Hà Hồ - Hương Giang - Thanh Hằng bị ví von hài hước khi đọ sắc

Tạo hình mới nhất của bộ ba HLV Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà - Hương Giang vừa được chương trình "The New Mentor" công bố. Netizen lại được dịp "trổ tài" liên tưởng khiến ai nấy đều không thể nhịn cười.

Chương trình truyền hình thực tế The New Mentor vừa đăng tải hình ảnh ba nữ mentor đình đám. Bên cạnh những bình luận trầm trồ trước thần thái và nhan sắc cực "slay" của Thanh Hằng, Hà Hồ và Hương Giang, nhiều netizen nhanh tay so sánh các "chị đại" với những hình ảnh hài hước.

Hà Hồ - Hương Giang - Thanh Hằng bị ví von hài hước khi đọ sắc-1
Tạo hình sặc sỡ của Thanh Hằng, Hà Hồ và Hương Giang khiến đông đảo khán giả liên tưởng đến... ba nữ thám tử trong bộ phim hoạt hình cùng tên.

Hà Hồ - Hương Giang - Thanh Hằng bị ví von hài hước khi đọ sắc-2
Netizen nhận xét cực "nhây": "Nhìn hao hao... mâm bánh in các bác ạ!"

Hà Hồ - Hương Giang - Thanh Hằng bị ví von hài hước khi đọ sắc-3
Có ý kiến cho rằng dàn sao nữ đình đám của V-Biz trông giống ba nữ siêu nhân bởi thần thái "ngầu đét" và những màn tạo dáng ấn tượng.

The New Mentor là chương trình nhằm tìm kiếm và đào tạo thế hệ người mẫu mới đáp ứng các tiêu chuẩn của thị trường. Đây là lần đầu tiên Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà và Hương Giang cùng góp mặt trong một chương trình truyền hình thực tế khiến khán giả không khỏi háo hức và mong đợi.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/bo-ba-chi-dai-the-new-mentor-lo-dien-nhung-lai-bi-netizen-so-sanh-day-hai-huoc-post1534820.tpo

The New Mentor Hương Giang Thanh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao