Hà Anh đáp trả khi bị chế giễu đi giày há mõm

Siêu mẫu Hà Anh cho biết, đôi giày đó một năm cô mới đi một lần nên không để ý.

Những ngày cuối năm, có thể thấy, Hà Anh đa phần đều dành thời gian cho gia đình, trên trang cá nhân, cô cập nhật rất nhiều hình ảnh du lịch bên ông xã và con gái.

Hà Anh đáp trả khi bị chế giễu đi giày há mõm-1Hà Anh đáp trả khi bị chế giễu đi giày há mõm-2

Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Anh đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Theo đó, người đẹp cho biết, cô vừa gặp một số bình luận mỉa mai, chế giễu về việc đi giày bị há mõm.

Trước điều này, Hà Anh tiết lộ, đôi giày đó một năm cô mới đi một lần nên không để ý. Đồng thời, cô còn bày tỏ ai đôi lúc cũng phải gặp những trường hợp như vậy.

Hà Anh đáp trả khi bị chế giễu đi giày há mõm-3

"Hôm trước post hình này lên, một loạt các bạn anti vào comment chế giễu là đi giày há mõm. Lúc ấy mình mới lục tục zoom ảnh to lên để xem thì đúng thực. Quả là đôi giày 1 năm mới có dịp diện một lần có khác, chả bao giờ để ý đến, lúc đi lâu lạnh mới hăm hở lôi ra diện.

Không những đi giày há mõm, mình còn có khi mặc áo thủng mà không biết. Rất chi hậu đậu đi hay vấp ngã, hay quên, tính ẩu ba mắng từ bé. Nhưng những người yêu Hà Anh lại yêu cả cái sự ngộc nghệc tộc tuệch này, thực sự chả ai care. Ai chả có lúc đi phải giày thủng, nhể!" – Hà Anh đáp trả những bình luận chế giễu cô.

Hà Anh là nữ siêu mẫu nổi tiếng Vbiz, người đẹp cũng là cô nàng không ngần ngại nhiều lần đáp trả thẳng mặt với anti-fan trước những bình luận kém duyên.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/ha-anh-dap-tra-khi-bi-che-gieu-di-giay-ha-mom-

sao việt Hà Anh

Tin tức mới nhất