Phản ứng Hà Anh khi bị chế giễu mua đồ giá rẻ

Hà Anh cho biết tài khoản mạng này "bám" cô không chỉ một lần, với những câu từ khó nghe.

Chiều 24/9, Hà Anh đăng đàn kể chuyện cuộc sống đời thường bị dân mạng soi mói. Nguyên nhân xuất phát từ bình luận "chế giễu" khi chân dài lên mạng tham khảo mua thảm ngồi cho chuyến picnic.

Khi câu chuyện mua đồ giá rẻ bị mỉa mai, Hà Anh trực tiếp đáp trả tài khoản mạng: "Sao phải hốt hoảng? Ăn cắp, ăn trộm của ai mà hốt hoảng vậy? Muốn đi picnic không được mua thảm ngồi hả em?".

Phản ứng Hà Anh khi bị chế giễu mua đồ giá rẻ-1
Hà Anh.

Công khai hình ảnh đáp trả anti-fan, Hà Anh kể thêm: "Mình đi tìm mua tấm trải ngồi trên bãi cỏ để chiều dẫn con gái đi picnic ở công viên. Bạn anti vào comment ý 'giễu' mình quan tâm một món đồ có giá trị 120K, mà họ cho rằng mình bị 'phát hiện' sẽ cảm thấy xấu hổ lắm.

Không hề nhé, chừng nào đây đi lừa 17 tỷ để sang chảnh bằng tiền lừa đảo thì hẵng mong. Không thì không bao giờ nhé! Đây không sĩ diện hão.

Mà ô hay, anti mà phải ấn follow để mình có comment ở bất kỳ đâu cùng phải vào hóng hớt thì thành fan xừ nó rồi! Cả nhà thấy sao? Ở đây ai nghĩ mua tấm ngồi đi picnic giá 120K đáng cảm thấy xấu hổ nào?".

Phản ứng Hà Anh khi bị chế giễu mua đồ giá rẻ-2Phản ứng Hà Anh khi bị chế giễu mua đồ giá rẻ-3
Hà Anh đăng đàn khi chuyện mua đồ dùng cũng bị soi mói.

Câu chuyện của Hà Anh thu hút sự chú ý. Số đông đồng tình với quan điểm cuộc sống của nữ người mẫu và chê ngược anti-fan.

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng người này không có ý mỉa mai, mà họ chỉ nhắc nhở Hà Anh mà thôi.

Trước những thắc mắc của mọi người, Hà Anh cho biết: "Bạn nick này comment kiểu này nhiều lần rồi bạn ơi, mình mới comment lại, chứ bình thường không đâu".

Phản ứng Hà Anh khi bị chế giễu mua đồ giá rẻ-4Phản ứng Hà Anh khi bị chế giễu mua đồ giá rẻ-5
Hà Anh cho biết tài khoản kia đã "bám" cô nhiều lần, chứ không có ý tốt gì ở đây.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/phan-ung-ha-anh-khi-bi-che-gieu-mua-do-gia-re-n-321694.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-ha-anh-khi-bi-che-gieu-mua-do-gia-re-n-321694.html

Hà Anh

Tin tức mới nhất