'Hạ cánh nơi anh' bị khán giả Trung Quốc chê bai thậm tệ

"Hạ cánh nơi anh" đang là một trong những bộ phim hot tại nhiều quốc gia thế nhưng lại không chiếm được cảm tình từ khán giả Trung Quốc.

Trong rất nhiều những bộ phim gây ấn tượng và được hưởng ứng nhiều nhất hiện nay thì Hạ cánh nơi anh chính là một trong số những cái tên được nhiều "mọt phim" lựa chọn.

Thế nhưng dù hot như thế nhưng với một số khán giả, đặc biệt là những khán giả Trung Quốc thì đây chưa thực sự là bộ phim để họ đặt nhiều cảm tình.

Hạ cánh nơi anh bị khán giả Trung Quốc chê bai thậm tệ-1
"Hạ cánh nơi anh" không được đánh giá cao vì khán giả Trung Quốc phát hiện có nhiều "sạn".

"Hạ cánh nơi anh" không nhận được cảm tình từ khán giả Trung Quốc

Vào thời gian này, bệnh dịch hoành hành khiến cho người dân Trung Quốc không thể ra ngoài và cũng vì thế mà xem phim là một trong những cách để họ đỡ đi cảm giác buồn chán. Tuy nhiên giữa hàng loạt các bộ phim dành được nhiều sự quan tâm như Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Cẩm y chi hạ,... thì Hạ cánh nơi anh lại nổi tiếng vì bị... chê bai nhiều hơn.

Những lý do khiến cho "mọt phim" Trung Quốc chê bai bộ phim này là vì họ cho rằng Hạ cánh nơi anh là bộ phim vẫn đi theo mô típ "quen thuộc" của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác, nhiều tình tiết cũ và kéo dài khiến cho người xem nhàm chán.

Hạ cánh nơi anh bị khán giả Trung Quốc chê bai thậm tệ-2
Các cảnh phim được khán giả nhận xét chưa thực sự sâu và đi theo lối mòn phim truyền hình cũ của Hàn Quốc

Một số cư dân mạng khác lại cho thấy rằng Hạ cánh nơi anh vẫn còn rất nhiều sạn, phim hấp dẫn về ban đầu nhưng về sau lại đuối dần và dường như chưa có được cái phần thắt nút phù hợp mà khán giả mong muốn.

Những chi tiết như Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin) tìm được Yoon Se Ri quá nhanh khi đi qua hầm biên giới từ Triều tiên đến Hàn Quốc, cảnh Se Ri đàm phán thành công chỉ qua một vài câu với những tên xã hội đen,... chính là những chi tiết được cho rằng khá trẻ con, sơ sài,... trên các phương tiện truyền thông Hoa Ngữ.

Hạ cánh nơi anh bị khán giả Trung Quốc chê bai thậm tệ-3
Cảnh phim Ri Jeong Hyeok tìm thấy Yoon Se Ri quá dễ dàng khiến cho nhiều khán giả hụt hẫng

Hơn nữa nhân vật gây hài Pyo Chi Su cũng là một trong những đề tài được bàn tán khi cộng đồng mạng Trung Quốc cho rằng nhân vật này có nhiều tình tiết vô duyên, dư thừa ở trong phim.

Hạ cánh nơi anh bị khán giả Trung Quốc chê bai thậm tệ-4
Cây hài Pyo Chi Su cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều về vai diễn

Đáng chú ý là vào những tập kết thúc bộ phim, khán giả Trung Quốc chê bai cô nàng Se Ri không còn đủ mạnh mẽ, quyết đoán và cá tính như những tập phim đầu. Những chi tiết hấp dẫn ban đầu dần thay thế bằng mô típ tình cảm Hàn Quốc sến sẩm và lan man khiến cho họ vô cùng thất vọng.

"Hạ cánh nơi anh" vẫn là bộ phim được đánh giá rất cao tại thời điểm này

Mặc dù nhận khá nhiều "gạch đá" từ cộng đồng Trung Quốc, tuy nhiên cũng không phải là ý kiến của toàn bộ khán giả. Trái với những lời chê bai ấy, một số khán giả khác lại cho rằng khán giả xem truyền hình hiện nay quá khắt khe khi đặt nặng tính thực tế vào các tác phẩm nghệ thuật.

Hạ cánh nơi anh bị khán giả Trung Quốc chê bai thậm tệ-5
Phản ứng hoá học tuyệt vời của nhân vật chính chính là yếu tố quan trọng khiến cho nhiều khán giả thích thú

Hơn nữa các chi tiết hài hước ở trong phim Hạ cánh nơi anh kiến cho khá nhiều khán giả thích thú. Đặc biệt là các phân cảnh ngọt ngào của cặp đôi nhân vật chính khiến cho nhiều người quên luôn những vết sạn xuất hiện trong phim.

Kết

Mặc dù có rất nhiều sạn nhưng Hạ cánh nơi anh vẫn đủ sức hấp dẫn với khán giả bởi khả năng diễn xuất tài tình của cặp đôi chính. Có lẽ để đánh giá phim hay hay không chúng ta cần nhiều thời gian hơn nữa!

Theo Thể Thao Văn Hóa

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/ha-canh-noi-anh-bi-khan-gia-trung-quoc-che-bai-tham-te-221604.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất