Hà Anh Tuấn làm biết bao thiếu nữ khóc thầm khi hát Trái tim em cũng biết đau

Bản mashup 5 ca khúc hot của năm 2016 được trình diễn bởi giọng ca Hà Anh Tuấn đang được cư dân mạng rất yêu thích.



Tối qua 12/1, đêm Gala Wechoice Awards 2016 đã diễn ra vô cùng hoành tráng với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cả trong Nam lẫn ngoài Bắc.

 Những phần trình diễn của các ca sĩ cũng được biên tập mới lạ hấp dẫn người xem. Tạo được không khí hứng khởi cho khán giả nhất là phần trình diễn mash-up 5 hit được đề cử trong hạng mục Music Video ấn tượng của năm được trình bày bởi nam ca sĩ Hà Anh Tuấn: Gửi anh xa nhớ (Bích Phương), Mơ (Vũ Cát Tường, Cause I love you (Noo Phước Thịnh), Trái tim em cũng biết đau (Bảo Anh) và Tháng Tư là lời nói dối của em (Hà Anh Tuấn).

Video ghi lại bản mashup có một không hai của Hà Anh Tuấn đang được khán giả chia sẻ hàng loạt trên mạng xã hội, có ý kiến hài hước cho rằng Hà Anh Tuấn đang có ý định 'cướp hit' của các đồng nghiệp hay sao vậy.

Bên cạnh đó, những khán giả có mặt tại Nhà hát Hòa Bình còn được thưởng thức phần 'tráo hit' giữa Hồ Ngọc Hà và Erik với 2 ca khúc: Sau tất cả và Keep me in love. Nam ca sĩ trẻ tuổi đã nhường đất diễn cho đàn chị để đứng bè cho ca khúc Sau tất cả, trước đó Erik cũng đã thể hiện lại Keep me in love theo phong cách blue-jazz.

Còn nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà lại khiến khán giả một lần nữa sống lại trong cảm xúc bồi hồi xúc động của đêm nhạc Lovesongs hồi cuối tháng 4 khi dùng ca khúc Sau tất cả để 'vượt bão' trở lại với showbiz.


Màn 'tráo hit' Hồ Ngọc Hà và Erik

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-anh-tuan-lam-biet-bao-thieu-nu-khoc-tham-khi-hat-trai-tim-em-cung-biet-dau-n-107943.html

Hà Anh Tuấn soái ca cover

Tin tức mới nhất