Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết

Hà Anh - Phương Mai: Hôm trước còn ôm ấp, hôm sau chửi tơi bời

Khi drama giữa Hà Anh và Phương Mai lên đỉnh điểm, dân mạng đào hình ảnh "chị chị em em" vài ngày trước.

Ồn ào bàn luận vụ việc bé gái 8 tuổi của Hà Anh rẽ hướng phức tạp khi có sự tham gia của Phương Mai.

Dù là đàn em nhưng Phương Mai không ngại công kích Hà Anh, dùng nhiều từ ngữ mạnh "dằn mặt", khi cho rằng siêu mẫu 8X có những hành động xấu xí.

Giữa drama 2 chân dài, dân mạng mới đây đào hình ảnh "chị chị em em" của cả hai. Đáng chú ý, hình ảnh mới được ghi lại vài ngày trước, khi họ cùng tham gia một show diễn thời trang.

Hà Anh - Phương Mai: Hôm trước còn ôm ấp, hôm sau chửi tơi bời-1
Hà Anh - Phương Mai ôm eo nhau vài ngày trước trong hậu trường show diễn thời trang. 

Tuy nhiên chỉ sau vài ngày, mối quan hệ giữa họ đã trở nên căng thẳng. Dân mạng cho rằng Hà Anh và Phương Mai khó có thể nhìn mặt, trò chuyện bình thường nếu vô tình gặp gỡ.

Trở lại diễn biến cũ, Hà Anh là tâm điểm tranh cãi của dư luận 2 ngày qua, khi lên tiếng vụ bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành tới tử vong. Nguyên nhân xuất phát từ những bàn luận của siêu mẫu về mẹ đẻ bé V.A trong câu chuyện.

Lên án cha đẻ và "dì ghẻ", Hà Anh cũng sử dụng những từ ngữ như "thần kinh", "tâm thần", "vấn đề tâm lý"... khi đưa ra những giả định về mẹ bé.

Đáng chú ý, siêu mẫu đính kèm hình ảnh bị cho là "quảng cáo sản phẩm" trong bài đăng của mình.

Hà Anh - Phương Mai: Hôm trước còn ôm ấp, hôm sau chửi tơi bời-2

Câu chuyện thêm căng thẳng khi người mẫu, MC Phương Mai nhập cuộc. Cô đăng đàn lên án một đồng nghiệp "viết nội dung chỉ trích mẹ ruột bé A về việc đã không quyết liệt hơn trong việc tìm cách gặp bé, nhân tiện quảng cáo cho một nhãn hàng để kiếm tiền".

Với hành động của đồng nghiệp này, Phương Mai cho rằng "đạo đức giả", "máu lạnh", "nông cạn", "thiếu tình người". 

Trước sự việc, Hà Anh trực tiếp bình luận vào bài đăng của Phương Mai. Cho rằng quan điểm đàn em có thể khác mình và tôn trọng, song Hà Anh không hài lòng việc Phương Mai nói cô "máu lạnh", quảng cáo kiếm tiền bất chấp.

Tuy nhiên, Phương Mai không nghe lời phân trần, phản pháo không hề nể nang. Cô cho rằng mục đích PR kiếm tiền của Hà Anh rõ ràng, và cho rằng những giải thích khác của đàn chị chỉ là "chữa cháy", "đối phó".

Phương Mai còn dùng thêm nhiều từ ngữ sốc để tiếp tục lên án Hà Anh về mục đích quảng cáo kiếm tiền và cách hành xử xấu xí, hòng thu hút sự chú ý, mặc cho đàn chị đã tương tác phân bua.

Ngay cả khi Hà Anh đưa ra lời xin lỗi mẹ đẻ bé V.A vào tối 2/1, xin phép xóa bài đăng gây tranh cãi, Phương Mai vẫn chưa nguôi ngoai, có bình luận mỉa mai.

Hà Anh - Phương Mai: Hôm trước còn ôm ấp, hôm sau chửi tơi bời-3
Hà Anh - Phương Mai: Hôm trước còn ôm ấp, hôm sau chửi tơi bời-4Hà Anh - Phương Mai: Hôm trước còn ôm ấp, hôm sau chửi tơi bời-5
Phương Mai "đốp chát" không nể nang Hà Anh.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-anh-phuong-mai-hom-truoc-om-ap-hom-sau-chui-toi-boi-n-291308.html

Phương Mai Hà Anh bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết