Hồ Ngọc Hà photoshop vòng 2 kỹ đến mức thon gọn như không hề mang thai

Sức mạnh của photoshop biến vòng 2 lùm lùm của Hồ Ngọc Hà thon gọn bất ngờ như chưa hề có tin đồn đang mang bầu 4 tháng.

Hồ Ngọc Hà photoshop vòng 2 kỹ đến mức thon gọn như không hề mang thai-1
Mới đây, những hình ảnh hậu trường chụp hình của 3 chân dài đình đám Hồ Ngọc Hà - Võ Hoàng Yến - Lan Khuê lại được hé lộ. Nếu như lần trước cả 3 mỹ nhân diện đầm đen quyền lực thì nay đã chuyển sang tông hồng cánh sen nổi bật.

Hồ Ngọc Hà photoshop vòng 2 kỹ đến mức thon gọn như không hề mang thai-2
Có thể thấy rõ qua ảnh chụp thường không chỉnh sửa, "nữ hoàng giải trí" vẫn lộ bụng bầu lùm lùm qua lớp vải lụa satin mềm mại.

Hồ Ngọc Hà photoshop vòng 2 kỹ đến mức thon gọn như không hề mang thai-3
Thế nhưng sang đến ảnh poster cho dự án sắp ra mắt vào 19/7 thì vòng eo của Hà Hồ lại bất ngờ thon gọn đến lạ kỳ. Thậm chí, so với Lan Khuê hay Võ Hoàng Yến thì vòng hai của nữ ca sĩ chẳng hề kém cạnh. Có vẻ như thiết kế đã phải trổ hết tài nghệ bóp eo cho người tình của Kim Lý nên mới có bức poster xuất sắc thế này.

Hồ Ngọc Hà photoshop vòng 2 kỹ đến mức thon gọn như không hề mang thai-4
Ở một bức ảnh khác, Hà Hồ lại được xếp ở vị trí phía sau mẫu nam giúp che vòng hai một cách khéo léo.

Hồ Ngọc Hà photoshop vòng 2 kỹ đến mức thon gọn như không hề mang thai-5
Sự thon gọn đến phi lý này đã bị bóc mẽ qua cả những hình ảnh hậu trường trước đó. Mặc tin đồn bầu bí 4 tháng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tích cực tham gia các dự án mới.

Hồ Ngọc Hà photoshop vòng 2 kỹ đến mức thon gọn như không hề mang thai-6
Khoảnh khắc thân mật giữa của 2 chân dài trong hậu trường khiến nhiều người so sánh vòng eo của "gái còn son" Võ Hoàng Yến và mẹ bầu Hà Hồ.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-ho-duoc-thiet-ke-photoshop-vong-2-ac-chien-nhu-chua-he-bau-bi-n-228434.html

Võ Hoàng Yến Lan Khuê Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất