'Hạ cánh nơi anh' về cuối càng bi kịch

Ở sáu tập cuối, phim Hàn ''Hạ cánh nơi anh'' thêm bi kịch và hấp dẫn. Hai vai chính do Son Ye Jin và Hyun Bin đóng trải qua nhiều thăng trầm trong tình yêu.

Sau một tuần tạm dừng phát sóng vì vướng lịch nghỉ Tết Nguyên đán, phim Hạ cánh nơi anh (Crash Landing On You) trở lại bằng tập 11 vào ngày 1/2 cùng lịch chiếu tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần. Đây cũng là bước chuyển của nội dung phim, khi bối cảnh chính chuyển từ Triều Tiên sang Hàn Quốc.

Trước đó, Yoon Se Ri (Son Ye Jin đóng) đã an toàn toàn trở về Seoul. Không bao lâu sau, tên đại tá Cho Chul Gang (Oh Man Seok đóng) vượt ngục tới đây với ý định bắt cóc cô trở lại Bình Nhưỡng. Hay tin người yêu gặp nguy hiểm, Ri Jung Hyuk (Hyun Bin đóng) vội vã tới Seoul để bảo vệ Se Ri. 

Hạ cánh nơi anh về cuối càng bi kịch-1
Hai nhân vật chính bị Cho Chul Gang (ảnh dưới) truy sát.

Ở những tập đầu tiên, "chị đẹp" Nam Hàn "hạ cánh nơi anh" ở Bắc Hàn, còn tới những tập cuối này, mạch phim chuyển hướng ngược lại - anh chàng đại úy từ Bắc Hàn sẽ bất ngờ "hạ cánh" vào thế giới giàu sang của cô người yêu. Lúc trước, khán giả liên tục bật cười trước tính cách quái chiêu, thích đòi hỏi và cả những vụng về của Se Ri khi cô bơ vơ ở quân thôn nghèo nàn miền Bắc. Còn hiện giờ, tuyến vai mang đến nhiều tiếng cười hơn sẽ là Jung Hyuk. Chàng đại úy lạnh lùng cũng có lúc trở nên trẻ con vì ham chơi game, thích được các cô gái xứ Hàn khen đẹp trai. 

Với bối cảnh Hàn Quốc, Yoon Se Ri trở lại làm nữ CEO sang chảnh với nhiều bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ. Jung Hyuk cũng được cô "tân trang" bằng các bộ vest, áo măng tô thời thượng, rũ bỏ vẻ mộc mạc đóng bộ quân nhân suốt nhiều năm. Tạo hình đẹp mắt và xứng đôi của nam nữ chính tạo nên nhiều khung hình thú vị.

Hạ cánh nơi anh về cuối càng bi kịch-2
Cặp đôi đại úy - chị đẹp cùng mặc đẹp trong các tập cuối.

Chuyện tình giữa hai người thêm lãng mạn nhưng cũng đầy bi kịch bởi khoảng cách ngặt nghèo giữa hai miền Nam - Bắc và cuộc truy sát của Cho Chul Gang. Jung Hyuk và Se Ri chưa một lần nói lời yêu. Mỗi khi trao nhau nụ hôn hay mong ước về chuyện kết hôn, họ đều bảo nhau đó chỉ là những khoảnh khắc của cơn say mà sáng hôm sau thức dậy, họ buộc phải quên.

Hyun Bin và Son Ye Jin tiếp tục diễn ăn ý, đầy xúc động trong hai tập 11 và 12 đã phát sóng. Nhiều tình huống căng thẳng của chuyện tình này sẽ tiếp tục được hé lộ trong bốn tập còn lại. 

Không chỉ vậy, Se Ri tiếp tục đối mặt với cuộc tranh giành ngôi thừa kế của hai người anh trai. Những người quen của Se Ri và Jung Hyuk ở quân thôn gặp nhiều nguy hiểm. Còn nhóm "F5" - năm đồng đội lặn lội từ Bắc Hàn sang Seoul tìm Jung Hyuk vẫn là những "cây hài" chính của phim, đồng thời tạo nên sự xúc động vì tính cách thật thà và trung thành. Bên cạnh cặp đôi chính, tuyến tình cảm của hai nhân vật thứ chính là tay lừa đảo Gu Seung Jun (Kim Jung Hyun đóng) và tiểu thư Triều Tiên Seo Dan (Seo Ji Hye đóng) cũng dần được gợi mở nhiều hơn.

Hạ cánh nơi anh về cuối càng bi kịch-3
Mối quan hệ giữa Gu Seung Jun và Seo Dan là một tuyến truyện dễ thương trong phim.

Hạ cánh nơi anh có rating tập 11 đạt 14,2% toàn Hàn Quốc và 14,6% tại Seoul, rating tập 12 đạt 15,9% toàn Hàn Quốc và 16,4% tại Seoul. Bộ phim nhận nhiều lời khen từ trang giải trí Soompi của Hàn Quốc và đạt điểm 8,4/10 trên trang bình luận phim Douban của Trung Quốc. Tập 13 sẽ chiếu tối 8/2.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/ha-canh-noi-anh-ve-cuoi-cang-bi-kich-4049760.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất