăng của Phương Mai. Khẳng định quan điểm của đàn em có thể khác mình và tôn trọng điều này, song Hà Anh không hài lòng ở việc Phương Mai nói cô "máu lạnh", vô cảm và quảng cáo bất chấp để kiếm tiền.

"Mai ơi, quan điểm của em khác của chị không sao, chị tôn trọng điều này. Nhưng khi chị share nội dung dùng một hình bàn tay chị và Myla có sản phẩm đã làm mờ, không nghĩ rằng đó là 'quảng cáo sản phẩm'.

Ngay sau khi mọi người nhắc nhở chị đã thay đi cho đỡ nhạy cảm. Em viết những từ máu lạnh, và vô cảm, tranh thủ quảng cáo kiếm tiền, chị nghĩ là sai đó", siêu mẫu nói với đàn em.

Hà Anh bị Phương Mai tạt nước lạnh khi phân trần vụ bé gái 8 tuổi-3

Tuy nhiên, Phương Mai nghe không xuôi tai và phản pháo: "Em nghĩ là chị không nên gửi em những lý lẽ này làm gì, vì em đã làm trong nghề này đủ lâu để hiểu rõ về các phương thức quảng cáo.

Cách chị giải thích về hình ảnh sản phẩm 'mờ, không rõ', chị chỉ nên nói với người ngoài nghề. Chứ chúng ta đều hiểu đó là ảnh quảng cáo gián tiếp, trong đó chỉ thể hiện đưa hình dáng cùng màu sắc đặc trưng của sản phẩm mà, đúng không chị?".

Phương Mai cũng "dội thêm nước lạnh": "Bình luận giải thích này của chị có tính chữa cháy, đối phó, vì nội dung thực sự chị viết là đây cơ mà [ảnh chụp đính kèm].

Cái em không tán thành ở sự việc này là chị cố tình tấn công người đang bị tổn thương, một người mẹ bị cướp con, một người mẹ còn đang phải 'tiêu hóa' tin con mình bị tra tấn đến chết, chỉ để thỏa mãn nhu cầu thể hiện cá nhân của chị.

Ở đây, chúng ta không cần tranh luận liệu cách nhìn vấn đề của chị là sai hay đúng, mà là ác hay không ác? Một người doanh nhân thành đạt nói với em thế này: 'Một việc làm, ngay cả khi ta cho rằng mình đúng nhưng nếu nó gây tổn thương cho người khác thì tức là nó sai'. Đôi lời gửi chị".

Hà Anh bị Phương Mai tạt nước lạnh khi phân trần vụ bé gái 8 tuổi-4
Hà Anh bị Phương Mai tạt nước lạnh khi phân trần vụ bé gái 8 tuổi-5
Hà Anh bị Phương Mai tạt nước lạnh khi phân trần vụ bé gái 8 tuổi-6
Màn "đốp chát" không khoan nhượng của Phương Mai.

Ở diễn biến mới nhất, vào tối 2/1/2021, Hà Anh chính thức đưa ra phản hồi sau bài đăng gây phẫn nộ dư luận.

Sau khi tìm hiểu kỹ hơn về sự việc và mẹ đẻ của bé V.A, Hà Anh đưa ra lời xin lỗi. Cô đồng thời gửi lời chia buồn tới mẹ bé, xin phép xóa bài đăng gây tranh cãi để tránh gây thêm tổn thương đến người phụ nữ này.

Ngoài ra, siêu mẫu cũng sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ nếu người phụ nữ này cần.

Hà Anh bị Phương Mai tạt nước lạnh khi phân trần vụ bé gái 8 tuổi-7Hà Anh bị Phương Mai tạt nước lạnh khi phân trần vụ bé gái 8 tuổi-8
Phát ngôn xin lỗi của Hà Anh.

Tuy nhiên, Phương Mai có vẻ vẫn chưa "xuôi" trước động thái của đàn chị.

"Bài báo được đăng 7 tiếng trước, tức 5h chiều. Khi đó chị ấy vẫn đang 'bảo lưu quan điểm' chứ có khóc lóc gì đâu nhỉ? Vậy mà bây giờ...", cô mỉa mai.

Dưới phần bình luận bài đăng chỉ trích Hà Anh, Phương Mai còn dùng thêm nhiều từ ngữ mạnh để lên án đàn chị về mục đích quảng cáo kiếm tiền và cách hành xử xấu xí, hòng thu hút sự chú ý, mặc cho Hà Anh đã tương tác phân bua với mình.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-anh-bi-phuong-mai-doi-nuoc-lanh-khi-phan-tran-vu-be-gai-8-tuoi-n-291230.html

Phương Mai Hà Anh bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết