Hà Anh livestream: 'Chủ tịch Miss Grand tinh ranh, trả treo'

Phát ngôn của Hà Anh về Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - đang thu hút sự quan tâm.

Như đã thông báo trước đó, sáng nay (28/10), Hà Anh livestream bàn luận những phát ngôn của Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - về hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Hà Anh livestream: Chủ tịch Miss Grand tinh ranh, trả treo-1
Hà Anh trên livestream sáng 28/10.

Đi thẳng vào vấn đề, Hà Anh cho biết không theo dõi cuộc thi quá nhiều, song cô không hài lòng, thậm chí cho rằng ông Nawat "trả treo" với khán giả Việt khi giải thích vì sao Thiên Ân trượt top 10 Miss Grand International 2022.

Đồng ý với việc một thí sinh tham gia cuộc thi sắc đẹp phải chịu những nhận xét, đánh giá về yếu tố ngoại hình về khía cạnh chuyên môn, song chân dài Hà thành không đồng ý việc ông Nawat "hạ thấp giá trị" của Thiên Ân trên livestream, "body shaming" đại diện Việt Nam trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả quốc tế.

Thậm chí, Hà Anh cho rằng việc làm của Chủ tịch Miss Grand Interntional là không chấp nhận được, thiếu công bằng và ông phải công khai xin lỗi đại diện Việt Nam.

Hà Anh livestream: Chủ tịch Miss Grand tinh ranh, trả treo-2
Người mẫu Hà Anh - Chủ tịch Nawat Itsaragrisil.

Nói thêm về ông Nawat Itsaragrisil, Hà Anh cho rằng doanh nhân Thái Lan là người "tinh ranh", giỏi câu kéo truyền thông để phát triển, quảng bá cuộc thi của mình.

Ngoài ra, chân dài 8X cũng đào lại những phát ngôn mâu thuẫn của ông Nawat, khi từng cho rằng "Thiên Ân rất đẹp, thon gọn", hay thậm chí từng chia sẻ với truyền thông rằng Việt Nam, Brazil, Thái Lan... là những ứng viên mạnh của mình, chỉ nhằm thu hút truyền thông Việt Nam.

Bên cạnh đó, cô cũng thẳng thắn cho rằng Miss Grand International là cuộc thi mang giá trị về hòa bình, tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ, song phát ngôn của ông Nawat lại đi ngược với tiêu chí cuộc thi.

"Nếu ông thực sự là một leader, biểu tượng cho những sứ mệnh để nâng cao giá trị của phụ nữ, thì tôi mong ông chấp nhận rằng mình đã sai, và ông có thể xin lỗi Thiên Ân. Một người đứng đầu vẫn có thể sai, và điều này hoàn toàn bình thường.

Điều này không thể hiện sự yếu đuối, mà nó thể hiện sức mạnh. Tôi cho rằng ông có thể chấp nhận và xin lỗi Thiên Ân, cũng như khán giả yêu thích cuộc thi.

Đầu tiên, tôi nghĩ đây là điều cần phải có, vì nó thể hiện phép lịch sự, tôn trọng tối thiểu. Còn nếu như ông thông minh hơn, một phần nào đó ông sẽ lấy lại được tình cảm của những người ủng hộ, và có thể cứu vớt được danh tiếng của cuộc thi", cô nói thêm.

Hà Anh livestream: Chủ tịch Miss Grand tinh ranh, trả treo-3
Hà Anh cho rằng ông Nawat cần xin lỗi Thiên Ân.


Clip: Hà Anh bàn luận về phát ngôn của ông Nawat.

Sau khi chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 khép lại, ông Chủ tịch có những phát ngôn gây chú ý về Thiên Ân, lý giải việc tại sao đại diện Việt Nam trượt top 10.

Theo ông Nawat, Thiên Ân không đáp ứng được tiêu chí hình thể, là thí sinh duy nhất có "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to".

Chủ tịch cuộc thi cũng nhấn mạnh: "Rất công bằng rồi đó, nếu đưa Việt Nam vào top 10 thì tôi mới không công bằng. Hoa hậu của các bạn có chất lượng hay không mà nói muốn công bằng? Giám khảo không có vị trí nào cho cô ấy, tôi đã cố đẩy vào top 20 rồi. Cô ấy rất chậm chạp trong quá trình thi.

Philippines cũng top 20 như các bạn. Có nhiều nước Châu Á còn không vào được top 20. Malaysia đẹp hơn, Lào đẹp hơn, Ấn Độ đẹp hơn, mà đều không vào top 20, còn cô ấy đã được top 20 rồi".

C.H
Theo Vietnamnet


Đoàn Thiên Ân Hà Anh Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất