Valentine cận kề, siêu mẫu Hà Anh đưa lời khuyên: 'Hãy bảo vệ chính bản thân mình'

Khi ngày này đang đến cận kề, Hà Anh đưa ra những lời khuyên cho các cặp đôi, để tận hưởng Valentine một cách "an toàn" và ý nghĩa nhất.

Cách đây ít giờ, siêu mẫu Hà Anh có bài đăng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội với chủ đề Valentine - Lễ tình nhân. Khi ngày này đang đến cận kề, chân dài Hà thành đưa ra những lời khuyên cho các cặp đôi, để tận hưởng Valentine một cách "an toàn" và ý nghĩa nhất. 

Valentine cận kề, siêu mẫu Hà Anh đưa lời khuyên: Hãy bảo vệ chính bản thân mình-1

Nguyên văn những lời khuyên của Hà Anh cho dịp Valentine:

"Chỉ còn 2 ngày nữa là ngày Lễ tình nhân Valentine, đừng:

- Do not be lazy: Không lười biếng. Chẳng gì chán hơn là sự lười biếng, thụ động.

- Do not be selfish: Đừng ích kỷ. Khi làm đối phương hạnh phúc, họ sẽ muốn trở nên hào phóng hơn đối với bạn.

- Do not be judgemental: Đừng tỏ ra phán xét với những khát khao thầm kín của đối phương. Hãy cởi mở chấp nhận và yêu thương đối phương của mình với tất cả những gì họ có.

- Do not take it too seriously. It's supposed to be fun at the end of the day: Đừng quá tỏ ra nghiêm trọng. Cuối cùng thì đây là chúng ta phải cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ.

- Do not fake it: Đừng giả vờ hài lòng. Chúng ta đang không chơi trò diễn kịch!

- At the end of it, of course, be responsible for each other, protect, care and love each other. And of course. Do not forget to protect yourself!: Cuối cùng, dĩ nhiên hãy nhớ hãy có trách nhiệm, bảo vệ, quan tâm và yêu thương lẫn nhau. Và đừng quên 'bảo vệ' chính bản thân mình!". 

Valentine cận kề, siêu mẫu Hà Anh đưa lời khuyên: Hãy bảo vệ chính bản thân mình-2

Bài đăng về Valentine của siêu mẫu đình đám nhận được nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng. Thông điệp mà Hà Anh muốn gửi gắm đến các cặp đôi là hãy tận hưởng Valentine một cách vui vẻ và hạnh phúc nhất, mở lòng và thành thật, và phải có trách nhiệm với tình yêu của mình.

Hà Anh là siêu mẫu nổi tiếng của làng thời trang Việt. Ngoài chuyên môn về người mẫu và thời trang, chân dài còn có khả năng viết lách. Cô thường đăng tải những bài viết mang tính chiêm nghiệm, hoặc thể hiện quan điểm rõ ràng về một vấn đề nào đó của showbiz, xã hội...

Đa số bài đăng của Hà Anh đều nhận được sự đồng tình với góc nhìn vấn đề sâu sắc, tư duy xen lẫn truyền thống và hiện đại, Á Đông và phương Tây.

Valentine cận kề, siêu mẫu Hà Anh đưa lời khuyên: Hãy bảo vệ chính bản thân mình-3
Hiện Hà Anh đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn với ông xã ngoại quốc. Cặp đôi làm đám cưới vào giữa năm 2016, tới giữa năm 2018 siêu mẫu hạ sinh con gái đầu lòng.

 

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-anh-dua-ra-loi-khuyen-cho-cac-doi-tinh-nhan-ngay-valentine-n-211009.html

Valentine Hà Anh

Tin tức mới nhất