Đào mộ ảnh thời còn 'phèn' mập ú của Hà Anh Tuấn, cộng đồng mạng ngỡ ngàng: 'Sao giống Đông Nhi thế?'

Loạt ảnh thời chưa "dậy thì thành công" của nam ca sĩ được bất ngờ được fan hâm mộ chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Nhắc đến những "nam thần vạn người mê" trong làng nhạc Việt, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua cái tên Hà Anh Tuấn. Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt như rót mật vào tai, giọng ca gốc Ninh Bình còn khiến người hâm mộ ngất ngây với vẻ ngoài đậm chất thư sinh, lãng tử.

Đào mộ ảnh thời còn phèn mập ú của Hà Anh Tuấn, cộng đồng mạng ngỡ ngàng: Sao giống Đông Nhi thế?-1

Nhưng để có được ngoại hình chuẩn soái ca như hiện tại, ít ai biết Hà Anh Tuấn từng nặng tới 110kg và đã phải rất vất vả để giảm cân trước khi tham gia chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2006. 

Đào mộ ảnh thời còn phèn mập ú của Hà Anh Tuấn, cộng đồng mạng ngỡ ngàng: Sao giống Đông Nhi thế?-2Đào mộ ảnh thời còn phèn mập ú của Hà Anh Tuấn, cộng đồng mạng ngỡ ngàng: Sao giống Đông Nhi thế?-3
Đào mộ ảnh thời còn phèn mập ú của Hà Anh Tuấn, cộng đồng mạng ngỡ ngàng: Sao giống Đông Nhi thế?-4

Và mới đây, loạt ảnh thời còn "phèn" với thân hình mập mạp của nam ca sĩ được cộng đồng mạng chia sẻ lại. Trong ảnh, dù mập béo nhưng nam ca sĩ vẫn giữ được thần thái và nụ cười rạng rỡ. Không những vậy, dân tình thích thú cho rằng gương mặt của Hà Anh Tuấn rất giống nữ ca sĩ Đông Nhi trong vài góc ảnh. Đặc biệt nụ cười híp mắt của cả hai được nhận xét không khác gì anh em sinh đôi. 

Đào mộ ảnh thời còn phèn mập ú của Hà Anh Tuấn, cộng đồng mạng ngỡ ngàng: Sao giống Đông Nhi thế?-5

Hiện tại, người hâm mộ Hà Anh Tuấn đang đếm từng ngày chờ đến concert mới nhất mang tên Truyện Ngắn của giọng ca Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em. Theo thông tin hé lộ, Phan Mạnh Quỳnh sẽ là nhạc sĩ tiếp theo được Hà Anh Tuấn tin tưởng giao cho toàn bộ phần sản xuất âm nhạc của dự án lần này. 

Đào mộ ảnh thời còn phèn mập ú của Hà Anh Tuấn, cộng đồng mạng ngỡ ngàng: Sao giống Đông Nhi thế?-6

Sau những thành công của Fragile, Romance hay Gấu concert, người hâm mộ đang kỳ vọng vào một Truyện Ngắn tình cảm, đầy hoài niệm ở nơi phố cổ Hội An vào đêm trăng tròn giữa tháng 8 âm lịch.

F.T
Theo Vietnamnet


Hà Anh Tuấn Vpop Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao