Hà Anh Tuấn khóc nức nở trong đêm thứ 2 live concert

Đêm nhạc kéo dài nhiều giờ nhưng Hà Anh Tuấn luôn tự mình xử lý mà không cần đến MC. Anh bộc bạch, chia sẻ nhiều câu chuyện với sự duyên dáng, hóm hỉnh, thông minh.

Sau thời gian chờ đợi, khán giả yêu mến giọng hát Hà Anh Tuấn được thưởng thức 2 đêm nhạc Veston Concert tại Đà Lạt thật thăng hoa và hấp dẫn.

Có thể nói Hà Anh Tuấn chưa bao giờ khiến các khán giả thất vọng khi đến với các concert của mình, trong mỗi đêm nhạc anh luôn mang đến những điều thật mới mẻ, không bao giờ trùng lặp.

Hà Anh Tuấn khóc nức nở trong đêm thứ 2 live concert-1Hà Anh Tuấn khóc nức nở trong đêm thứ 2 live concert-2
Fan của Hà Anh Tuấn xếp hàng im lặng hàng tiếng đồng hồ để vào show diễn, hình ảnh chiếc vé được fan chụp lại chia sẻ khắp nơi trên mạng xã hội

Hình ảnh xếp hàng dài, đeo khẩu trang của khán giả đến với show đã tạo nên một ấn tượng mạnh đặc biệt về sự văn minh và thanh lịch, như cách Hà Anh Tuấn luôn trân trọng và "cưng chiều'' các khán giả của mình.

Từng chiếc vé, từng món quà tặng được nam ca sĩ và êkip chuẩn bị vô cùng tỉ mỉ và đặc biệt, cho đến việc anh sẵn sàng phá tan kịch bản ban đầu chỉ để chiều lòng số đông khán giả. Thậm chí anh còn dời giờ diễn show để những fan bị trễ chuyến bay được xem trọn vẹn tất cả.

Hà Anh Tuấn khóc nức nở trong đêm thứ 2 live concert-3Hà Anh Tuấn khóc nức nở trong đêm thứ 2 live concert-4
Sân khấu được thiết kế tuyệt đẹp, lộng lẫy để khán giả tận hưởng đắm chìm trong không gian âm nhạcHà Anh Tuấn khóc nức nở trong đêm thứ 2 live concert-5
5.000 khán giả cùng nhau về Đà Lạt nghe Hà Anh Tuấn hát và ở lại đến tận phút cuối

Trước những tình cảm của khán giả, nam ca sĩ đã rơi nước mắt vì quá xúc động. Khán giả càng cuồng nhiệt bao nhiêu, Hà Anh Tuấn càng hát sung, càng cống hiến bấy nhiêu.

Sân khấu của Veston Concert trở nên tuyệt đẹp, lộng lẫy đến mất hồn với một chiếc máy đĩa than khổng lồ thật ấn tượng. Từ những chi tiết nhỏ nhất, các hiệu ứng visual trên màn chiếu cho đến khâu ánh sáng được chuẩn bị thật kỹ lưỡng đã giúp tiết mục của nam ca sĩ thêm phần thăng hoa.

Hà Anh Tuấn khóc nức nở trong đêm thứ 2 live concert-6Hà Anh Tuấn khóc nức nở trong đêm thứ 2 live concert-7Hà Anh Tuấn khóc nức nở trong đêm thứ 2 live concert-8
Trước tình cảm của khán giả, Hà Anh Tuấn đã rơi nước mắt


Clip Hà Anh Tuấn khóc khi khán giả dành tình cảm cho anh

Trong đêm nhac, Hà Anh Tuấn không chỉ hát mà anh còn kể chuyện, đưa khán giả đi từ câu chuyện âm nhạc này đến câu chuyện khác, tất cả đều bị thuyết phục bởi cách nam ca sĩ làm chủ chương trình.

Đêm nhạc kéo dài nhiều giờ nhưng Hà Anh Tuấn luôn tự mình xử lý mà không cần đến MC. Anh bộc bạch, chia sẻ nhiều câu chuyện với sự duyên dáng, hóm hỉnh, thông minh - “đặc sản” trong mỗi bữa tiệc âm nhạc của riêng anh.

Hà Anh Tuấn khóc nức nở trong đêm thứ 2 live concert-9Hà Anh Tuấn khóc nức nở trong đêm thứ 2 live concert-10

Hà Anh Tuấn tự nhận khán giả yêu mình không phải vì anh hát hay. "Quý vị yêu mến Tuấn và âm nhạc của Tuấn bởi quý vị thấy mình trong đó. Âm nhạc của Hà Anh Tuấn như chiếc gương để người nghe nhìn thấy mình rõ hơn, nhiều lần hơn. Đến với âm nhạc của Tuấn, không phải quý vị ngưỡng mộ hay thần tượng Tuấn, mà quý vị ngưỡng mộ và thần tượng chính mình".

Hà Anh Tuấn khóc nức nở trong đêm thứ 2 live concert-11

Đặc biệt ngay khi kết thúc đêm nhạc, Hà Anh Tuấn còn tuyên bố sẽ gửi 500 triệu đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để chung tay mua vắc xin Covid-19 cho tuyến đầu chống dịch. 

Đây đó cũng là một trong nhiều lý do người hâm mộ yêu thích Hà Anh Tuấn - một ca sĩ rất tích cực trong hoạt động xã hội.

Hà Anh Tuấn khóc nức nở trong đêm thứ 2 live concert-12
Âm nhạc và cách nói chuyện dẫn chuyện của Hà Anh Tuấn đã thực sự thuyết phục tất cả khán giả 

Bản ballad Tháng Mấy Em Nhớ Anh vừa ra mắt 01/04 ngay lập tức được khán giả thuộc lòng và hòa giọng cùng nam ca sĩ trong đêm nhạc. Khách mời trong mỗi đêm nhạc cũng là điều mà Hà Anh Tuấn luôn khiến khán giả tò mò.

Màn kết hợp của anh với danh ca Tuấn Ngọc và ban nhạc Chillies trong “Veston Concert” đã khiến khán giả thật sự thích thú. Khán giả được lắng nghe những tình cảm trân quý mà Hà Anh Tuấn dành cho “quý ông nhạc Việt” Tuấn Ngọc hay những cảm xúc cho các tài năng trẻ trong ban nhạc Chillies.

Hà Anh Tuấn khóc nức nở trong đêm thứ 2 live concert-13Hà Anh Tuấn khóc nức nở trong đêm thứ 2 live concert-14
Danh ca Tuấn Ngọc là khách mời đặc biệt của đêm nhạc Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn khóc nức nở trong đêm thứ 2 live concert-15
Nhóm Chillies cũng đã cùng Hà Anh Tuấn khuấy động sân khấu

Hà Anh Tuấn khóc nức nở trong đêm thứ 2 live concert-16
Khép lại hai đêm diễn thành công rực rỡ của The Veston Concert, Hà Anh Tuấn hé lộ dự án đặc biệt cho năm sau mang tên Chân Trời Rực Rỡ - The Glorious Horizon gây tò mò với những lần đầu tiên bất ngờ trong tương lai gần.

Đ.Trang
Theo VietNamNet


Hà Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao