Hà Duy - Dương Hoàng Yến giành ngôi vị Quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2014

Bên cạnh đó, giải bạc đã thuộc về cặp đôi Vân Trang - Quốc Đai, giải đồng được chia đều cho Jennifer Phạm - Đức Tuấn và Bùi Anh Tuấn - Tú Vi.

Sau 9 đêm liveshow đầy gay cấn và quyết liệt với những màn biểu diễn công phu, nhiều màu sắc của cả 7 đội, Cặp đôi hoàn hảo 2014 đã bước vào đêm thi thứ 10 cũng là đêm Chung kết trao giải. Bùi Anh Tuấn - Tú Vi, Vân Trang - Quốc Đại, Minh Trung - Minh Thư, Đức Tuấn - Jennifer Phạm, Dương Hoàng Yến - Hà Duy, Nam Cường - Quế Vân và Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh có cơ hội cuối cùng để chinh phục khán giả. Với 3 lần "chiếm giữ" ghế nóng, Vân Trang - Quốc Đại được dự đoán sẽ là cặp đôi giành ngôi vị quán quân năm nay.


Cặp đôi MC Phan Anh - Cát Phượng vẫn đồng hành cùng nhau trong đêm thi quan trọng này. Và theo như thông báo từ BTC, điểm thi chung cuộc của các thí sinh sẽ được tính bằng cách cộng 50%  tổng điểm của 9 liveshow và 50% điểm của đêm thi thứ 10 này.




Vân Trang và Quốc Đại tiếp tục thể hiện là cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ khán giả khi họ được MC Phan Anh công bố họ là cặp đôi được yêu thích nhất tuần 9.

Mở màn chương trình, cặp đôi Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh rời bỏ hình tượng Romeo và Juliet tuần trước để cùng nhau hòa mình qua ca khúc Thề nguyện. Đây là cặp đôi được đánh giá có sự tiến bộ qua mỗi tuần thi. Ghép cặp với Nhan Phúc Vinh, Đinh Hương đã học được nhiều cách diễn xuất và biểu cảm trên sân khấu. Ngược lại, với sự góp ý của ca sĩ Đinh Hương, Nhan Phúc Vinh đã có sự tiến bộ rõ rệt trong giọng hát.





Quế Vân - Nam Cường gây bất ngờ khi thể hiện một dòng nhạc không thuộc sở trường của cả hai. Với Ai khổ vì ai và Đêm cuối, yếu tố quan trọng đó là cảm xúc hòa hợp của 2 giọng ca. Khán giả đã tỏ ra khá bất ngờ khi Quế Vân lại có thể xử lý được cả 2 ca khúc rất "mượt".





Cặp đôi Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh và cặp đôi Quế Vân - Nam Cường đã cùng đạt được 27 điểm từ ban giám khảo.



Nhắc đến Bùi Anh Tuấn, chắc hẳn khán giả không thể không nhắc đến ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu. Ở vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Bùi Anh Tuấn đã thể hiện rất thành công ca khúc này và từ đó, nó gắn liền với tên tuổi của chàng ca sĩ điển trai.

Anh và bạn diễn Tú Vi trình diễn ca khúc này trên sân khấu cùng với việc mashup 1 ca khúc khác là Nơi tình yêu trở lại. Cả 2 đã tái hiện thành cặp đôi "Bằng Kiều - Lam Anh" đầy tình tứ giữa khung cảnh mùa đông tuyết rời trắng xóa, đặc biệt những đoạn lên cao trào của Bùi Anh Tuấn còn đã khiến khán giả "sởn da gà".





Sau Bùi Anh Tuấn - Tú Vi, cặp đôi Jennifer Phạm và Đức Tuấn đã thay đổi không khí bằng ca khúc Lắng nghe mùa xuân về. Đây là một thử thách khá lớn với riêng Jennifer Phạm bởi ca khúc này có rất nhiều đoạn cao trào yêu cầu ca sĩ phải có chất giọng "khủng" và cột hơi thật chắc. Jennifer Phạm đã "lột xác" tại đêm chung kết và phiêu hết mình trên sân khấu mặc dù đôi lúc còn bị lạc giọng.



Giám khảo Thanh Bạch và Quang Linh đã dành những lời khen dành cho Bùi Anh Tuấn và Tú Vi, ngoài sở hữu chiều sâu tâm hồn đẹp mà cả 2 đã phối hợp với nhau rất ăn ý ở trên sân khấu. Bên cạnh đó, Jennifer Phạm cũng được khen về sự cố gắng và tiến bộ trong giọng hát qua các vòng thi. Vì phần điểm dành cho cặp đôi Tuấn - Vi là 29 điểm nên cả 2 đã giành ghế nóng trước cặp đôi Jennifer Phạm - Đức Tuấn.



Cặp đôi Vân Trang - Quốc Đại đã lựa chọn liên khúc thuộc 3 dòng nhạc hoàn toàn khác nhau bằng 3 ca khúc Ngưu lang Chức nữ - Tương tư nàng ca sĩ - Túp lều lý tưởng. Cả Vân Trang và Quốc Đại đã chứng minh cho khán giả thấy được sự đa dạng trong phong cách trình diễn và giọng hát của mình.





Cặp đôi Dương Hoàng Yến – Hà Duy phát huy chất giọng cao vút của mình qua Chiếc khăn Piêu. Họ đã khoe được giọng hát “khủng” cùng với “chất điên” trong cách trình diễn. Cặp đôi Hà thành là cặp đôi gây ấn tượng mạnh mẽ bởi “thương hiệu” riêng của mình không lẫn với các cặp đôi khác.





Cặp đôi Dương Hoàng Yến - Hà Duy và cặp đôi Vân Trang - Quốc Đại được đánh giá là mang tính đối kháng cao, cạnh tranh lành mạnh và là đối thủ "đáng gờm" của nhau.Tuy nhiên, sự xuất sắc của giọng ca "khủng" Dương Hoàng Yến và NTK Hà Duy đã giành 30 điểm tuyệt đối từ ban giám khảo.

Cuối cùng cặp đôi Minh Trung – Minh Thư lắng đọng đầy cảm xúc qua bài hát Nụ cười còn mãi. Với ngoại hình sáng cùng với phong cách trẻ trung, năng động, cặp đôi Minh Trung – Minh Thư luôn mang đến sự tươi mới cho chương trình. Trong đêm nay, họ đã thể hiện tràn đầy cảm xúc này và khiến khán giả không kìm nén được sự xúc động.





Trong đêm này, ngoài phần biểu diễn của 7 cặp đôi còn có sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhóm Bee.T. Họ đã cùng nhau thể hiện sôi động ca khúc Bay lên ngân hà khiến khán giả vô cùng phấn khích và khép lại trọn vẹn đêm Chung kết của mùa giải thứ 3.



Cặp đôi hoàn hảo đã chính thức khép lại hành trình mùa thứ 3 của mình đầy thành công, với đêm Chung kết bùng nổ, ấn tượng và thăng hoa với chiến thắng giải Vàng thuộc về cặp đôi Hà Duy – Dương Hoàng Yến.

Họ có tổng số điểm quy đổi từ Giám khảo và số lượng bình chọn của khán giả cao nhất trong 10 đêm thi. Giải Bạc thuộc về cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại. Họ cũng là cặp đôi được yêu thích nhất tuần qua số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả ở tuần trước. Còn cặp đôi Đức Tuấn – Jennifer Phạm và Bùi Anh Tuấn – Tú Vi cùng đạt giải Đồng.








Đăng Hải
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất