Hà Anh Tuấn và Đen Vâu tiếp sức 'Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly'

Trong đêm thứ 2 của liveshow "Chân Trời Rực Rỡ", Hà Anh Tuấn tuyên bố cùng Đen Vâu ủng hộ chương trình 500 triệu đồng để duy trì hoạt động xã hội ý nghĩa này.

Sau một thời gian dài khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên", Hà Anh Tuấn Live Concert Chân Trời Rực Rỡ - The Glorious Horizon đã có 2 đêm diễn thành công. Nếu như trước đó nhiều thông tin ồn ào xung quanh việc vé được sang nhượng, nhiều người không thể đến show, show sẽ vắng khách thì số lượng khán giả từ khắp nơi phủ kín sân khấu 2 đêm diễn là câu trả lời đúng đắn nhất cho những thắc mắc của mọi người về việc “ế vé” .

Ấn tượng ban đầu của khán giả khi đến với chương trình chính là phần thiết kế sân khấu ấn tượng và hoành tráng. Sân khấu được lấy ý tưởng từ giọt nước mắt trong suốt của tuổi thơ nhìn cuộc đời bằng những giấc mơ long lanh trong một giọt sương sớm.

Hà Anh Tuấn và Đen Vâu tiếp sức Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly-1Hà Anh Tuấn và Đen Vâu tiếp sức Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly-2
2 đêm diễn của Hà Anh Tuấn đều phủ kín khán giả với khoảng 16000 người

Một khối hình cầu làm tâm điểm sân khấu cũng chính là một viên ngọc lộng lẫy giữa núi non giống như những sự hội tụ tinh hoa thiên nhiên ban tặng giữa đất trời quê hương. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh, ánh sáng hay những hiệu ứng visual được đầu tư chỉnh chu đã góp phần không nhỏ giúp Hà Anh Tuấn thăng hoa trên sân khấu.

Hà Anh Tuấn và Đen Vâu tiếp sức Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly-3
Sân khấu Chân Trời Rực Rỡ được đầu tư hoành tráng

Hà Anh Tuấn và ekip đã liên tục mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả xuyên suốt đêm nhạc. Ngay trong phần mở màn, sự xuất hiện của các nghệ sĩ trẻ ngồi hát xẩm khiến nhiều người không khỏi tò mò. Cho đến khi chủ nhân đêm nhạc xuất hiện và hát vang ca khúc Bonjour Việt Nam thì mọi người thật sự bùng nổ.

Màn kết hợp của Hà Anh Tuấn cùng các truyền nhân của cố nghệ nhân Hà Thị Cầu tại sân Lễ hội Đền Vua Đinh - Vua Lê mang đến nhiều cảm xúc cho tất cả mọi người.

Hà Anh Tuấn và Đen Vâu tiếp sức Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly-4Hà Anh Tuấn và Đen Vâu tiếp sức Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly-5
Hà Anh Tuấn xuất hiện ở phần mở màn với sự chào đón của khán giả

Tại sân khấu Chân Trời Rực Rỡ, Hà Anh Tuấn không chỉ thể hiện những bản hit đình đám của mình mà nam ca sĩ còn chiêu đãi khán giả của mình những ca khúc mới qua cách giới thiệu, kể chuyện cuốn hút nhưng không kém phần dí dỏm. Có thể nói khán giả đến với Hà Anh Tuấn không chỉ để nghe anh hát mà còn mê mẩn những phần tâm tình giao lưu, mọi thứ đều rất ngẫu hứng tự nhiên.

Những ca khúc mới của nhạc sĩ Phạm Hải Âu, Võ Thiện Thanh được viết riêng cho Hà Anh Tuấn đã được anh trình diễn với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn cover ca khúc Ước Gì , Mãi Cho Tình Lênh Đênh trong sự hào hứng của mọi người.

Hà Anh Tuấn và Đen Vâu tiếp sức Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly-6Hà Anh Tuấn và Đen Vâu tiếp sức Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly-7
Hà Anh Tuấn thăng hoa trong âm nhạc của mình cùng với khán giả

Đặc biệt, ở đêm diễn thứ 2, Hà Anh Tuấn bất ngờ di chuyển, leo qua hàng rào để đến gần với người hâm mộ. Nam ca sĩ nhận thấy khu vực hàng ghế khán đài có một vài vị trí bị chắn tầm nhìn bởi hàng giàn giáo phục vụ cho chương trình nên ngay lập tức anh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả vì sự bất tiện này. Nhưng hầu hết mọi người đều cảm thấy thoải mái bởi không gian sân khấu rộng, còn được trang bị thêm nhiều màn hình led nên khán giả vẫn có thể thưởng thức  đêm diễn.

Hà Anh Tuấn và Đen Vâu tiếp sức Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly-8
Hà Anh Tuấn song ca cùng khán giả nữ may mắn

Một trong những khách mời đặc biệt của đêm diễn là huyền thoại âm nhạc Kitaro. Nam ca sĩ đã dùng nhiều từ ngữ hoa mỹ để nói về tài năng của ông. “Hà Anh Tuấn cũng không biết từ bao giờ mình đã nuôi dưỡng một giấc mơ được làm việc với ông và được đứng cùng sân khấu với một người nghệ sĩ lớn", nam ca sĩ chia sẻ trong đêm nhạc.

Lần đầu tiên trên sân khấu tại Việt Nam, những ca khúc Một Mình Một Sớm Ban Mai, Xuân Thì hay Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em qua giọng hát của Hà Anh Tuấn cùng với bản hoà âm phối khí được ông Kitaro sáng tạo không ít lần khiến khán giả "nổi da gà" bởi mức độ mới mẻ và hấp dẫn của nó.

Hà Anh Tuấn và Đen Vâu tiếp sức Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly-9Hà Anh Tuấn và Đen Vâu tiếp sức Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly-10
Huyền thoại âm nhạc Kitaro là khách mời đặc biệt trong Chân Trời Rực Rỡ của Hà Anh Tuấn

Sự kết hợp của Hà Anh Tuấn cùng huyền thoại Kitaro đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc. Dù đã 70 tuổi nhưng Kitaro vẫn mang đến một nguồn năng lượng tươi mới đến với khán giả. Ông thể hiện 2 tiết mục solo MatsuriAqua bằng cánh đánh trống để đệm cho bản phối, những khán giả được xem trực tiếp tại đêm nhạc đã bị cuốn theo từng âm thanh do Kitaro tạo ra.

Hà Anh Tuấn và Đen Vâu tiếp sức Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly-11Hà Anh Tuấn và Đen Vâu tiếp sức Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly-12
Kitaro mang đến một năng lượng mới cho khán giả

Âm nhạc của Kitaro được Hà Anh Tuấn “làm mới” bằng cách viết lời Việt cho 2 bản hòa tấu KoiSilk Road với tên tiếng Việt Ánh Trăng TanĐường Tơ Lụa Đường Cố Hương. Kết thúc màn trình diễn của Kitaro, Hà Anh Tuấn cover ca khúc Tình Ơi Xin Ngủ Yên và sự xuất hiện của Đen Vâu khiến khán giả thực sự vỡ òa một lần nữa.

Hà Anh Tuấn và Đen Vâu tiếp sức Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly-13Hà Anh Tuấn và Đen Vâu tiếp sức Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly-14
Màn kết hợp của Hà Anh Tuấn và Đen Vâu khiến khán giả vỡ òa

Hà Anh Tuấn cho biết anh rất trân trọng Đen không chỉ về âm nhạc mà cả về tâm hồn và tính cách. Anh cho biết thêm ngay khi ngỏ lời mời Đen Vâu tham gia Chân Trời Rực Rỡ, Đen đã lập tức nhận lời, trong đêm diễn thứ 2, rapper Đen Vâu đã "bị ép" chia sẻ cảm xúc suy nghĩ của mình: "Đen lên đây với tâm thế để hát nhưng anh Tuấn bắt nói nên không biết phải nói gì. Em cảm ơn anh Tuấn đã cho em cơ hội đứng đây để mang nhạc Rap đến Ninh Bình, lần đầu tiên em được hát ở đây. Đen thấy anh Tuấn hạnh phúc vì có những người thân này, Đen nghĩ mọi thứ đến từ tinh thần, khối óc và đôi tay. Tinh thần những người đang ở đây rất sung túc và Đen tin khối óc và đôi tay sẽ có nhiều sức mạnh. Anh Tuấn nên trân trọng những con người này. Khán giả của anh Tuấn là ước mơ của rất nhiều nghệ sĩ, trong đó có Đen, những hán giả sẵn sàng bỏ thời gian tiền bạc, từ khắp mọi miền Tổ quốc để đến đây"


Clip Đen Vâu chia sẻ về Hà Anh Tuấn

Màn kết hợp của Hà Anh Tuấn và Đen Vâu tưởng chừng không liên quan nhưng lại tạo được một hiệu ứng thú vị. Nếu như ở đêm đầu tiên, Hà Anh Tuấn và Đen Vâu đã trích 500 triệu làm quỹ học bổng tiếp sức đến trường cho các em tại Ninh Bình và Quảng Ninh, thì ở đêm thứ 2 nam ca sĩ lại rủ rê rapper thêm 500 triệu để ủng hộ cho chương trình Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly.

Hà Anh Tuấn và Đen Vâu tiếp sức Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly-15

Nam ca sĩ cho biết xúc động khi theo dõi các chương trình đoàn tụ, nhất là những người con tìm được về với mẹ sau hàng chục năm thất lạc và không có gì hạnh phúc hơn thế.

"Khi tất cả chúng ta còn sức thì hãy tiếp sức những người làm những việc thiêng liêng như thế. Một lần nữa khán giả đã đóng góp 500 triệu cho Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly" - ca sĩ Hà Anh Tuấn chia sẻ trong đêm nhạc.

Trước đó, Hà Anh Tuấn từng tiếp sức 3 tỉ đồng để giữ lại Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly khi chương trình thông báo tạm dừng do không có kinh phí để thực hiện.

Hà Anh Tuấn và Đen Vâu tiếp sức Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly-16

Nối tiếp đêm nhạc là những bản tình ca do các nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Phan Mạnh Quỳnh sáng tác được Hà Anh Tuấn trình diễn cực kỳ sâu lắng, da diết. Nếu như mở đầu đêm nhạc, Hà Anh Tuấn từng khiến chúng ta bất ngờ khi hát cùng các nghệ sĩ xẩm trẻ thì vào phần kết anh lại biểu diễn cùng ban nhạc với các nhạc cụ dân tộc.

Những ca khúc anh chọn lựa mang đến một không khí hào hùng, tự hào dân tộc. Tinh thần này được Hà Anh Tuấn nhắc đi nhắc lại nhiều lần trong đêm nhạc Chân Trời Rực Rỡ: “Tuấn yêu tiếng Việt, yêu con người Việt Nam".

Hà Anh Tuấn và Đen Vâu tiếp sức Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly-17

2 đêm Chân Trời Rực Rỡ khép lại với những cảm xúc riêng với mỗi khán giả, Hà Anh Tuấn đã vẽ nên một chân trời cho mình một cách trọn vẹn và anh hứa hẹn một concert mới với ước mơ của mình được hát ở nhà hát mang biểu tượng châu Á - Esplanade- nhà hát hình trái sầu riêng ở Singapore.

Đ.Trang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-anh-tuan-va-den-vau-tiep-suc-nhu-chua-he-co-cuoc-chia-ly-n-337481.html

Hà Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao