‘Hạ cánh nơi anh’ kết buồn, Se Ri còn sống nhưng Seung Jun sẽ chết?

Chỉ còn vài tiếng nữa, tập cuối “Crash Landing on You” sẽ lên sóng. Từ lúc tập 15 kết thúc cho đến hiện tại, khán giả không ngừng dự đoán phim sẽ kết buồn.

Tối ngày 15/2, các diễn đàn phim châu Á bùng nổ tranh luận bởi diễn biến khó lường của tập 15 Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh).

Những tưởng sau khi Jo Cheol Kang chết, biến cố sẽ thôi ập đến với 4 nhân vật Yoon Se Ri, Ri Jung Hyeok, Seo Dan và Goo Seung Jun. Thế nhưng, phim tiếp tục đẩy người hâm mộ vào trạng thái buồn đau, lo lắng khi cả Se Ri lẫn Seung Jun đều sắp chết.

Sau tập 15, khán giả liên tục dự đoán kết thúc của Crash Landing on You. Một bộ phận người xem tin rằng phim sẽ kết có hậu hoặc kết mở - bởi đây là phong cách thường thấy của biên kịch Park Ji Eun.

Song, cũng có người tin rằng một trong hai cặp đôi Se Ri - Jung Hyeok, hoặc Seo Dan - Goo Seung Jun sẽ phải chịu cảnh âm dương cách biệt. Trong đó, không ít khán giả lo ngại “thánh lừa đảo” họ Goo sẽ thực sự ra đi, để lại Seo Dan cô đơn.

Chuyện tình của Se Ri - Jung Hyeok sẽ đi về đâu?

Đầu đoạn “nhá hàng” tập cuối, một nhân viên Cục Tình báo nói với Ri Jung Hyeok (Hyun Bin) rằng: “Nếu anh thực sự muốn ở lại, tôi sẽ giúp anh”. Chi tiết này khiến khiến khán giả nuôi hy vọng chàng quân nhân sẽ ở lại Nam Hàn. Nhưng tích tắc sau lại có cảnh phía Nam Hàn trao trả Jung Hyeok cho quân đội Bắc Hàn.

Đoạn trailer phần nào hé lộ chút manh mối về số phận của Se Ri (Son Ye Jin). Rất có thể, cô vẫn còn sống và thậm chí còn tiễn biệt người yêu trở về quê hương.

‘Hạ cánh nơi anh’ kết buồn, Se Ri còn sống nhưng Seung Jun sẽ chết?-1
Lúc chuẩn bị theo quân đội Bắc Hàn về quê hương, Jung Hyeok đột nhiên vùng chạy về phía Nam không rõ lý do.

Bằng chứng là khi đang bước qua vạch ngăn cách hai miền Nam - Bắc, Jung Hyeok bất ngờ quay người và vùng chạy về phía Nam. Điều duy nhất khiến chàng trai kích động như vậy chỉ có thể là sự xuất hiện của Se Ri.

Một số người hâm mộ tỉnh táo nhận định rằng sau khi từ biệt người yêu, Jung Hyeok chắc chắn sẽ quay về Bắc Hàn, bởi anh còn bố mẹ và tổ quốc.

Vì thế, giả thuyết chàng trai và Yoon Se Ri sẽ có cuộc sống yên ổn tại Nam Hàn rất khó thành sự thật. Họ cũng đưa ra bằng chứng loại bỏ khả năng Se Ri sẽ có con sinh đôi với Jung Hyeok trước đó.

‘Hạ cánh nơi anh’ kết buồn, Se Ri còn sống nhưng Seung Jun sẽ chết?-2
Se Ri có lẽ sẽ vượt qua cơn nguy kịch và gặp mặt Jung Hyeok trước khi anh về Bắc Hàn.

Rất có thể, biên kịch Park Ji Eun sẽ để chuyện tình xuyên biên giới kết mở, bằng cách để chàng quân nhân họ Ri và nữ tài phiệt trùng phùng tại Thụy Sĩ - nơi họ lần đầu gặp gỡ vào một ngày nào đó trong tương lai. Thụy Sĩ một lần nữa trở thành miền đất hứa, là chốn bắt đầu và cũng là nơi thành toàn cho tình yêu của cặp đôi.

Số phận của đôi phụ

Nếu phần đông khán giả lạc quan về sự bình an của Se Ri thì họ lại tỏ ra quan ngại với số phận cuối cùng của nam phụ Goo Seung Jun (Kim Jung Hyun) cùng chuyện tình của anh. Ở đoạn “nhá hàng” tập 16, tình trạng của chàng trai có sự thay đổi theo chiều hướng tiêu cực.

Cuối tập 15, Goo Seung Jun được đeo ống thở. Nhưng sang đoạn trailer trên, ống thở đã biến mất, còn “thánh lừa đảo” thì bất tỉnh nhân sự. Dù Seo Dan (Seo Ji Hye) điên cuồng lay gọi và gào khóc, anh cũng không tỉnh dậy.

‘Hạ cánh nơi anh’ kết buồn, Se Ri còn sống nhưng Seung Jun sẽ chết?-3
Seung Jun bất tỉnh, trên mặt không còn ống thở.

Tập 15 kết thúc với hình ảnh màn hình hiển thị chỉ số nhịp tim, nhịp thở giảm dần, cùng một tiếng tít dài, báo hiệu cái chết cận kề. Có khán giả khẳng định đó là loại màn hình dùng ở Bắc Hàn, bởi nó giống hệt với một chiếc khác xuất hiện trong cảnh Jung Hyeok được phẫu thuật gắp đạn ở tập 7. Do vậy, rất có thể, người mất mạng sẽ là Goo Seung Jun, chứ không phải Yoon Se Ri.

Giả thuyết này được củng cố thêm bằng một số tình tiết đau buồn trong đoạn trailer tập 16. Đó là cảnh Seo Dan đờ đẫn lang thang một mình trên cầu, rồi phân đoạn cô dọn hết đồ đạc trong căn hộ Seung Jun từng ở.

Cô gái thậm chí còn dặn lòng sẽ trả thù ai đó. Tất cả dường như đều hướng về một cái kết bi thương cho tình yêu giữa Goo Seung Jun và Seo Dan.

Một số người hâm mộ chia sẻ họ sẽ đau lòng và phẫn nộ nếu biên kịch Park Ji Eun thực sự để “thánh lừa đảo” họ Goo ra đi. Cả Seung Jun lẫn Seo Dan đều đáng thương và xứng đáng được hạnh phúc, bởi họ từng chịu đựng sự thiếu thốn về mặt tình cảm.

‘Hạ cánh nơi anh’ kết buồn, Se Ri còn sống nhưng Seung Jun sẽ chết?-4
Goo Seung Jun và Seo Dan xứng đáng được hạnh phúc thay vì chịu đựng cái kết bi thương.

Goo Seung Jun trưởng thành trong cô độc, không còn cha mẹ và anh chị em. Anh từng lo sợ khi bản thân chết đi, sẽ chẳng có ai khóc thương. Đến lúc tìm được người con gái của đời mình, chàng trai lại gặp nạn.

Còn Seo Dan, cô từng nhốt mình trong những ngộ nhận về tình yêu đơn phương với Jung Hyeok nhiều năm liền. Vị hôn phu tương lai không đáp lại tình cảm của cô, mà đem lòng yêu thương cô gái khác.

Seo Dan đã đau khổ rất lâu, cho tới khi gặp gỡ Goo Seung Jun. Anh là người duy nhất nhìn thấy con người thật của cô, giúp cô được sống là mình và được yêu đúng nghĩa.

Đoạn tình cảm của đôi phụ cũng gian nan, trắc trở không kém đôi chính. Bởi vậy, nếu Goo Seung Jun và Seo Dan không thể hạnh phúc, thì cảm xúc của khán giả dành cho bộ phim sẽ chẳng thể nào trọn vẹn.

Theo kế hoạch, tập cuối Crash Landing on You sẽ lên sóng vào tối ngày 16/2, trên đài cáp tvN.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ha-canh-noi-anh-ket-buon-se-ri-con-song-nhung-seung-jun-se-chet-post1047788.html?fbclid=IwAR2uvUwr97sLtW0-oTPMxV-GecE_vGK3tyIKGRAdtXz70hiB2iDvvRifv1M

Hạ cánh nơi anh Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất