Hà Anh trải lòng sau loạt scandal, nhắc vụ áo dài phản cảm

Dù chịu nhiều uất ức nhưng Hà Anh cho biết không bao giờ lùi bước, luôn cố gắng mang lại những điều tốt đẹp cho đời.

Sáng 26/9, Hà Anh đăng đàn trải lòng về những góc khuất của người nổi tiếng. Cho rằng không phải lúc nào bước chân cũng trải hoa hồng, người mẫu liệt kê loạt hỷ nộ ái ố mà mình đã trải qua làm minh chứng.

Kể lại u buồn vì thị phi chiếc áo dài lộ ngực, Hà Anh cũng nhớ lại tai tiếng bị chỉ trích khi cho một tài xế nghỉ việc, hay mang tiếng ăn chặn từ thiện vì kêu gọi giúp đỡ một em bé. Dù chịu nhiều uất ức nhưng Hà Anh cho biết không bao giờ lùi bước, luôn cố gắng mang lại những điều tốt đẹp cho đời.

"Bấy nhiêu tâm huyết, san sẻ của tôi và những bạn bè đã yêu thương, sát cánh bên tôi nhiều năm nay chỉ nhiêu đó, chẳng phải tiền tỷ, chẳng quảng bá bản thân, tận tụy và thầm lặng, nói với nhau và chia sẻ với nhau, dưới lăng kính xấu xí và méo mó, làm nó thật méo mó.

Nhưng không, điều đó sẽ không làm tôi chùn bước, trong những hành động tốt nhỏ nhắn trong cuộc đời của mình", cô trải lòng.

Hà Anh trải lòng sau loạt scandal, nhắc vụ áo dài phản cảm-1
Hà Anh.

Chia sẻ về góc khuất của người nổi tiếng, Hà Anh cũng lý giải về lý do dù vướng thị phi nhưng nhiều người vẫn thích được nổi tiếng đến vậy.

"Người khác thế nào thì không biết, nhưng đối với tôi, tôi chỉ đam mê được làm những điều mới mẻ, phát triển những giá trị tích cực, được truyền lại những điều hay, điều đúng mà tôi học được. 

Hoạt động nghệ thuật, không hẳn là lựa chọn số một của tôi. Nhưng đã chọn rồi tôi muốn làm tốt nhất có thể, để cho xã hội thấy rằng một cô gái trẻ nỗ lực tìm tòi, lao động, có thể thành công. Dù ngành nghề của mình vốn chưa được công nhận và coi trọng bởi xã hội, dù một sự cố có thể bị mang ra mổ xẻ, soi mói, dù đôi khi tôi cảm thấy sự tiêu cực có thể lấn át sự tích cực... 

Nhưng là một năng lượng sống, tôi vẫn vươn lên, sống vì niềm tin của chính mình, của những con người đẹp đẽ nhìn ra và trân trọng giá trị mình đem lại. 

Và quan trọng nhất, sống vì hạnh phúc của chính mình, là gia đình nhỏ, một người chồng yêu thương, một đứa con nhỏ líu lo, chạy ra ôm chầm lấy mẹ, ánh mắt chất chứa yêu thương, tin cậy: 'Con yêu mẹ nhất trên đời!'. 'Mẹ cũng thế con yêu, mẹ yêu con nhất trên đời'. 

Hãy biết, cuộc sống không phải lúc nào cũng tử tế với ta. Con người không phải lúc nào cũng tử tế với ta. Nhưng hãy cố gắng tiếp tục yêu thương và cho đi khi có thể. Vì cuối ngày, tình yêu luôn chiến thắng", nữ người mẫu cho hay.

Hà Anh trải lòng sau loạt scandal, nhắc vụ áo dài phản cảm-2Hà Anh trải lòng sau loạt scandal, nhắc vụ áo dài phản cảm-3Hà Anh trải lòng sau loạt scandal, nhắc vụ áo dài phản cảm-4Hà Anh trải lòng sau loạt scandal, nhắc vụ áo dài phản cảm-5Hà Anh trải lòng sau loạt scandal, nhắc vụ áo dài phản cảm-6
Chia sẻ của Hà Anh.

Hà Anh là người mẫu có tiếng trong làng mốt Việt. Bên cạnh những thành công, cô cũng vấp phải không ít sóng gió trong hành trình sự nghiệp.

Cụ thể, Hà Anh từng vướng scandal khẩu chiến với đồng nghiệp, chịu tai tiếng vì tham gia bàn luận vụ việc bé gái 8 tuổi qua đời vì "mẹ kế" bạo hành, bị đầu bếp tố quỵt tiền..., và gần nhất là vụ mặc áo dài phản cảm, khiến BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phải nhận mức phạt hành chính 70 triệu đồng.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/ha-anh-trai-long-sau-loat-scandal-nhac-vu-ao-dai-phan-cam-n-321882.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-anh-trai-long-sau-loat-scandal-nhac-vu-ao-dai-phan-cam-n-321882.html

Hà Anh

Tin tức mới nhất