Hạ cánh nước Mỹ, Đỗ Thị Hà 'thoát kiếp' mặc sến

Có thể thấy cô vẫn đang giữ được tinh thần tích cực sau thông báo gấp rút từ chương trình Miss World.

Sau khi Chung kết Miss World bị tạm dừng phút chót do nhiều thí sinh và đội ngũ chương trình mắc Covid-19, Đỗ Thị Hà và các thí sinh đã chính thức rời Puerto Rico. 

Sáng 18/12, Đỗ Thị Hà chia sẻ loạt khoảnh khắc xinh đẹp và thông báo mình đã tới Mỹ thu hút sự chú ý. 

"Tạm biệt Puerto Rico, 1 tháng đẹp và đáng nhớ. Sau 5 tiếng bay thì bây giờ Hà đã hạ cánh an toàn tại Mỹ", người đẹp chia sẻ. 

Hạ cánh nước Mỹ, Đỗ Thị Hà thoát kiếp mặc sến-1
Sau 5 tiếng bay, Đỗ Hà đã có mặt tại xứ sở cờ hoa

Netizen rần rần trước diện mạo xinh đẹp và rạng rỡ của Đỗ Thị Hà. Khác với những hình ảnh quen thuộc toàn váy vóc lồng lộn, màu sắc sặc sỡ suốt 1 tháng tham dự cuộc thi, hình ảnh nàng Hậu trong bộ váy màu trắng kín đáo, tóc để tự nhiên khiến nhiều người bất ngờ.

Đặc biệt, chân dài Thanh Hóa ghi điểm hoàn toàn nhờ thần sắc tươi tắn. Có thể thấy cô vẫn đang giữ được tinh thần tích cực sau thông báo gấp rút từ chương trình Miss World.

Hạ cánh nước Mỹ, Đỗ Thị Hà thoát kiếp mặc sến-2Hạ cánh nước Mỹ, Đỗ Thị Hà thoát kiếp mặc sến-3
So với quãng thời gian bị chê "sến sẩm" vì váy vóc sặc sỡ, Đỗ Thị Hà ngay khi rời khỏi cuộc thi đã ghi điểm trở lại nhờ lối lên đồ nhẹ nhàng mà vẫn thu hút

Hạ cánh nước Mỹ, Đỗ Thị Hà thoát kiếp mặc sến-4
Cô trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng mà vẫn xinh.
 
Hạ cánh nước Mỹ, Đỗ Thị Hà thoát kiếp mặc sến-5 
BTC Miss World cho biết sẽ sắp xếp và tổ chức chung kết trong vòng 90 ngày tới. Hiện tại, Đỗ Hà đang chờ thông báo từ ban tổ chức để trở lại chinh chiến.

Trước đó, hòa mình vào đường đua Miss World năm nay, Đỗ Thị Hà gây chú ý nhờ liên tục show hình lung linh trong trang phục được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Đặc biệt, người đẹp xứ Thanh rất chuộng trang phục mang màu sắc tươi sáng, sặc sỡ và có thiết kế được đánh giá là đơn điệu, lỗi thời. Điều nay gây nên nhiều ý kiến trái chiều.

Hạ cánh nước Mỹ, Đỗ Thị Hà thoát kiếp mặc sến-6Hạ cánh nước Mỹ, Đỗ Thị Hà thoát kiếp mặc sến-7
 Không chỉ thần thái, gương mặt, Hoa hậu Việt Nam 2020 còn gây ấn tượng tại Miss World năm nay nhờ gu thời trang "7 sắc cầu vồng" như hồng, đỏ, xanh,...

Hạ cánh nước Mỹ, Đỗ Thị Hà thoát kiếp mặc sến-8
Hạ cánh nước Mỹ, Đỗ Thị Hà thoát kiếp mặc sến-9
Dù không thể phủ nhận váy áo toàn tông màu nổi bật sẽ hút mắt người nhìn hơn, song cũng nhiều ý kiến cho rằng Đỗ Hà có phần lạm dụng, kết hợp với dáng pose "giơ tay lên trời" nhàm chán chỉ phù hợp với những cuộc thi xì tin xì khói như "Miss Teen".

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chinh-thuc-ha-canh-xuong-my-do-thi-ha-thoat-kiep-mac-sen-n-289276.html

Đỗ Thị Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao